Chương 31

3K 89 1
                                    

Chử Vân Sơn đã có một thời gian không vào núi rồi, Sơn Tảo ban đầu cũng không để ý, nhưng hơn nửa tháng cũng không vào núi, mắt thấy tiền trong hà bao càng lúc càng ít, Sơn Tảo có chút phát sầu.

Ngày cũng không thể cứ qua như vậy, vẫn nên cất giữ ít tiền, nếu không sau này có đứa bé thì phải làm sao ? Liên tưởng đến nương tử Đại Xuyên đang có thai...Sơn Tảo xoa bụng của mình, Chử Vân Sơn cũng hạ không ít công phu lên người nàng, nhưng nàng chính là không có thai được, lúc lên trấn nàng nên đi xem đại phu một chút, thành thân cũng đã một thời gian, nàng cũng muốn có đứa bé.

Trong lòng suy nghĩ chuyện này, mỗi lần Sơn Tảo nhìn thấy Chử Vân Sơn cũng cảm thấy rất áy náy, đều là do mình, do cái bụng mình không có tiền đồ, nhìn nương tử Thạch Đầu đi, tuy nói là sinh một nữ nhi, nhưng ngày sau vẫn có cơ hội sinh con, nhìn lại nàng... thành thân hơn mấy tháng rồi, quỳ thủy mỗi tháng vẫn đúng hạn.

Sơn Tảo dần dần không thể nào vui vẻ, Chử Vân Sơn nhìn thấy như vậy trong lòng cũng rất gấp, nhưng không biết bởi chuyện gì, muốn hỏi lại không biết mở miệng thế nào, không biết làm gì khác hơn là mỗi ngày đều buồn bực im lặng làm mấy việc trong nhà, ai ngờ càng như vậy lại càng khiến vẻ u sầu giữa lông mày Sơn Tảo càng nặng.

Buổi tối, Sơn Tảo tắm rửa, tóc dài buông xõa, trên người còn tỏa ra khí nóng ấm, Chử Vân Sơn đổ nước xong đi vào liền nhìn thấy, ánh mắt sáng lên, cầm chiếc khăn sạch, êm ái lau cho nàng.

Sơn Tảo nhìn Chử Vân Sơn trong gương đồng, hắn cúi thấp đầu, chiếc cằm cương nghị, đôi môi mím thật chặt, ánh mắt nghiêm túc nhìn chiếc khăn trắng đang quấn trong tóc nàng, động tác đâu ra đấy, tựa hồ như đang làm chuyện gì rất quan trọng.

"Tướng công..." chần chừ một chút, Sơn Tảo nhẹ giọng kêu

"Ừ." Ánh mắt cũng không động, Chử Vân Sơn hừ một tiếng.

Sơn Tảo đnag suy nghĩ nên mở miệng như thế nào, Chử Vân Sơn đợi lâu cũng không thấy nàng nói chuyện, không khỏi nhìn hai mắt của nàng, thấy Sơn Tảo nhẹ chau đôi mày thanh tú, mềm giọng hỏi, "Sao vậy?"

"À..." thân thể Sơn Tảo khẽ nghiêng, chậm rãi nói, "Đại Lang và Nhị Lang của Lý gia, nhìn thật là đáng thương...đúng không?"

Sao lại kéo đến Lý gia, đứa bé? Đứa bé?! Chẳng lẽ...

Chử Vân Sơn không biến sắc, "Ừ, có chút đáng thương."

"chúng ta có thể giúp một chút, một chút thôi. Đứa bé luôn không có tội gì, ai!" Sơn Tảo thở dài một tiếng.

"cái kia hàng tháng của nàng đã tới?" Chử Vân Sơn đột nhiên hỏi.

Sơn Tảo gật đầu như đưa đám, "Hai ngày trước vừa mới hết."

Chử Vân Sơn ồ một tiếng, cũng không có đoạn sau.

Sơn Tảo than thở trong lòng, nói không nóng lòng là gạt người, nghĩ tới đây, Sơn Tảo đối với Chử Vân Sơn lại càng áy náy hơn.

Nhìn tóc Sơn Tảo đã khô gần như hoàn toàn, Chử Vân Sơn đem khăn vứt qua một bên, ôm ngang eo Sơn Tảo, hai ba động tác liền lột xiêm y của nàng, không để Sơn Tảo kịp phản ứng, đã vùi đầu thưởng thức hai khỏa ngọt ngào trước ngực nàng rồi.

Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ