Bên này Sơn Tảo cảm thấy có chút khó hiểu, Chử Vân Sơn cũng thấy có cái gì không đúng, Chử Vân Phi ôm Bàn Bàn đến không buông tay có thể nói là yêu thích không rời, đến khi Bàn Bàn bắt đầu cáu kỉnh vì buồn ngủ vẫn còn không muốn buông ra.
Bàn Bàn và Đô Đô chơi hơn nửa ngày, mí mắt sớm đã đánh vào nhau, Đô Đô còn may, được Sơn Tảo nhanh chóng ôm về phòng dỗ ngủ, Bàn Bàn lại không có vận khí tốt như vậy, Chử Vân Phi ôm hắn, tựa như không đủ để yêu thương. Chử Sách Ninh bên cạnh hắn nhanh chóng gọi phụ thân, bé cũng muốn ôm Bảo Bảo.
Chử Vân Sơn làm sao dám để đứa bé như Chử Sách Ninh ôm nhi tử của mình, hơn nữa tâm tình của Chử Vân Phi cũng có gì đó không đúng, thật vất vả mới đoạt được nhi tử tới tay, hắn nhanh chóng bảo Hạ Thảo ôm đi, mình cùng với Chử Vân Phi tiếp tục uống rượu
Bàn Bàn vừa đi, đứa bé Chử Sách Ninh cũng hấp ta hấp tấp muốn đi theo dỗ dành Bàn Bàn, Hạ Thảo thật bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là mang theo cả hai đứa bé vào phòng.
Lão Ngưu cùng một đám thôn dân cũng được xem như là có mặt mũi cũng đang ngồi trên bàn, một chút cũng không cần đề cập đến, dưới sự vô ý phát tán uy nghiêm của Chử Vân Phi vẻ mặt lại càng thêm khẩn trương, tây chân luống cuống, rất không tự nhiên, Chử Vân Phi từ sau khi Bàn Bàn được ôm đi liền trầm mặc không nói, ăn vài miếng liền ngừng đũa, suy nghĩ không biết đã sớm bay tới đâu, trong mắt Chử Vân Sơn đều nhìn thấy rõ nhưng lại không thể ở trước mặt người khác nói toạc ra.
Có tòa đại thần Chử Vân Phi ở đây, sự hưng phấn của mọi người dâng cao không ít, khẩn trương cũng nhiều chứ không ít, về sau nhìn thấy Chử Vân Phi cũng giống như Chử Vân Sơn đều là người ít nói trầm mặc thì từ từ cũng buông lỏng.
Còn có người gan lớn hơn một chút, còn giơ ly, cố liều mời rượu Chử Vân Phi, Chử Vân Phi lại rất hào phóng, ai đến cũng không cự tuyệt, hai ba vòng rượu, ấn tượng của Chử Vân Phi đối với Ninh Hầu này đã tốt hơn nhiều.
Chử Lương từ lúc Chử Vân Phi nói câu "Ngươi đã thay đổi rất nhiều" trong lòng đã lung lạc rất nhiều, nhưng mà hắn xưa nay vốn cẩn thận, may mà trong lòng có chuyện nhưng trên mặt không hề lộ ra, chỉ có Hạ Thảo liếc nhìn hắn vài lần.
Kết thúc tiệc rượu đầy tháng, coi như tất cả đều vui vẻ. Tiễn thôn dân được no nê cơm nước, lại thanh toán tiền bạc cho đầu bếp ở trấn trên cùng phu xe, sau khi thu thập xong tất cả, Chử Vân Sơn mới có cơ hội cùng Chử Vân Phi hàn huyên một chút.
Lúc này ánh sao đã đầy trời, Chử Sách Ninh đã sớm ngủ, Chử Vân Sơn cũng bảo Sơn Tảo ngủ trước, lại dặn dò Chử Lương chú ý an toàn, lúc này mới tìm được Chử Vân Phi đang ngồi ở hậu viện.
"Ca, có muốn đi cùng đệ gặp phụ mẫu một chút hay không."
Chử Vân Phi khẽ kinh ngạc, "Phụ mẫu? Hài cốt của phụ mẫu huynh đã sớm tìm được, kể cả toàn bộ trên dưới Chử gia năm đó, đều đã chôn cất trong tổ phần của Chử gia."
Chử Vân Sơn khẽ nhếch miệng, "Đi thôi, nhìn Trung thúc một chút cũng tốt."
Chử Vân Phi liền đứng lên, hai huynh đệ một trước một sau bước vào lối lên núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu Điền
RomanceTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn) Converter: Ngocquynh520 Edit: Msanhuyen88 Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường l...