"Sinh! Sinh!" Chử Vân Sơn không kìm được vui mừng, Chử Lương cũng kích động quỳ xuống chúc mừng Chử Vân Sơn, "Chúc mừng Nhị gia!"
Đợi nửa ngày thê tử cũng không có động tĩnh, Chử Vân Sơn có chút nóng lòng, "Tại sao vẫn chưa đi ra?"
Đang nói, lại nghe thấy thanh âm kinh hoảng của bà đỡ Quách, "Nương tử thợ săn đừng sợ, mau mau, lại dùng sức!"
Còn dùng sức?!
Chử Vân Sơn nóng nảy, mấy bước nhảy vọt tới trước mặt cửa phòng, dùng sức đập cửa bang bang, "Sơn Tảo, Sơn Tảo, nàng làm sao rồi vậy hả?"
Rất nhanh trong phòng liền truyền đến âm thanh cực kỳ tức giận của bà đỡ, "Đừng có quấy rầy, đứng bên ngoài chờ đi!"
Tiếng trẻ con khóc còn chưa từng ngừng nghỉ, lại một lát sau, một thanh âm nhu nhược vừa phải khác cũng vang lên.
Chử Vân Sơn đứng ở cửa phòng hoàn toàn trợn tròn mắt.
Hai đứa bé?
Chử Lương ngẩn ra, trên mặt nhanh chóng lộ ra thần sắc vui mừng như điên, "Nhị gia, chúc mừng Nhị gia! Lần này phu nhân lại cho ngài thêm song hỷ rồi."
Miệng Chử Vân Sơn liệt liệt, cười có chút cứng ngắc.
Bì bõm!
Cửa mở ra, Hạ Thảo ôm một tả không che giấu được mừng rỡ trên mặt, "Nhị gia, đại thiếu gia ra mắt với người."
Đi theo phía sau là bà đỡ đang ôm một chiếc tả khác, "Đây là đại nữ nhi nhà ngươi! Thật là có phúc khí, thai đầu tiên chính là long phượng thai rồi, chuyện tốt thành đôi, thợ săn, nương tử nhà ngươi chính là một người có phúc khí."
Chử Vân Sơn nhìn nhi tử một chút, lại nhìn nữ nhi một chút, trong lòng đột nhiên mềm nhũn, đây chính là con của hắn đó.
"Sơn Tảo đâu? Nàng như thế nào?" Chử Vân Sơn lại nhớ tới nương của đứa bé, lo lắng muốn đi vào.
"Không nên vào, không nên vào! Lúc này trong phòng huyết khí khá nặng, nam nhân đi vào là chuyện xấu, ngươi chờ chút, chúng ta trở vào thu dọn xong rồi ngươi hãy vào." Bà đỡ không nhường chút nào, quay mông trừng mắt hắn một cái, cùng Hạ Thảo ôm hai đứa bé trở lại vào phòng.
Trong lòng Chử Vân Sơn giống như chảo dầu nóng đang đảo bánh quai chẻo, rối rắm thành một đoàn. Hắn vừa mới chào đón một nam một nữ, một lát lại lo lắng cho thê tử không rõ tình huống, lòng Chử Vân Sơn rối thành một đống, trên mặt cũng biến đổi đủ loại màu sắc.
Chử Lương nói rất cao hứng, vẻ hưng phấn này so với năm đó hạ sinh thế tử của Chử Vân Phi rất giống nhau, hắn thật lòng vui vẻ thay cho Chử Vân Sơn, "Nhị gia, nếu không ta đi mở vài hũ rượu, buổi tối chúng ta phải uống thật sảng khoái một phen!"
Chử Vân Sơn không thích uống rượu, rượu trong nhà đều là loại ủ lâu năm, khó gặp được chuyện vui, Chử Lương liền đề nghị mở rượu ăn mừng.
Chử Vân Sơn gật đầu lung tung, "Được! được!" không biết nghĩ đến cái gì lại lắc đầu, "Không, không, thôi, không cần uống rượu, rượu sẽ hun đến đứa bé."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu Điền
RomanceTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn) Converter: Ngocquynh520 Edit: Msanhuyen88 Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường l...