Sơn Tảo đi theo Thành thẩm cùng Anh Tử nói chuyện một lúc lâu, đến buổi trưa khi mặt trời lên cao thì Thành thúc mang theo Nhị Xuyên cùng Chử Vân Sơn cười nói trở về.
Thành thẩm vội mang giày ra ngoài đón, cầm lấy làn đựng thức ăn trên tay Nhị Xuyên, thẩm nhìn một chút, "Cũng đã ăn xong rồi à? Cha hắn, mọi người ăn no chưa? Chưa nó thì trong nồi vẫn còn một ít bánh."
Anh Tử đi theo ra ngoài rót nước cho mọi người, Sơn Tảo cũng theo ra lên tiếng kêu Thành thúc, Nhị Xuyên là một thanh niên có màu da ngăm đen, ước chừng 21 tuổi, nhìn thấy Sơn Tảo liền lớn tiếng kêu một tiếng đại tẩu, Sơn Tảo len lén nhìn Chử Vân Sơn một cái, mặt cũng nhanh đỏ rồi.
"No rồi, ăn rất ngon."
Thành thúc nhận lấy nước con gái bưng tới, từng ngụm từng ngụm uống, nghỉ ngơi một lát mới nói với Chử Vân Sơn, "Thợ săn à, cháu muốn đổi bao nhiêu lương thực đây?"
Chử Vân Sơn liền nói, "Cháu muốn đổi một phần lấy gạo và bột mỳ, số còn lại muốn đổi lấy ít tiền, còn phải mua một chút vật dụng linh tinh." Nói xong, hắn quay lưng lại, lấy đồ từ trong gùi ra ngoài.
Thành thúc nhìn một chút, gật đầu một cái, "Vẫn như lệ cũ, cháu đã ở nhà của thúc, vậy thúc sẽ là người chọn đầu tiên."
Sơn Tảo không hiểu lệ cũ là cái gì, cho nên chỉ có thẻ lẳng lặng đứng nhìn một bên. Thành thẩm cũng đã xoay người đi vào trong nhà rồi.
Chử Vân Sơn lấy thịt thú rừng và vài thứ ở trong gùi ra đặt trên mặt đất, Thành thúc ngồi chồm hỗm lựa chọn từng cái, cuối cùng chọn một con thỏ hoang mập ú cùng một con gà rừng, Thành thẩm cũng đã mang ra một túi bột mỳ và một túi gạo.
"giá gạo hiện tại rất đắt, cho nên số lượng có ít hơn so với thường ngày, thợ săn, cháu nhìn xem, thích hợp không?" Thành thẩm nói xong liền cười ha hả, Chử Vân Sơn nhìn đại khái một chút, hắn cũng biết bây giờ lương thực rất đắt, người của thôn Bạch Vân còn có thể có lương thực cũng là vì mọi người không cần đóng thuế cho quan phủ, binh mã loạn lạc, quan phủ cũng không vươn tay đến một cái thôn nhỏ chỉ chừng mười hộ dân như nơi này.
"Được, như vậy là đủ rồi." Chử Vân Sơn không nói thêm gì, hắn luôn không quá để ý đến những thứ này, những thứ tốt nhất trong gùi đã được Thành thúc chọn lấy, nhưng đây chính là lệ cũ, thợ săn xuống núi đổi đồ, nghỉ ngơi ở nhà ai thì nhà đó có thể chọn trước.
Chử Vân Sơn cầm lấy túi gạo và túi bột đặt ở bên cạnh mình, sau đó đem những sản vật còn dư lại bỏ vào trong gùi, Sơn Tảo bước lên chuẩn bị đem gạo và bột mỳ cột chặt, Chử Vân Sơn ngăn lại.
"Chờ một lát."
Sơn Tảo có chút không hiểu, "Chờ cái gì?"
Chử Vân Sơn chỉ chiếc ghế nhỏ bên cạnh, "nàng ngồi trước đi."
Thành thẩm cũng cười nói, "nương tử thợ săn còn không biết lệ cũ của thôn chúng ta, hôm nay cháu cùng thợ săn tới nhà thẩm, một lát những nhà kia, ai muốn gì cũng sẽ tự tìm tới."
Đang nói, quả nhiên nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng của một nữ nhân, "Thành đại tẩu, nghe nói thợ săn tới, đang ở nhà tẩu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu Điền
RomanceTác giả: Điền Tiểu Điền Thể loại: cổ đại, sủng, điền văn, nhẹ nhàng, 3S, HE. Số chương: 52 chương + 3 ngoại truyện (hoàn) Converter: Ngocquynh520 Edit: Msanhuyen88 Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Giới thiệu: Nữ chính Sơn Tảo theo gia đình chạy nạn, trên đường l...