Chương 18: Động Phòng (Thượng)

5.5K 141 6
                                    

Có thể là bởi vì bên cạnh ngủ nhiều hơn một người, cũng không biết là khẩn trương hay thế nào, Sơn Tảo mơ mơ màng màng không dám ngủ, Chử Vân Sơn lại ngủ rất say sưa, thậm chí lúc nửa đêm còn lật người đem Sơn Tảo ôm vào trong ngực mình.

Sáng sớm Chử Vân Sơn còn tỉnh lại trước, vừa mới thanh tỉnh hắn liền bị động tác của mình làm cho sợ hết hồn, bàn tay hắn...giống như là để ở chỗ không nên để rồi.

Nhân lúc Sơn Tảo còn chưa tỉnh, Chử Vân Sơn cẩn thận rút tay của mình về, động tác hắn rất nhẹ, mặc áo quần xuống giường, quay đầu nhìn gương mặt đang ngủ điềm tĩnh của Sơn Tảo một lúc lâu, trên tay còn lưu lại cảm xúc mềm mại của nàng...

Không thể lại còn đòi hỏi, trên mặt Chử Vân Sơn thoáng qua một tia thẹn thùng, rất nhanh đã ra khỏi cửa. Chờ sau khi hắn đi khỏi, Sơn Tảo mới chậm rãi mở mắt.

Hô------

Sơn Tảo thở dài một hơi, hắn cuối cùng cũng ra ngoài, thiếu chút nữa là không giả bộ được rồi. Thật ra thì ngay lúc hắn mặc quần áo nàng đã tỉnh, chẳng qua cảm thấy ngượng ngùng, không biết làm sao để đối mặt với hắn.

Sơn Tảo chầm chậm ngồi dậy, mặc quần áo xếp chăn, ra khỏi cửa, Chử Vân Sơn đã nấu nước nóng ở dưới bếp. Sơn Tảo cúi đầu cầm chậu gỗ đi ra vườn múc nước, Chử Vân Sơn thêm cho nàng chút nước nóng, Sơn Tảo giương mắt nhìn xuống Chử Vân Sơn, sắc mặt Chử Vân Sơn trầm tĩnh khiến cho nàng có chút không biết nên cư xử như thế nào.

Đợi nàng rửa mặt xong, Chử Vân Sơn đã đứng trước bếp chọn lựa thức ăn, Sơn Tảo đi tới, nhẹ nói, "Để cho muội."

Chử Vân Sơn gật đầu, lại nhìn mặt trời bên ngoài một chút, sau đó nói với Sơn Tảo đang bận việc, "Hôm nay ta muốn vào núi, ngày mai muốn lên trấn trên một chuyến."

Tay Sơn Tảo vẫn không ngừng, hỏi, "Đi trấn trên làm gì?"

"Mua vài món đồ, nàng cũng đừng đi, cũng không biết tình hình hiện tại ở trấn như thế nào, nàng có gì muốn mua cứ nói." Chử Vân Sơn ngồi trong sân đêm mũi tên bằng thiếc đặt trên khối đá lớn thêm chút nước mà mài nhọn, lúc này Sơn Tảo mới biết dấu vết hư hại trên khối đá kia là vì sao rồi, chắc chắn là do Chử Vân Sơn dùng nó làm đá mài để mài dụng cụ.

"Muội không thiếu cái gì hết, đồ trong nhà thì huynh cứ xem rồi mua thôi." Sơn Tảo lắc đầu, hiện tại đồ dùng cần thiết của nàng và dụng cụ trong nhà cơ bản đều đã có.

Chử Vân Sơn khẽ ngẩng đầu quan sát nàng một lát, "Sợi dây buộc tóc kia của nàng đâu, sao mua mà không thấy nàng dùng?"

Sơn Tảo khẽ cười, "Tóc muội còn chưa buộc được đuôi sam đấy."

"Là nương tử, về sau nàng cũng không cần buộc đuôi sam." Chử Vân Sơn giống như tùy ý mà nói, rất nhanh lại cúi đầu cất đồ trên tay mình.

Nương tử...tay Sơn Tảo khẽ run một chút, có chút xấu hổ quay mặt, nhỏ giọng nói, "Muội hiểu rồi."

Hai người ăn điểm tâm, Chử Vân Sơn mang theo Đại Mao mào trong núi, Sơn Tảo trước tiên quét dọn một phen trong sân, sau đó đem chiếc áo da mà vài ngày trước Chử Vân Sơn vẫn dùng để làm chăn đắp giặt sạch sẽ, lại đem chiếu ra phơi nắng. Chờ làm xong tất cả, Sơn Tảo mới dùng đồ may vá mới mua, tìm chút vải, chuẩn bị làm cho Chử Vân Sơn một đôi giày.

Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ