Chương 39

2.9K 91 2
                                    

Lúc dùng điểm tâm sáng ngày thứ hai, Chử Vân Phi đã vào triều sớm, An Dương công chúa cùng với phu thê Chử Vân Sơn cùng ăn, ân cần hỏi thăm Sơn Tảo có quen thuộc với nếp sống hay chưa.

Sơn Tảo cười cảm kích, "Đạ tạ đại tẩu quan tâm, tất cả đều tốt."

An Dương công chúa mặc dù cười đoan chính thanh nhã, nhưng bên dưới vành mắt có chút mệt mỏi, đũa vừa cầm gắp hai miếng đã buông xuống, "Lúc sáng bổn cung đã cùng với Hầu Gia dùng điểm tâm rồi, nhị thúc và đệ muội dùng đi, hôm nay không có việc gì thì nhị thúc có thể mang đệ muội ra ngoài dạo một chút."

Dứt lời, triệu một quản sự đi vào, "Đây là Lý quản sự của Hầu phủ, nhị thúc chỉ cần phân phó hắn, hắn sẽ đem tất cả chuẩn bị thỏa đáng." Lại nghiêm nghị nhìn Triệu ma ma, "Chăm sóc nhị phu nhân, hiện tại thân thể nhị phu nhân quý trọng, cũng nên quan tâm hầu hạ."

Moii người nhất nhất cung kính đáp ứng.

An Dương công chúa gật gật đầu hài lòng, mỉm cười có chút áy náy, "Nhị thúc, đệ muội xin tự nhiên, bổn cung tự đi xử lý chút chuyện vụn vặt."

An Dương công chúa vừa đi, Sơn Tảo cảm thấy giảm bớt áp lực, có vị công chúa làm đại tẩu cũng không phải là chuyện nhẹ nhõm gì. Là thân muội muội của hoàng đế, mọi cử động của An Dương công chúa đều hoàn mỹ không chê vào đâu được, với tấm gương hoàn mỹ này,ánh sáng tỏa ra đều có ba phần ép người.

Ăn điểm tâm, Chử Vân Sơn hăng hái hỏi Sơn Tảo, "Có muốn đi dạo mọt chút hay không?"

Sơn Tảo còn chưa kịp mở miệng, liền nghe Triệu ma ma khẩn trương nói, "Nô tỳ cả gan, phu nhân có thai còn chưa được ba tháng, trước đó vài ngày lại một đường mệt nhọc, bên ngoài nhiều người, sợ đụng phải phu nhân."

Thủ đoạn của An Dương công chúa chúng nô tỳ đều rõ ràng, cho dù nàng ta có phải thật tâm coi trọng bụng Sơn Tảo hay không, nhưng nếu trước mặt mọi người nàng đã nói ra lời, Triệu ma ma dĩ nhiên là muốn nâng cao tinh thần hoàn toàn phục vụ Sơn Tảo. Danh môn vọng tộc có chuyện nói được, chuyện không thể, vị Nhị gia và Nhị phu nhân này mặc dù không biết từ đâu xuất hiện, nhưng Hầu Gia cùng công chúa đều mở miệng phải chăm sóc thật tốt, sợ là sợ nhị phu nhân thật sự xảy ra chuyện gì, nàng làm ma ma quan sự, là người xui xẻo đầu tiên đứng mũi chịu sào.

Nghĩ rõ chuyện này, Triệu ma ma quyết định được chủ ý. Ý của chủ tử nhà mình không rõ, bà vẫn nên an phận mà chăm sóc nhị phu nhân thật tốt, như vậy cho dù ngày sau có chuyện gì xảy ra, cũng không đổ được tới trên đầu bà.

Chử Vân Sơn nghiêm túc suy nghĩ đè nghị của Triệu ma ma, thân thể Sơn Tảo nhất định rất tốt, ngoài lên tàu bị say tàu có chút cực khổ, những ngày khác nhìn vẫn rất vui vẻ.

"Lý quản sự."

Chử Vân Sơn từ từ nói.

Lý quản sự vội đứng nghiêm cung kính lắng nghe.

"Đi mời đại phu nhanh tới bắt mạch bình an cho nhị phu nhân."

Lý quản sự vội đáp ứng không dám chậm trễ, lại đề nghị, "Nhị gia, phủ chúng ta đã từng mời Trần ngự y của Thái y viện, người xem..."

Thê Hiền Phu Quý - Điền Tiểu ĐiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ