*A/N: Hello guys!! nag-update na ako kasi alam kong matatagalan na talaga ang susunod na update sa kadahilanan ng pagiging busy sa pag-aaral TT_TT ... Please do VOTE and leave some COMMENTS, maraming salamat and ENJOY reading!!! ^_^"
Gab's POV:
"anong ginagawa mo dito?" agad na tanong ko sakanya nang makaalis na ang mga kaibigan ko.
"Diba sinabi kong dito na rin ako tutuloy?"
"bakit ba?" hindi naman ako naiinis o ano man, gusto ko lang malaman ang dahilan.
"because of you" he said it habang hindi inaalis ang tingin sakin, para na akong matutunaw.
Agad ko naman tiningnan yung katulong namin na nakatayo sa hindi kalayuan, agad naman itong umalis.
"anong drama yan Mr.Legaspi?" i asked bitterly.
"Look, Ms. Swane... we need to talk about what happened" he gritted through his teeth, i guess napipikon na sya.
"diba sinabi ko na---"
"ate Gaby!!!!" agad ko naman na nilingon si Angela na nagmamadaling bumaba ng hagdan.
"be careful baby, you might fall if you don't" tulad ko, hindi ako nag-ingat kaya... kaya pakiramdam ko hulog na hulog na ako sakanya...sabi ko sa isip ko. Nang makalapit na sya sa kinatatayuan ko niyakap nya naman ako ng mahigpit.
"ate! buti nandito kana" nanlaki yung mga mata nya nang makita nya kung ano ang nasa noo ko. "oh my! what happened to that?" hahaha....so cute ^_^
"it's nothing baby... ^_^" Then i saw her staring at Tyron.
"you were the bad guy who took my ate Gaby" turo nya kay Tyron. Habang itong isa naman ay nakakunot ang noo habang nakatingin sa batang nasa likod ko.
"no baby..." ako na ang sumagot.
"what are you doing here? are you going to take her away from us again?" tuloy tuloy na usap nya kay Tyron.
"No" tipid na sagot ni Tyron.
"who is he ate?" she asked me.
"he's my frie--"
"i'm her husband" agad na sagot ni Tyron, nanlalaki ang mga matang napatingin ako sakanya, muntik pang malaglag ang suot kong salamin.
"husband? are you kidding me? ate gaby doesn't have any boyfriend unlike my ate Angeline who has" naka-crossed arm pa sya nyan habang pinagsasabihan si Tyron =___= si aling maliit, 5 yr old palang yan.
"of course she doesn't have a boyfriend, only a husband and that is me" sige lang -____- tama bang patulan ang bata?
"baby, don't mind him ok? he's nice so be good to him ok?"
"ok ^_^" agad na sang-ayon nya =___=
"lets go to your room?" para tumigil na ang iringan ng mga toh. Hinawakan ko na sya sa kamay at nag-simulang maglakad.
Nilingon ko naman yung lalaking nag-sasabi na asawa ko raw sya >____<
"i-akyat mo nalang yang mga gamit mo sa taas, ikaw na bahalang pumili ng kwarto mo"
***
Tapos na kaming mag-hapunan kaya paakyat na ako ngayon sa kwarto ko, hindi ko na pinatawag si Tyron at baka natutulog na iyon, magpahanda nalang sya mamaya kung gutumin man sya.
BINABASA MO ANG
Kapag ang panget, GUMANDA? [Spell(ASA)]
Romance"Mahirap maging panget" yan ang karaniwang naririnig ko sa mga babaeng nag-gagandahan at nag-se-sexy-han... Huwow, BIG words "mahirap" at "panget" . tss.... Yun ang akala nila, kung magsalita sila ng word na "mahirap" akala mo naranasan na nila. Ak...