*A/N: humihingi po ako ng paumanhin sa pagkakadelay ng pag-update ko sa istoryang ito. Sana po'y hwag nyo pong kalilimutan ang pag-Boto at pagbibigay ng komento/kumento. Maraming salamat po *
Gab's POV:
Kasalukuyan na kaming kumakain ng tanghalian, anong oras na kasi kaming nakababa >\\\_\\\< pano, parang hindi sya napapagod. Nakakainish na ewan, hihihi Afternoon class nalang talaga ang mapapasukan ko, palibhasa sa office lang sya. Tapos na yung mga minors nya, bale full time na sya sa pagmamando sa opisina nila ng daddy nya, though nandoon din naman si Tito Robert to surpervise him.
"Eat more wife, ang gaan-gaan mo" he said habang naglalagay na naman ng kanin sa plato ko then he smirked. Tss...
"ayoko na, andami ko ng nakain oh =___=" ani ko, andami kaya ng nilagay nya kanina sa plato ko.
"just eat" he ordered. "Sabay na tayong pumasok sa LU" sabi nya habang nagpupunas ng napkin sa bibig.
"Why?" tanong ko, bago yun ah..never pa kaming nagsabay pumasok.
"Kotse ko na ang gagamitin natin mula ngayon, ok?"
"o-ok ..." may magagawa pa ba ako?
***
"hop in" sabi nya nang pagbuksan nya ako ng pinto ng kotse at alalayan ako papasok. Napapangiti at napapailing nalang ako sa nakikita kong pagbabago. Weirdo pero inaamin ko na malapit na syang kumota ng pogi points mula sakin. "alright" tapos humarap sya sakin pagkasakay nya sa driver seat para ikabit ang seat belt ko.
"ako na" i protested.
"let me.." tapos kinabit nya na ito.
*tsup!*
>///.///
then he gave me a quick kissed to my lips and then again he showed me his heart melting smile.
"lets go" Tahimik lang kami sa byahe, wala naman kaming mapag-uusapan eh. Alangang yung nangyari kagabi at kanina ang pag-tsismisan o i-brainstorming namin.
"Kamusta pakiramdam mo? has the pain passed off? or d'you still sore?" What the--? o.O
*gulp*
"Medyo masakit pa rin, bakit?" balik tanong ko, hindi pa rin ako tumitingin sakanya.
"sorry wife, but you can't blame me" nakita ko mula sa periheral vision ko ang pagsulyap nya sakin. "you should blame you're god d*amn hot sexy body wife" then i heard him chuckle. Why so brutally honest? =\\\_\\\=
"why so perv Mr. Legaspi?" i asked, this time nakatingin na ako sakanya. Nagiging manyak na sya, pinapakita nya na ang tunay nyang anyo =_____= dapat pala hindi na ako nagpadalawa at nagpatatlo pa sakanya, CHOS!!! hindi naman ako luge eh...hahaha
"what's wrong in being a libertine to my wife Mrs. Legaspi?" ==.") he's really good in making a girl like me so kilig, tss.... Nahahawa na ako sa kaartihan ng mga kaibigan ko. WAAAAHHH!!! eto ba yung sinasabi nila na pakiramdam once na matagpuan kana ni kupido?? the h*ll !!!
BINABASA MO ANG
Kapag ang panget, GUMANDA? [Spell(ASA)]
Romance"Mahirap maging panget" yan ang karaniwang naririnig ko sa mga babaeng nag-gagandahan at nag-se-sexy-han... Huwow, BIG words "mahirap" at "panget" . tss.... Yun ang akala nila, kung magsalita sila ng word na "mahirap" akala mo naranasan na nila. Ak...