Jimin's POV
Nagulat kami sa sinabi nila Ianne kay Yein pagkadating nila.
"May mga desperadang malalandi na babae pala na pumapasok dito? Wala na ngang respeto sa nakakatamda sa kanya wala pang utang na loob. At may gana pang manloko. Pera lang naman ang habol sa mga lalaki." Sabi ni Ianne habang tinitignan si Yein.
"Pano niyo naman nalaman na yan ang mga ginagawa ko? May proweba ba kayo? Tsaka oh please parang hindi rin kayo desperada ha. Kayo nga tong habol ng habol kila oppa eh" nag cringe ako sa word na "oppa" lalo na sa kanya pa nanggaling.
"Sorry pero di kami pumapatol sa mga taong walang pinag aralan at pumunta lang sa school para makipaglandian" sabi ni Nayeon noona kaya napa "BURN" si Yoongi hyung.
Di naman sila pinansin ni Yein at lumapit si Yein kay Jungkook. "Babe,Jungkook let me explain" sabi niya sa harapan ni Jungkook pero hindi pa din siya pinansin ni Jungkook.
"Layuan mo na ako Yein!! Tapos na tayo nakita ko na ang dapat kong makita at hindi mi na mababago yun unalis ka na dito" sabi ni Jungkook pero nag mamakaawa pa din si Yein sa kanya.
"Yein umalis ka dito" sabi ni Taehyung at dapat lalapitan si Yein ng tignan niya ito ng masama.
"Hindi ka talaga aalis ha tinignan mo pa ng masama si Taehyung wala kang karapatan gawin yan sa kanya. Kung icocompare ka man sa kanya talampakan ka lang niya tandaan mo yan wag na wag mo siya lalapitan kung ayaw mong masapak ha" pananakot ni Dahyun habang kinakaladkad si Yein palabas.
Namangha naman si Taehyung at nag "thank you" kay Dahyun sinuklian niya naman yun ng ngiti.
"Gusto ko sanang sabunutan eh kaso baka matanggalan ng buhok kawawa naman" sabi ni Momo noona pero hinawakan lang ni Hoseok hyung ang kamay niya at nginitian siya.
"May tinatago ba kayo sa amin?" Tanong ni Jin hyung pero iling lang sila dalawa. Deny pa eh kayo din naman dalawa sa dulo.
Pagkatapos naman namin kumain dumeretso na din kami sa bahay para magpahinga.
Ianne's POV
Pagkadating na pagkadating namin ay pumunta agad ako sa kwarto namin para magpahinga. Habang nanonood naman ako sa Youtube may nag chat sa akin.
Minhyuk:
Ianne free ka ba ngayon?Ianne:
Oo,bakit?Minhyuk:
Pwede ba tayo mag gala ang tagal na din kasi nating di nagkita ehIanne:
Sige,papaalam lang ako saglitMinhyuk:
Sige:)Pumunta naman ako kay Nayeon unnie para mag paalam at kay Jin oppa,pumunta din ako kay pandak at pumayag naman siya dahil parang wala namang paki alam.
Ianne:
Pumayag na sila,saan ba magkikita at anong oras?Minhyuk:
Sa may Starbucks na lang, 4pmIanne:
Sige,babushhMinhyuk:
ByeeePinatay ko naman na ang phone ko at nagsimula nang mag ready dahil isang oras na lang nag meron ako. Pagkatapos ko mag ayos bumaba na ako at umalis na.
Jimin's POV
"After 3 hours"
Nagising naman ako sa pagkakatulog ko dahil ang ingay nila sa baba. Pagkababa ko naman nakita ko sila nagpaparty.Nababaliw na naman po sila. Napansin ko namang wala si Ianne kaya tinanong ko si Sana noona.
"Noona nakita mo ba si Ianne?" Nag hindi naman si noona kaya nag thank you na lang ako. Nakita ko naman si Jin hyung kaya tinanong ko siya kung nakita niya si Ianne.
"Umalis diba" sabi niya. "Saan pumunta?" Taning ko ulit tinarayan niya naman ako.
"Sa mall kasama daw yung Minhyuk" sabi ni Jin hyung at umupo ganyan talaga pag matanda na mabilis mapagod hehe. "Bakit niya naman kasama yun?" Tanong ko kaya binatukan niya ako.
"Lutang ka ba? Di pa nag paalam nga siya sayo kanina" kailangan mamatok? Masaket ha. "Oo nga pala hehe sorreh".
Tinanong ko naman si Namjoon hyung kung bakit sila nag paparty.
"Nakapasa si Taehyung sa finals kaya makaka graduate siya!" Sigaw ni Namjoon hyung kaya sumigaw din sila noona at ang pinakamalakas ay si Dahyun at alam niyo na kung bakit.
Iniwan ko naman sila[A/N: lahat naman kasi mang iiwan eh] ayan ka na naman author hindi ka naman iniwan kasi never naman kayo nagkasama[A/N: Masaket]
At dahil nagugutom na ako at siguradong gustom na din sila Noona at Hyung nag pa order na lang ako ng pagkain namin.
"30 minutes later"
May narinig naman na ako ng doorbell*insert ding dong ni ilong* kaya bumaba na ako. Natawa naman ako ng makita ko ang nga reaksyon nila hyung sa mga pagkain.
ⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ11
A/N
Yun nga update kahit inaantok na si Author. May ikukuwento lang ako saglit hihe. Kanina nag dadarama ako kasi nga alam kong di ko na makikita si Sanha patulo na yung luha ko eh tapos biglang pumasok kapatid ako sabi may banana milk daw sa kusina edi nag madali ako bumaba alam niyo nakita ko? Saging con yelo yung excited na excited ka kasi paborito yun ng dalawa mong bias tapos saging con yelo maabutan mo. Layk paasa eh~skl hehe. Yun nga Don't forget to vote and Thank you for reading💕Love you allll💕💕
-Yoon✨
BINABASA MO ANG
the unexpected | park jimin
Fanfiction"expect the unexpected." credits to the rightful owner of the images. book cover made by me start: 04/03/19 end: 06/13/20