⇨Chapter 29⇦

273 14 0
                                    


Jimin's POV

Pagkatapos kong maghugas ng pinggan. Nasa sala kami lahat ng biglang nag salita si Jeongyeon noona.

"Alam niyo nakaka miss yung dating kayo,simula kasi nung nagka jowa kayo medyo nag mature na kayo,maliban kila mina,chae,tzu,at yeri dahil wala pa kayong jowa" napatawa naman kami dun sa huling sinabi ni noona.

"Si unnie napaka ano,panira ka talaga" sabi ni Yeri at umirap. "Ikaw nga unnie wala eh" sabi ni Tzuyu kaya inirapan siya ni noona.

*ding dong*

"Ako na magbubukas" sabi ni Tzuyu at pumunta sa pinto.

"Ay bebe ko si Mingyu!" napa takip naman si Tzuyu sa bibig niya at bigla na lang umakyat,kaya ako na yung pumunta.

"Uhm... Sino hinahanap mo?" Tanong ko dun sa matangkad na lalaki,"Andyan po ba si Tzuyu? Paki sabi po hanap siya ni Mingyu" ahh kaya pala eh.

"Ahh sige,pasok ka muna,papatawag muna namin siya" umupo naman siya dun sa sala at si Yeri ang pumunta sa kwarto ni Tzuyu.

Yeri's POV

Umakyat na ako at pumasok sa kwarto ni Tzuyu.

"Hoy babaita,tawag ka nung bebe Mingyu mo" tinignan niya naman ako ng masama.

"Sabihin mo wala tulog umalis" pagkasabi niya nun nag taklob siya ulit ng kumot.

"Sayang naman yayayain ka sana mag date,ayaw mo naman pala"

Bigla na lang siyang tumayo at nag madaling bumaba,hay nako yun lang pala katapat niya.

Nayeon's POV

Bigla na lang namin nakita si Tzuyu na mabilis bumaba at halos magkadapa dapa na sa hagdan.

"Hi Mengye hihihi" waw ha pagdating kay Mingyu pabebe siya.

"Uhm.. Ano Tzuyu gusto mo bang mag date-este manood ng sine?" With matching namumula pa pisnge ng dalawang yan.

"Ahh sige hihihi tara na" buti naman at umalis na sila.

"Yoongs,tulog tayo?" Tumango siya at bigla na lang ako binuhat ng bridal style kaya namula ako.

"Ang lalandi wala" selos ka lang Jin oppa. Umakyat na kami si Yoongi at natulog na.

Sana's POV

Hihihihi napaka seloso talaga ng bebe ko. "Ikaw naman kung gusto mo maging sweet sabihin mo lang sa akin" pinisil pisil ko din yung pisngi niya.

"Heh don't touch me" kainis ha ang arte. "Bala ka dyan" sabi ko at tumalikod sa kanya.

"Sana"

Sana sinabi mo para di na umasang may tayo pa sa huli

"Minatozaki"

Bala ka dyan

"Kim Sana"

Heyp kenekelg eke,wag ka ngang marupok Sana,galit ka sa kanya.

Na pa pout na lang ako pero di pa rin ako humaharap sa kanyan.

Maya maya naman ay naka ramdam ako ng malambot sa labi ko at nakita ko si Jin nasa harap ko kaya nasampal ko siya.

"Ouchhh"

Nilapitan ko naman siya at hinawakan pisngi niya. "Ikaw naman kasi eh,bigla bigla ka na lang nanghahalik,nasampal tuloy kita"

Napa pout naman siya,hay sarap halikan ng lips ni Jinie hihihi.

the unexpected | park jiminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon