Jimin's POV
Pagkapasok na pagkapasok ni Laine sa van pinaghahampas niya ako agad. "Apaka ano mo oppa ginawa mo pa akong magnanakaw kanina. Sumakit pa tuloy binti ko dahil sayo" sabi niya habang hinahampas pa din ako.
"Masaket tama na" inirapan niya naman ako at umupo sa tabi ni Yeri. "Anyare?" Tanong ni Ianne kay Laine kaya sinamaan ako ng tingin ni Laine.
"Pano si oppa katok ako ng katok sa pinto kanina walang nasagot eh nakita ko yung bintana niya bukas nasayawsayaw pa nga siya eh nung binato ko pero syempre di nabasag bigla ba naman sinarado yung kurtina niya" napatawa naman ako ewan ko kung bakit.
"Kala ko kasi magnanakaw kaya di ko binubuksan" sabi ko kaya binigyan nila ako ng "wala-ka-bang- alam-look". "Meron bang magnanakaw na nakatok?" Pati ba naman ikaw Ianne,pinagtutulungan na nila ako.
"Sorreh okay sorreh" sabi ko kaya tumango si Laine.
"Infairness ha nagpalit ka agad ng damit mo" sabi ni Yeri kaya nginitian siya ni Laine.
"Nakakairita damit ko eh kaya nagpalit na ako sa mas comfortable na damit" tumango lang si Yeri at nag usap na sila ulit ni Laine.
Laine
"Samahan mo kami magpapalit din kami,may dala ka bang extra?" Tanong ni Ianne tumango naman si Laine atumabas na para magpalit sa.cr ng school.
"20 minutes later"
Nakapag palit na silang lahat at agad agad naman na tumabi sa akin si Ianne.
Ianne
Yeri
BINABASA MO ANG
the unexpected | park jimin
Fanfiction"expect the unexpected." credits to the rightful owner of the images. book cover made by me start: 04/03/19 end: 06/13/20