Ianne's POVNang magising ako may naramdaman akong mabigat sa paa ko kaya tinignan ko iyon.
Nakita ko naman sila unnie na natutulog sa paanan ko,pero di ko dito nakita si Dahyun unnie,Tzuyu.
"Unnies kakain na" pagkasabi nun ni Tzuyu ginising ko na din agad sila unnie.
"Mga unnie kakain na" sabi ko habang tinatapik sila.
Isa isa na din silang nagising at medyo wala pa sa wisyo.
"Mga unnie kakain na baba na kayo dun" tumango naman sila at isa isa ng tumayo.
"Ikaw di ka pa ba kakain?" Tanong sa akin ni Jeongyeon unnie kaya napa iling ako.
"Mamaya na apo ako kakain kakausapin ko lang po si Laine" tumango na lamang si unnie at nginitian ako bago lumabas.
Tinawagan ko na si Laine at maya maya naman ay sinagot niya ito.
Ianne-Ianne
Laine-Laine"Hello unnie" sabi ni Laine habang naka ngiti.
"Kamusta na kayo dyan?"
"Ok naman po kami,kayo po?" Nang tanungin niya yun,di ko alam pero bigla na lang nag bagsakan ang mga luha ko.
"Unnie,bat ka naiyak?" Alalang tanong niya.
"Nakipag break na yung oppa mo sa akin" nang masabi ko yun halata sa mukha niya ang pag ka dismaya.
"Nawala lang ako ganyan na agad nangyari?" Tanong niya pero patuloy pa din ako sa pag iyak
"Sino pinalit niya?"
"Si Jina" nanlaki naman ang mata niya ng mabanggit ko ang pangalan na iyon.
"Unnie may papagawa lang ako,sure naman na nandyan ang babaeng yan dito" tumango na lamang ako
"May load ka ba unnie na pwede vid call?" Tumango naman ako bilang sagot.
"Dun sa may attic nandun yung main switch patayin mo yun tapos yung katabing switch nun yun naman ang i-on mo" habang ginagawa ko naman yun ay kausap ko pa din siya dahil ang dilim dilim dito,wala ako kasama hahaha.
Ginawa ko na ang pinapagawa niya at namatay na lahat ng ilaw.
Hoseok's POV
Nandito na kami sa harap ng lamesa,at naka simangot si Momo ko pati yung ibang noona dahil si Jinalandi.
"Momo ko wag ka nang sumimangot" sabi ko pero inirapan niya lang ako,sungit naman eh.
"Wag mo kong kausapin,kung ayaw mong mawalan ng mga buto" hayyy bat kaya siya ganyan nagiging sadista siya kapag nagagalit.
"Bakit nandito yan?" Mataray na tanong ni Jin hyung kay Jimin na katabi si Jina.
"Well first family dinner ko to kasama si bebe Jimin ko" napa ingot naman sila noona ng mata at tinaasan siya ng kilay.
"Bishhh,you call yourself a family when you literally snatched Jimin away from Ianne? You are the cause of (my euphoria) their break up and you call yourself a family? Nice try bish" pag mamataray ni Sana noona.
"Oppa,tignan mo inaaway nila ako" nakaka cringe yung "oppa" niya ha,hindi siya pinansin ni Jimin at kumain na lang ito.
Habang nakain naman kami biglang namatay ang ilaw. "HIRAI MOMO KO"
BINABASA MO ANG
the unexpected | park jimin
Fanfiction"expect the unexpected." credits to the rightful owner of the images. book cover made by me start: 04/03/19 end: 06/13/20