⇨Chapter 46⇦

263 9 5
                                    

Jimin's POV

Nagising ako ng may ngiti sa aking mga labi,dahil katabi ko ang pinaka maganda at pinaka mamahal ko na asawa sa buong mundo.

Mas hinigpitan ko pa ang yakap sa kanya at hinalikan ang noo niya ng may naramdaman akong haplos sa pisngi ko. Kaya napa dilat ako.

Nakaka bakla man pakinggan pero kinikilig ako hahaha. Naka ngiti siya sa akin ngayon. Yun ang dahilan kung bakit ko siya minahal.

I really love her smile.

"Good morning yeobo" sabi ko at hinalikan ang noo niya ngumiti naman siya ulit. "Good morning dinn,aga mo ata nagising ah" sabi niya at nag unat

"Gusto ko kasing pag masdan ang magandang mukha ng asawa ko" namula naman siya sa sinabi ko.

"Ang cute mo talaga yeoboo" mas lalo naman siyang namula at nagtakip ng mukha,ang cute eh bat ba hahaha.

"Nakaka ilan ka na ha" hinampas niya naman ang braso ko ng mahina.

"OK TAMA NA ANG HARUTAN BUMANGON NA KAYO DYAN" mahirap kapag kasama si Jin hyung bigla biglang nasulpot.

"Oppa pano kayo naka pasok?" Umirap naman si Jin hyung apaka sungit talaga. "Susi duhh." Inakbayan ko naman si Ianne. "Wag mo siya tatarayan hyung"

"Ang haharot niyo ano wala talaga kayong balak bumaba?" Biglang sulpot din ni Jihyo noona anong meron at apaka sungit nila.

"Chill unnie mag-aayos lang kami ni Jimin,bababa na din kami agad" napa tango naman ako sa sinabi ni Ianne.

Tumango lang sila at lumabas na. "BAKA MAG HARUTAN PA KAYO HA" may pahabol pa hays.

Pagka ayos naman namin ni Ianne bumaba na kami agad at baka masungitan na naman kami ni hyung mukhang may regla eh daig pa si Sana noona.

Naka handa naman na ang lahat sa lamesa at naka upo na din sila kaya kami na lang talaga iniintay.

"Tagal niyo mga dai" inirapan naman ni Ianne si Jin hyung kaya napa tawa na lang ako at umupo na din kami at nag simula ng kumain.

"So anong balak niyo ngayon?" Nag tininginan naman kami ni Ianne sa tanong ni Jihyo noona.

"Gusto kasi ni Ianne na mag out of the country. Sa Japan sana,tapos gusto din namin na kasama kayo para mas masaya" nag sigawan naman sila.

"Wag na pala kami na lang ni Jimin" tumigil naman agad sila at napa tingin kay Ianne,pero tinaasan lang sila ni Ianne ng kilay.

"Ang KJ mo" sabi ni Taehyung at nag pout,mukhang bisugo eh.

"Wag kang mag pout oppa mukha kang bisugo" napatawa naman kami sa sinabi ni Ianne. "Bab ohhh" sumbong ni alien kay Dahyun.

"Totoo naman ehh,mukha kang bisugo di ka cute hahaha" mas lalao naman siya nag pout at parang bata na nagmamaktol.

"So ano ba talaga? Kasama ba kami o hindi?" Hb palagi si Jin hyung wolah. Napa buntong hininga naman si Ianne.

"Sige na kasama na kayo" napa ngiti naman ako at nag sigawan naman sila ulit. "Rk naman!!!" Sigaw ni Yeri manang mana  sa ate eh,joke lang hahaha. Nginitian ko naman siya.

"Di ikaw oppa si unnie kasi" nawala naman ang ngiti ko at tumawa ng malakas si Ianne.

"HAHAHAHA GRABE!!" Pustahan sisingit na naman si alien.
"Ano ba yan Ianne kababaeng tao ganyan ka tumawa" bigla namang umirap si Ianne.
"Ano ba yan oppa kalalaki mong tao ganyan ka" nag bangayan na naman ang magkapatid.

Bigla namang tumayo si Laine at Jungkook. Nag paalam naman sila na may pupuntahan sila kaya umalis na sila agad. Nag tinginan naman kami agad.

"Ano kaya merin dun sa dalawa?" Napa isip naman kami sa tanong ni Namjoon hyung. Kasi wala talaga kaming alam sa nangyayari sa kanilang dalawa.

Magdamag lang kaming nag-kwentuhan tungkol sa mga past namin dito sa salas. Yung panahong ayaw pa naman sa isa't isa,yung panahong di pa kami nag-uusap lahat.

Pero ngayon thankful kaming lahat dahil nag-kaayos na kami at natupad na ang pangarap namin na maging idol at makasama ng habang buhay ang aming mga mahal.

Habang nag kwe-kwentuhan naman kami biglang pumasok ang dalawa na magang-maga ang mata,dumeretso naman agad si Laine sa kwarto niya.

Habang si Jungkook naman ay walang ganang umupo sa sofa at nag takip ng mukha kaya nilapitan namin siya agad at pinuntahan naman nila Ianne si Laine.

Ano kaya ang nangyari?

ⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ46

A/N
Ngayon na lang ulut ako nakapag ud kasi masama ang pakiramdam ni otor this past few days pero ok naman na ako ngayonn. Yung mga susunod na chapter pala ay focused na sa mga side ship pero may onting moments pa din naman ang dalawa. At thank you nga pala sa 9k reads guyss maraming maraming salamat sa pag suporta niyo sa librong itooo. Hinding hindi ko kayo kakalimutan di katulad ng ex niyo. Char HAHAHA. Yun ngaa thank you ulitttt. Don't forget to comment and vote. Thank you for readingg💕 Love you alll💕
-Yoon✨


the unexpected | park jiminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon