⇨Chapter 38⇦

243 16 0
                                    


"2 years later"

Jimin's POV

Naghahanda na kami ngayon dahil ipeperform namin ang bago naming kanta na Dna.

"Handa na ba kayo?" Tanong sa amin ni manager hyung kaya tumango kami at pumunta sa stage para mag perform.

Ianne's POV

Busy kaming lahat ngayon dahil next week na ang kasal namin ni Jimin.

Actually si Yeri ang pinaka busy sa amin dahil siya ang wedding planner namin.

"Decorations check,Foods check,Reception check,Dress hindi pa" nanlaki naman yung mata niya ng na realize niya yung sinabi niya.

"WALA PA YUNG MGA DAMIT?!" Tarantang tanong ni Yeri kaya hinawakan ko kamay niya.

"Diba sabi mo si Laine na bahala dun kasi yung diba cloting line yung company niya" medyo kunalma naman siya sa sinabi ko.

"Tita chill lang po kayo malapit na din naman po kayo matapos eh damit na lang po yung kulang" sabi ni Yoonji anak nila Nayeon unnie at Yoongi oppa kahit 2 years old pa lang siya,deretso na agad siya magsalita.

Yoonji

"Sorry baby" sabi ni Yeri at hinalikan sa pisngi si Yoonji at nginitian

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Sorry baby" sabi ni Yeri at hinalikan sa pisngi si Yoonji at nginitian.

"Mamaya naman na yung uwi ni Laine kaya chill ka lang" sabi sa kanya ni unnie kaya tumango si Yeri.

"Eomma I want to help" sabi ni Yoonji at naka pout,sobrang cute talaga ng bata na tohh sarap ikiss ng ikiss cheeks eh lambot kasi hehehe.

"You can help tita Ianne preparing the flowers,is that ok with you?" Tanong sa akin ni unnie kaya tumango at at nginitian si Yoonji,hinawakan ko na ang kamay ni Yoonji at pumunta na sa lamesa.

"Tita ano po gagawin ko?" Inosente niyang tanong sa akin,ang cutee talagaa.

"Pwede ikaw na lang mag abot ng flowers sa akin,is that ok with you baby?" Tumango naman siya at binigyan ako ng gummy smile at inabot na sa akin ang mga bulaklak.

"Tita ano pong itsura ni tita Laine?" Tanong sa akin ni Yoonji habang inaabot sa akin ang last na bulaklak.

"You will see later,mamaya kapag may yumakap agad sayo,siya na yun" sabi ko sa kanya at tinulungan siya tumayo,dumeretso naman na kami sa living room.

Nakita ko naman sila unnie at Yeri na nagpapahinga kaya naki join na din kami. Binigyan kasi sila ni JYP nim ng 1 month na vacation para matulungan kami ni Jimin at para makapag pahinga din daw sila.

"Mga tita gusto niyo po ba ng hug?" Tanong sa amin ni Yoonji kaya tumanho kami at isa sia niya kaming niyakap.

Kapag nakikita talaga namin si Yoonji nawawala yung pagod namin lalo na mag kakaroon siya ng bagong kalaro.

the unexpected | park jiminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon