Ianne's POVNaka ready na kaming lahat ngayon dahil ihahatid na namin si Laine sa airport. At dahil dun na din kami mag uumagahan.
Dahil pagkatpos namin ihatid si Laine pupunta sila Nayeon unnie at Yoongi oppa sa ospital.
"Ready na ba lahat?" Tanong ni kuya Jin sa amin. "Opo" sigaw namin lahat at sumakay na sa sasakyan.
"Time Skip sa airport"
Nakadating na kami sa airport at pumunta ma sa restaurant para kumain ng umagahan.
"Order lang po kayo ng gusto niyo my treat" sabi ni Laine at ngumiti kaya umorder na kami.
"1 hour later"
Tapos na kaming kumain at nandito na kami sa loob ng airport.
"Unnie's mamimiss ko kayo" sabi ni Laine at niyakap kami. Naramdaman ko namang basa yung balikat ko kaya tinignan ko yung mukha niya.
"Shhh wag ka nang umiyak babalik ka pa naman eh" sabi ko habang pinupunasan luha niya.
"Hindi ko agad makikita baby nila Nayeon unnie,tsaka baka pag dating ko lahat kayo may anak na" sabi niya habang pinupunasan luha niya.
"Mahaba pa ang panahon wag kang mag alala,wag ka nang umiyak papanget ka niyan" sabi ko sa kanya at tumawa ng mahina.
"Panget naman na talaga yan eh" sabi ni Jimin kaya sinamaan ng tingin si Jimin.
"Intayin mo lang ako oppa lagot ka sa akin" sabi ni Laime at niyakap sila oppa. "Palagi niyo pong aalagaan sila unnie ha,lalo ka na Yoongi oppa alagaan mo mabuti si Nayeon unnie pati magiging anak niyo ha. Pag lang talaga nalaman ko na sinaktan niyo sila unnie lagot kayo sa akin pagbalik ko" sabi ni Laime at pinalakihan ng mata sila oppa kaya napa tango sila.
Bigla naman ngumiti sila Laine at niyakap ulit sila.
"Kayo din unnie ha alagaan niyo din sila kuya pati mga sarili niyo wag kayo magpapagabi tsaka kapag inaway kayo nila kuya sabihin niyo lang sa akin agad ha? Sige na love you alll mamimiss ko kayo" sabi niya at niyakap kami ulit.
"Jimin oppa lika nga dito" at magsisimula na naman silang magkapatid. "Ayoko nga habulin mo muna ako,pero mahihiralan ka dahil naka takong ka HAHAHA" sabi ni Jimin at tumakbo,pero minaliit niya kapatid niya kaya ayan tuloy nadapa siya.
"Ano oppa? Makikipag habulan ka pa?" Tanong ni Laime habang naka taas ang isang kilay laya umiling si Jimin at tumayo na.
"Mamimiss kita oppa kong kinulang sa height" sabi ni Laine at niyakap si Jimin. "
Mamimiss din kita" sabi naman ni Jiminat niyakap pabalik si Laine. "Laine ready ka na ba?" Tanong ni Sanha katabi ang mga kasama ni Laine pauwi sa Pilipinas.
"Ready na,See you in two years Mamimiss ko po kayong lahat,Love you allll" sabi niya at nag flying kiss tsaka nag goodbye na para umalis.
Hinintay naming mag depart ang eroplano tsaka kami pumunta sa ospital. Kaya pumunta na kami sa sasakyan para maaga makapunta doon.
"Time Skip sa Ospital"
Pagkapasok na pagkapasok namin sa ospital,dumeretso na agad sila unnie at kuya sa Ob-gyne para mag pa ultrasound.
Nag intay lang din kami dito dahil sinamahan ni Hoseok oppa si Momo unnie kaya walang maingay ngayon dito.
"Unnie sama ka?" Tanong sa akin ni Yeri. "San?" Tanong ko naman sa kanya. "Darating ang mga salita" aba bwiset tong batang to kala ko pa man din seryoso.
"Ha ha ha ha" sarcastic kong pagtawa sa joke niya. "Nu bayan unnie dika updated viral kaya yan,minsan kasi diba youtube youtube din pag may time palagi kasi kay Jimin oppa nakatitig" aba't nakakarami na to ha.
Inirapan ko lang siya at kinuha ang cellphone ko para makinig ng music.
"Time Skip sa Bahay"
Maaga kaming umuwi dahil pagod na pagod kami kaya pagdatong namin sa bahay deretso tulog na din kami pagkatapos mag linis ng katawan.
ⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ37
A/N
Hi guyzzzzz dedicated nga pala itong chapter na ito para sa mga tao na patuloy na sumusuporta sa akin at sa librong ito. Thank you dahil nandyan kayo palagi para suportahan at mahalin ako. THANK YOU NGA PALA SA 2K READS SA LIBRO NA ITO❤❤ THANK YOU TALAGA GUYZZ DI KO INAASAHAN NA AABOT TAYO SA GANTO!!! Isang short update para sa gabing ito. Don't forget to vote and comment. Thank you for reading💕Love you alllllll💕💕
-Yoon✨
BINABASA MO ANG
the unexpected | park jimin
Fanfiction"expect the unexpected." credits to the rightful owner of the images. book cover made by me start: 04/03/19 end: 06/13/20