⇨Last Chapter⇦

155 7 0
                                    

Author's POV

Lahat ng kanilang asawa mga kaibigan at pamilya ay naghahanda para sa kanilang ika-pitong anibersaryo.

Iniintay na lamang nila umuwi ang Bangtan galing sa company nila.

"Guys ready na ba?"kinakabahan na naeexcute na tanong ni Ianne sa kanila. "Syempre namannnn nag chat na sa akin si Gguk nasa kanto na daw sila"pagkasabi nun ni Laine agad agad na silang nag tago.

Maya maya naman ay bumukas ang pinto at iniluwa ang Bangtan. "Wag kayo ganyan natatakot ako"natatakot na sabi ni Hoseok kaya napa irap na lamang ang mga ka member niya.

"SUPRISE!!! HAPPY 7TH ANNIVERSARY BANGTANNNN"

Naluluha silang lumapit sa kanila at saka sila nag yakapan lahat.

"THANK YOU TALAGAAA MAHAL NA MAHAL NAMIN KAYOOOO"tuwang tuwang sigaw nila at niyakap ulit ang asawa't anak nila.

"Blow the candle na"lumapit naman sila sa may cake at pumikit muna upang mag wish at saka hinipan ang candle at nagpalakpakan naman sila.

"Picture tayooo" umayos na sila ng kanilang pwesto at saka nag pose para sa picture.

"Thank you sa inyong lahat hindi namin alam gagawin namin kung wala kayo sa tabi natin. Madami tayong napagdaan na mahihirap na problema pero nalutas natin yun dahil sama sama tayo. Mahal na mahal namin kayoo,Borahae."

#7yearswithbangtansonyeondan



ⓔⓝⓓⓞⓕⓛⓐⓢⓣⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ

the unexpected | park jiminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon