"1 week later"
Laine's POV
Andito na kami sa airport dahil ngayon ang flight namin nila eomma papuntang Australia para sa operation ko kaso hindi ako maka-alis dahil may dalawang naka-kapit sa akin.
"Pakawalan niyo na si Laine jusko kayo malalate na kami sa flight namin" stressed nasabi ni eomma kaya napatawa ako,at umiling lang ang dalawa.
"Ayaw po namin"Jungkook/Sanha. Porket bati na sila nagkukuntsabahan na sila hmp.
Tumingin naman ako kay Jiyeon at humingi ng tulong kaya ngumiti siya at tumango tsaka lumapit kay Sanha.
"Jagii malate na sila unnie oh bitawan mo na siya" bumitaw naman siya pero naka pout lang siya kaya pinisil ko pisnge niya.
"Tangkad tangkad mo para ka pa din baby jusko. Babalik naman ako agad eh tsaka mag iingat ako dun kay Raine ka magpababy" niyakap niya naman ako pabalik.
"Mag iingat ka pala dun noona kahit na kambal tayo mas gusto kita tawaging noona pero tandaan mo na palagi lang kami nandito nila hyung. Iintayin ka naminn magpa galing ka agad noona ha? Para maka uwi ka agad,baka mabaliw kasi yan si hyung" napa tawa naman ako sa sinabi niya.
Kahit kailan talaga tong batang toh.
Inalis na ni gguk ang yakap niya sa akin at sumimangot,cute cute eh.
"Oo na mag-ingat din kayo nila oppa at unnie dito ha? Pati kayo ni Raine away bati kayo palagi"sabi ko naman sa kanila at niyakap sila.
"Unnie naman wag mo sabihin totoo kong pangalan" pagrereklamo ni Jiyeon,Pilipina kasi siya pero dito siya lumaki sa sokor kaya Jiyeon ang ginagamit niya.
"Oo na dyan na kayo naka simangot baby ko"nilapitan ko naman na si gguk at hinawakan ang pisnge niya. "Wag ka na magtampooo babalik naman agad ako ehh" niyakap niya naman ako bigla.
Rupok naman.
"Basta mag-iingat ka palagi dun ha,mag-iintay ako kahit gaano pa katagal makabalik ka lang sa akin ng ligtas, Mahal na mahal kita" sabi niya sa akin at hinalikan ako sa noo.
"Mahal na mahal din kita" hinalikan ko naman siya sa labi at niyakap siya. Lumapit naman ako kela Jimin oppa at niyakap sila.
"Mag-iingat kayo palagi dito ha? Babalik ako agad. Lab na lab ko kayo"naluluhang sabi ko sa kanila.
"Mag-iingat ka din dun. Pagaling ka agad ha,lab na lab ka din naminnnnn" sabi naman nila at mas niyakap ako ng mahigpit.
"Oh tama na yan aalis na kami" rinig kong sabi ni eomma kaya inalis ko na ang yakap ko sa kanila at nginitian sila.
Humarap naman ako ulit kay gguk ng makita ko siyang naka luhod at may hawak na maliit na box kaya naluluha akong tumingin sa kanya.
"Gguk......." Mahinang sabi ko pero nginitian niya lang ako.
"Di ko na papahabain sasabihin ko jagi. Alam kong madaming nangyari sa atin noon pero ngayon ayos na dahil pinatawad mo ako. Laking pasalamat ko dahil kahit ilang beses na tayo nag-hiwalay naging tayo pa din. Mahal na mahal kita Laine,will you marry me?"
Mas napa iyak naman ako ng dahil sa sinabi niya at ng buksan niya ang box na may laman na singsing.
"Jungkook I'm sorry...."
ⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ50
A/N
😜😜😜😜 HAHAHAHHA
So yun lang mag-ingat kayo palagi haa lab na lab kayo ni otor. Don't forget to comment and vote. Thank you for readingg💕 Love you all💕💕.
-Yoon✨
BINABASA MO ANG
the unexpected | park jimin
Fanfiction"expect the unexpected." credits to the rightful owner of the images. book cover made by me start: 04/03/19 end: 06/13/20