Laine's POV
"LAINEEEE!!!!!!"
Napa dilat naman ako ng may sumigaw ng pangalan ko at si Jin oppa yun.
Masyado naman akong namiss haist.
Pag dating ni oppa nagsi-puntahan na din sila unnie kaya nilapitan ko agad sila.
"Namiss ko kayoooo" masayang sabi ko at niyakap sila ng mahigpit.
"Namiss ka din namin ng sobraaaa"kiniss naman nila ako sa pisnge kaya umiwas ako.
Hilig mang halik sa pisnge eh.
Napa-tingin naman ako sa itsuta nila dahil mga naka makr up mga ateng niyo.
"May photoshoot ba?" Takang tanong ko at nginitian naman nila ako at tumango.
"Anong klase?"
"Wedding photoshoot" ayt sana ol ikakasal
"Kaninong kasal?"
"Sa inyo ni Gguk" ahh kasal namin.
Teka
KASAL NAMIN?!
Nanlaki agad ang mata ko at tinignan sila.
"KASAL NAMIN?!"
Jungkook's POV
Napatawa ako dahil sa itsura ni Laine.
Cute.
Nandito kami nila hyung sa kabilang bahay na tabi lang ng pinag-stayan nila Laine.
May camera din dun at mic kaya naririnig at nakikita ko sila.
"Wag nga kayo mag biro,kasal? Eh halos 1 month walang paramdam yung ilong na yun. Ghoster pwe."
Napa tawa naman ako ulit dahil sa sinabi ni Laine. Pero wag siya ako nagbuhat sa kanya nung kinidnap keme siya kasi di ko siya matiis na hindi agad makita.
Mamaya na lang ako mag sosoryy sa kanya.
Tinawagan ko ulit si Sanha para sabihing pa-ayusan niya na si Laine kaya dinala na siya sa kabilang kwarto at pinatay ko na ang monitor.
"Gguk photoshoot na" pag tawag ni Jimin hyung kaya lumapit na ako sa kanila.
"IKAKASAL NA ANG MAKNAE NAMIN!!!" mas napa-ngiti ako ng makitang naka-ayos na sila at nag pose pa na parang mga model.
Sobrang thankful ko talaga sa kanila.
Nagpa-retouch lang kami saglit at nag-simula na ang photoshoot para sa kasal namin ni Laine.
Laine's POV
Inaayusan na ako ngayon para sa photoshoot namin kaya pala hindi siya nagpaparamdam.
Busy siya sa pag asikaso ng kasal namin. Sana ganun din yung mga biglang di nagparamdam.
#ghost
Sobrang swerte ko talaga sa kanya.
"Hala Ms. Wag kayo umiyakkk masisira make-up niyo"
Napa tingin naman ako sa salamin,di ko namalayan na naiyak na pala ako. Dahan-dahan ko namang pinunasan luha ko.
"Naiyak ang maknae naminnn"lalo ako pinapaiyak nila unnie eh,niyakap naman nila ako ng mahigpit
"Tama na ang dramaa isuot mo na yung gown mo" tumango ako at pumunta na sa dressing room para isuot ang gown ko.
Napa-ngiti naman ako ng makita ko yung gown ko,ito yung palagi kong sinasabi sa kanya dati.
Tinulungan nila ako isuot yun pato ang mga accessories ko at lumabas na ulit para sa photoshoot.
"2 hours later"
Kaming apat na magkaka patid ang mag phophotoshoot ngayon at sobrang lt dahil nag aasaran kami.
"Ikakasal na ang pangalawang prinsesa naminnnn"pag-salita bigla ni Jimin oppa kaya napa-tingin ako sa kanya.
Naluluha naman agad ako jusko.
"Oh mamaya na umiyak yan pangalang sinasabi ko eh" natatawang sabi ni oppa kaya hinampas ko siya ng mahina sa braso.
"Pero seryoso nga. Kahit ilang taon na yung naka lipas gusto ko ulit mag sorry para sa mga ginawa ko dati sayo. At palagi mong tatandaan na nandito lang kami palagi at mahal na mahal ka namin"
Niyakap naman nila ako kaya niyakap ko din sila ng mahigpit.
Nakaka touch naman.
Last na photoshoot naman kasama ko sila eomma at after ng onting retouch pumunta na kami sa simbahan.
Isa-isa na silang pumasok at andito lang ako nag iintay kasama si Sanha,siya kasi maghahatid sa akin papuntang altar.
"Ma'am ready na po kayo?" Tanong ni kuya kaya ngumiti ako.
Ikakasal na ako sa pinaka mamahal kong lalaki.
ⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ55
A/N
Ayieee ikakasal na ang lainekook.Stay safe always!❤❤ Don't forget to vote and comment. Thank you for reading 💕Love you all💕💕
-Yoon✨
BINABASA MO ANG
the unexpected | park jimin
Fanfic"expect the unexpected." credits to the rightful owner of the images. book cover made by me start: 04/03/19 end: 06/13/20