Jungkook's POV
"Jungkook I'm sorry...." Napa tingin naman ako sa kanya.
Ayaw niya na ba sa akin?
Masyado ba akong childish?
Haha sabi na eh,nag titiis lang siya sa akin.
Napa yuko naman ako at tila lahat ng kasiyahan sa akin ay nawala.
"Teka nga bakit ka naka yuko?" Napa-tingin naman ako sa kanya dahil sa tanong niya.
"Alam ko namang sasabihin mo hindi eh. Sino nga naman magpapa kasal sa isang katulad ko diba. Madami din akong ginagawa sayong masama dati kaya alam kong tinitiis mo lang ako". Mahinang sabi ko at yumuko ulit
"Jungkookie pabo"
..................................
"Kaya ako nag-sosorry sayo para dun sa mga nagawa kong mali dati, masyado ka kasing atat nag-dadrama pa nga ako jusko"
Lumiwanag naman ang itsura ko at niyakap siya agad.
"Kala ko ayaw mo na sa akin eh kapag di mo talaga ako sinagot sasama ako sayo" natawa naman siya kaya lumuhod na ulit ako.
"Will you marry me my soon to be Mrs. Jeon?"
"May choice pa ba ako eh soon to be Mrs. Jeon na ako. Pero syempre oo sagot ko noh. Pangarap ko kaya to" mas lalo naman ako napa-ngiti at kinuha na ang sing sing sa box at isusuot na dapat sa kanya ng matabig ako ni V hyung kaya nabitawan ko ang sing sing.
"HYUNGGGG!!!!!!!" sinamaan ko agad siya ng tingin. "TINULAK AKO NI JIMIN!!!" sigaw ni hyung kaya sinamaan ko si Jimin hyung ng tingin.
"PANDAK KA TALAGA HYUNG!" inis na sigaw ko kaya inaway niya ako.
#triggeredangpandak
"Eh kung hinahanap niyo na agad yung sing sing kesa mag away kayo. Tatawagin na flight nila Laine oh" nag hanap na agad ako dahil di siya pwede umalis ng di niya suot yun.
"Goodmorning passengers this is the pre-boarding announcement for flight 97J to Australia. We are now inviting those passengers to begin boarding at this time. Pleas have you boarding pass ang identification card ready. Thank you."
Napa-tingin naman agad ako kay Laine at niyakap niya agad ako at hinalikan sa labi. "Bigay mo na lang sa akin yung sing sing pagbalik ko ha?"sabi niya sa akin at pumunta na sa departure area kaya hinanap ko na ulit ang sing sing at buti nahanap ko na kaya kinuha ko agad.
"LAINE SAMBUTIN MO!!" sigaw ko at binato ang sing sing,nasambot niya naman at sinuot niya na ito. Buti na lang.
Bigla na lamang siya tumakbo pabalik sa akin at hinalikan ulit ako.
"Mahal na mahal kita"
"Mahal na mahal din kita mag iingat kayo ha iintayon kita kahit gaano pa katagal" ngumiti naman siya at bumalik na ulit sa departure area.
Tinignan ko lang siya hanggang sa makapasok na siya sa loob.
Mamimiss kita my soon to be Mrs. Jeon.
ⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ51
A/N
Thank you nga pala sa mga patuloy na nagbabasa nito. Maraming salamat talaga,stay safe palagi.So yun lang mag-ingat kayo palagi haa lab na lab kayo ni otor. Don't forget to comment and vote. Thank you for readingg💕 Love you all💕💕.
-Yoon✨
BINABASA MO ANG
the unexpected | park jimin
Fanfiction"expect the unexpected." credits to the rightful owner of the images. book cover made by me start: 04/03/19 end: 06/13/20