"At the reception"Ianne's POV
Nandito na muna kami sa table nila oppa dahil ipapakilala pa daw kami keme keme. "Pumunta na kayo dun at magsubuan ng cake" binatukan ko naman si Taehyung oppa.
"Para kang ewan oppa magkaka anak na kayo ni unnie ganyan ka pa din" nginitian niya naman ako na parang bata.
Halos camera ang naka tutok sa amin at sana di nila na record yung pagbatok ko HAHAHA.
Kaya puro camera ang nandito ayaw daw ni pandak ng private wedding. Gusto niya daw malaman ng buong mundo na sa kanya lang ako. Landi diba. Char.
May naramdaman naman akong humawak sa kamay ko kaya napatingin ako at nakita ko si Jimin na nakangiti sa akin.
Niyakap niya naman ako at hinalikan sa noo. Sobrang clingy niya na ngayon. Syempre gustong gusto ko naman na ganun siya hihi.
"Masyado na naman pong sweet ang newlywed natin" napatingin naman kami parehas kela Yeri na nasa stage kasama si Laine.
Silang dalawa kasi mc namin. You know naman bestfriend yang dalawang dora na yan.
"Goodevening everyone,we are gathered here to celebrate the wedding of our newlyweds. Please welcome Mr. and Mrs. Park" pagpapakilala sa amin ni Ianne kaya hinawakan ni Jimin ang kamay ko at pumunta na kami sa harapan para makapag bigay ng pasalamat namin.
Binigay na sa akin ni Laine ang mic kaya ako na ang naunang mag salita.
"Thank you everyone sa pagpunta niyo sa kasal namin ni Jimin. Kahit na busy kayong lahat,pumunta pa din kayo and I really really appreciate it. Thank you din sa mga tumulong sa amin mga kaibigan namin sila Bang pdnim,Park pdnim at syempre sa pamilya namin. Maraming maraming salamat po dahil hindi kami hahantong sa ganto kung hindi dahil sa inyo. Gusto ko lang malaman niyo na mahal na mahal namin kayo"
Pagtapos ko naman mag salita inabot ko na ang mic kay Jimin.
"Tulad nga ng sinabi ni Ianne thank you din po ulit sa lahat ng nga staff,sa family at friends namin at sa mga bisita namin ngayon. Hindi makukumpleto ang araw na ito kung wala kayo. Kaya sobrang thankful po kami kasi nandito kayong lahat. Mahal na mahal po namin kayo"
Pagtapos naman magsalita ni Jimin nag bow na kami parehas. "At ito nga po ang ating newlywedded couple. Let's congratulate them again. Mr and Mrs Park"nagpalak pakan naman ang mga bisita.
Hindi pa din talaga ako makapaniwala na isang Park na ako.
"Time Skip"
Nandito na kaming lahat sa bahat at nag papahinga muna kami sa salas dahil syempre ngayon na lang ulit kami magkakaroon ng matinong pahinga after ng mga preparations namin sa kasal namin.
At makikita mo talaga na ubos lahat ng energy namin dahil sobrang tahimik ngayon halos walang nag sasalita.
Weird right. Kapag nasanay ka sa maingay nakaka panibago kapag naging tahimik naman sila. Buhay nga naman.
"BUKSAN NATIN MGA REGALO NIYOOOO" nagulat naman kaming lahat sa sigaw ni Jin oppa kaya binatukan siya ni unnie.
"Yah! Apaka ingay mo! Ano mas excited ka pa magbukas ng regalo nila?" At napagalitan pa nga po si oppa HAHAHAHA.
"Bebe naman ehhh masakittt,sorry naaa" ang harot talaga ni oppa kahit kailan.
"Pda~" inirapan naman ni Jin oppa sila Jeongyeon unnie.
"Akalain niyo yun may pagka bakla pa din si hyung" at sumingit na naman si Taehyung oppa,kaya nabatukan tuloy siya ni Jin oppa.
At dahil naiinis na ako napa irap na ako. "Oh sige wag na natin buksan yung mga regalo"
"Ayan ginalit niyo asawa ko" apaka harot talaga ng pandak na to. "Ang harot mo oppa" sabi ni Laine at inirapan si Jimin.
"Porket di ka lang sinipot nung Jungha" tinignan naman ni Laine ng masama si Jimin. "Bahala ka talaga di ko bibigay regalo ko sayo pandak ka pandak!" Pag nag bangayan talaga tong dalawang to wala ng tigil.
"Sige mag away kayo. Pipingutin ko tenga niyo"
"HINDI NA KAMI BATAAAAA" si Jihyo unnie talaga ginanyan niyo HAHAHA.
Nagtinginan silang dalawa kaya tumakbo na sila agad habang si unnie naman ay hinahabol sila parehas.
Bigla namang hinila ni Jimin si Taehyung oppa kaya sunod sunod na silang naghilahan kaya ayun nagtatakbuhan na sila habang ako natawa lang sa kabaliwan nila.
Ang masasabi ko lang ay nauwi ang gabing ito sa kasiyahan at kulitan.
ⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ45
A/N
At dahil sinisipag si otor ngayon nag ud na ako HAHAHA. HAPPY 9K READS SA THE UNEXPECTED!! Thank yoy sa mga patuloy na nag babasa nitong librong ito kahit na medyo magulo yung flow ng kwento binabasa niyo pa din. At thank you din sa mga nag vovote. Hindi talaga magiging tagympay tong kwento na ito kung di dahil sa inyooo. Kaya maraming salamat talagaaaaa. Hinding hindi ko kayo kakalimutan kahit anong mangyari. Maraming salamat ulittt. Don't forget to comment and vote. Thank you for reading💕Love you alll💕
-Yoon✨
BINABASA MO ANG
the unexpected | park jimin
Fanfiction"expect the unexpected." credits to the rightful owner of the images. book cover made by me start: 04/03/19 end: 06/13/20