⇨Chapter 24⇦

304 16 0
                                    


Ianne's POV

"Heto ako ngayon nag-iisa~"

"Kasama mo kami"

"Naglalakbay sa gitna ng dilim~"

"Edi sa may ilaw ka maglakad"

"Lagi na lang ako nadarapa~"

"Di ka ba marunong maglakad"

"Ngunit heto,bumabangon pa rin~"

"Galing sa libingan mo"

Hay nako wala po silang magawa.

"Yoongi at Hoseok pag di pa kayo tumigil ipapatapon ko kayo sa Mindanao kasama si Namjoon" sabi ni Jin oppa kaya napa harap sa kanya si Namjoon oppa.

"Bakit ako nasali ayan si Jimin oh walang jams" sabi ni Namjoon oppa kaya sinamaan siya ng tingin ni Jimin.

"Atleast may abs" pinagyayabang niya na naman ang kanyang abs.

"Mas maganda abs ko sayo hyung" pagmamalaki naman ni Jungkook. "Lalo naman akin" napa weh naman kami sa sinabi ni Taehyung oppa.

"Patingin nga" tsansing si Dahyun unnie. "Wag na pala hehe" sabi ni oppa at pinakita ang box niyang ngiti.

"Tagal ni Yeri ha" pagmamaktol ni Tzuyu. "Kachat niya kasi si Yu-" hindi na natuloy ang sasabihin ni Laine ng takpan ni Yeri ang bibig niya.

"Ikaw pagkatapos kita bigyan ng load binubuking mo ako" napa ngiti na lamang sa kanya si Laine.

"So ano tambay lang tayo dito?" Tanong ko sa kanila. "Ito na nga eh tara na punta na tayo sa van natin" sabi ni Jin oppa kaya pumunta na kami sa hiwalay na van namin.

Lahat naman kasi naghihiwalay din sa huli #hugotmulasadyosa. HAHAHAHA wala lang tumatawa lang kahit di naman nakakatawa.

Nasa van na kami nila unnie at may driver na po kami sosyal ang mga lola niyo.

"Musta na buhay ng may jowa?" Tanong ni Jeongyeon unnie at dapat sasagot si Tzuyu ng unahan namin siya. "Wala kang jowa" pag una namin sa kanya kaya napa busangot siya.

"Nagawa na namin" sabi ni Nayeon unnie kaya napatingin kami sa kanya. "WHAT?!" sigaw na tanong namin. "ANO?!" tinagalog lang po niya sinabi namin.

"We used protection naman" sabi ni unnie pero di kami naniwala.

"Wehhhhh"

"Oo ngaaaa" napa tango na lang kami.

"Going strong pa din kami" sabi ni Momo unnie,Jihyo unnie,Dahyun unnie,at Sana unnie.

"Ganun pa din maliit siya,dyosa ako" sabi ko. "You nice keep going" sabi naman sa akin ni Yeri.

"Kayo ni kook?" Tanong namin kay Laine. "Mahal niya pa din daw si Yein,tapos kung papatawarin niya daw si Yein,sabi ko follow your heart" sabi niya sa amin.

"Eh Laine bakit si Yein kaya niyang patawadin agad tapos ikaw ang tagal ka niyang di napatawad" sabi ni Yeri ngunit napa ngiti na lng ng mapait si Laine.

"Ganun talaga"

"After 30 minutes"

Nandito na kami sa lobby ng mall ng matanaw namin si Namjoon oppa na kala mo naiihing ewan dahil bilis bilis na pumunta siya kay Jihyo unnie.

"Jihyo na miss kita"

"Waw ha parang 30 minutes lang tayo nagkahiwalay miss mi na agad ako?" Tumango lang si Namjoon oppa kay unnie.

"DAHYUNNNNNN!!!!!" narinig namin ang sigaw ni Taehyung oppa mula sa kinaroroonan nila kaya dali dali kaming pumunta doon.

Binatukan agad ni unnie si oppa. "Ikaw sinisigaw mo yung pangalan ko gusto mo ba akong maging peymus? Madami ng mang aagaw sa akin sayo." pagmamaktol ni unnie kaya niyakap siya ni oppa.

"Walang aagaw sayo dahil poprotektahan kita" namula naman si unnie sa sinabi niya.

"Hello andito pa ako,wag muna kayo maglandian dyan" nakita naman namin si Yein nakaway sa amin habang naka simangot.

"Andito ka pala? Kala ko kasi basura ka eh papadampot na sana kita" sabi ni Dahyun unnie,syempre si unnie pa di yan papatalo.

"Hindi ako basura!" Sigaw ni Yein sa amin. "Nakakahiya ka naman pinapakita mo yung masama mong ugali " sabi ko,sasampalin niya na dapat ako ng hawakan ko yung pulsuhan niya.

"Wag na wag mo kong kakalabanin,di mo alam totoong ugali ko" sabi ko at binatawan ang pulsuhan niya kaya siya natumba.

Tinayo naman siya ng mga kasama niya. At tinuro kami isa isa. "Hindi pa ako tapos sa inyo" pagkaturo niya naman kay Jin oppa kinuha niya ang daliri ni Yein na pinaikot. "Ikaw wala ka talagang galang" sabi ni Jin oppa.

"Ako din di pa ako tapos sayo,Goodbye peasant" sabi ni Jin oppa at umalis na kaya sinundan na lamang namin siya.

"Tapang naman ni Yeobo" well ako paba sabay *flip hair*. "Beh daig mo pa bakla ah" sabi ni Sana unnie kay Jin oppa,binigyan naman siya ni Jin oppa ng flying kiss.

"Papatawarin mo pa siya?" Rinig naming tanong ni Laine kay Jungkook sa likod namin. "Di ko pa sure eh,siguro pag nag bago na siya" sabi ni Jungkook at binigyan si Laine ng maliit na ngiti.

"Basta siguraduhin mong hindi ka niya ulit sasaktan ha,ayokong makita ka nasasaktan" sabi ni Laine at ginulo ang buhok ni Jungkook. "Opo" sabi ni Jungkook at nginitian si Laine. Edi sila na sweet.

Naglibot libot muna kami sa mall kasi gusto lang namin. Tumingin din kami sa mga shop,kasi ililibre daw kami ni Jimin at Laine.

May pera yung magkapatid hihe. Tatlong damit at isang sapatos ang binili ko.

Pagkatapos naman namin bumili pumunta na kami sa kakainan namin dahil nagugutom na din kami. Samgyup ang napag usapan namin at rabokki(ramen at tteokbokki).

"Gusto niyo po ba ng bingsu?" Tanong ni Laine sa amin kaya tumango kami. "Oorder lang po kami ni Jungkook" umalis na sila at habang nag iintay naman kami nag ML muna kami lahat.

At napaka ingaypo sa private room namin ngayon HAHAHA,well pag kasama mo kami wala sa dictionary namin yung katahimikan.

"After 1 hour"

Dumating na ang mga pagkain namin at ang masasabi ko lang mabubusog talaga kami.

ⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ24

A/N
Kagabi pa dapat ako nakapag update kaso kinulang ako sa oras hihe,tinuloy ko din to habang nasa ospital ako kaya onti na lang yung dinagdag ko pagdating sa bahay,tsaka guyzz maganda ba?

A/NKagabi pa dapat ako nakapag update kaso kinulang ako sa oras hihe,tinuloy ko din to habang nasa ospital ako kaya onti na lang yung dinagdag ko pagdating sa bahay,tsaka guyzz maganda ba?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Comment kayo ha. Tsaka sorry sa late update ulit at malapit na pala tayo mag 1k readsss,Thank you sa support niyo guyss hehe. Don't forget to vote and comment,Thank you for reading💕Love you alll💕
-Yoon✨

the unexpected | park jiminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon