Jimin's POV
Napanganga naman kami ng makita namin sila noona lalo na si Ianne ang swerte ko talaga sa kanya. "Ang ganda talaga ng yeobo ko" sabi ko sa kanya kaya nginitian niya ako.
"Pwede bang mangligaw?" Tanong nila hyung kaya namula sila noona[A/N: para yun sa mga ship] .
"Kilig naman kayo nga unnie" sabi ni Tzuyu kasama ang makane line at si Jeongyeon at Mina noona except kay Dahyun,hinampas naman sila nila noona kaya natawa kami.
TWICE
[A/N: kunwari naka heels yung twice]
IANNEYERI
Ianne's POV
Pagkalabas namin ng fitting room hinanap ko agad si Jimin at ng makita ko siya jusqq mga dai Ang pogi talaga kahit kinulang sa height hehehehe.
BTS
Pare-parehas ang design ng kila Jimin. Samantala sa amin may black at white.
Nang makita naman ako ni Jimin nginitian niya ako agad. "Ang ganda talaga ng yeobo ko" nginitian ko lang naman siya at nag thank you.
"Pwede bang manligaw?" Tanong nila oppa kela unnie kaya namula sila.
"Kilig namn kayo unnie" napatawa naman kami sa sinabi ni Tzuyu,hinampas pang siya nila unnie habang namunula pa din ang mga mukha.
"Magpalit na tayo at kumain na para makapag pahinga na bukas" sabi ni Namjoon oppa kaya tumango kami,at nagpalit na.
"Time Skip"
Jimin's POV
Ng makarating kami sa bahay dumeretso agad sila noona at sila Tzuyu sa taas maliban kay Ianne.
"Mga oppa may tanong ako" napunta naman sa kanya ang atensyon namin. "Ano yun?" Tanong naman ni Tae sa kanya.
"Seryoso kayo kanina yung sa ligaw" tumango naman sila hyung at nag simula ng mag fan-girl si Ianne.
"Sino liligawan niyo?"
"Sana" Jin hyung
"Nayeon" Yoongi hyung
"Momo" Hoseok hyung
"Jihyo" Namjoon hyung
"Dahyun" TaehyungAt lalong lumala ang pag fafangirl niya.
"YIEEE!!! MAY MAIN SHIPS!! KELEG AKO!!! HAHAHA" napatakip naman ka.i ng tenga dahil sa sigaw niya buti na lang di naririnig nila noona.
"Noona meron pang bukas kaya wag masyadong maingay" sabi ni Jungkook kaya napatigil si Ianne.
"Sorry naman" napatawa naman ako ng onti dahil ang cute niya.
"Sinong mga main ships?" Tanong ko sa kanya kaya lalong lumawak ngiti niya. "Jina,Yoongyeon,Moseok,Namhyo,Taehyun" napa ngiti naman sila hyung dahil may ship name sa agad sila.
"Kailan kyo manliligaw hyung?" Tanong ni maknae sa kanila. "Wala ng ligaw ligaw tanong na agad bukas" sabi ni Jin hyung kaya napa seryoso naman si Ianne ng tingin sa kanila.
"Mahal niyo ba talaga sila unnie? Pag nalaman ko lang talaga na pinalalaruan niyo lang sila di na kayo sisikatan ng araw" napalunok naman sila hyung dahil sa takot.
"Mahal na mahal ko si Jihyo di ko siya kayang saktan simula nung lumipat sila dito unti-unti na akong nafafall sa kanya kaya gagawin ko ang lahat para maprotektahan siya at mamahalin ko siya ng lubusan" sabi ni Namjoon hyung at ganun din sinabi ng ibang hyung's.
Pagkatapos naman nila sabihin yun. Nawala yung seryosongmukha ni Ianne at pinalitan ngmalawak ng ngitin.
Magkapatid talaga sila ni Taehyung. "GROUP HUGGG" kaya nagyakapan kami sa gitna ng sala.
"Ang tanong mahal din ba nila kami?" Tanong naman ni Yoongi hyung kaya napangiti sa kanya si Ianne. Anong meron at palagi siya nakangiti ngayong araw.
"Syempre gusto din nila kayo eh" nang ma realize niya yung sinabi niya nanlaki yung mata niya. "Ay hehe joke lang yun. Kunwari wala po kayong narinig ha magagalit sila unnie sa akin eh hehehe. Goodnight" sabi niya at pineck ako sa lips at nagmadaling umakyat.
"Totoo talaga yung "walang sikretong di nabubunyag" pagdating kay Ianne" sabi ni Hoseok hyung kaya medyo napatawa kami.
"Tara na matulog na tayo at maaga pa tayo bukas" sabi ni Jin hyung kaya umakyat na ako at ginawa ang routine ko at natulog na.
ⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ16
A/N
Sorry di ako nakapag update kahapon kasi naging busy si author pero sana nagustuhan niyo tong chapter na to. Don't forget to vote ang comment kung gusto niyo hehe,Thank you for reading💕Love you all💕💕
-Yoon✨
BINABASA MO ANG
the unexpected | park jimin
Fanfiction"expect the unexpected." credits to the rightful owner of the images. book cover made by me start: 04/03/19 end: 06/13/20