⇨Chapter 15⇦

449 18 0
                                    

Jimin's POV

Maaga akong gumising ngayon dahil gusto kong ipagluto si Ianne pati sila hyung's at noona pero syempre special kay Ianne.

Habang nagluluto naman ako may nagsalita bigla sa likod ko.

"Naasenso ka ata pandak" nakita ko naman si Namjoon hyung kaya tinignan ko lang siya ng masama height ko na naman -_-

"Di ako matangkad hyung sadyang mas matangkad ka lang talaga sa akin" sabi ko kaya napa "edi wow" si Namjoon hyung. Nakita ko na din sila Jin hyung pero sila noona wala pa.

"Hyungs gisingin niyo na future girlfriend niyo" nakatanggap naman ako ng batok sa kanilang lima.

"Ako na gigising sa kanila maarte kayo" sabi ni maknae kaya maya maya bumaba na sila noona pero di ko nakita si Yeri at si Ianne.

"Kim Yeri!!!!" Nakita ko namang hinahabol ni Ianne si Yeri. "Tulong!!!" Tamang tama naman na dumaan sa harap ko si Ianne kaya hinawakan ko siya sa bewang niya kumbaga back hug.

"Ano naman ginawa niyong dalawa?" Tanong ni Taehyung kaya napatawa si Yeri. Sinamaan naman siya ng tingin ni Ianne.

"Aagawin niya daw si ano"
"Si ano?"
"Si ano yung ano sa ano"
"Ang daming ano ha" sabi ni Jin hyung kaya napangiti sa kanya si Ianne. "Si Hu Yi Tian" kapa napa "ahh"

"Sino yun?" Tanong namin nila hyung syempre curious kami baka kung anong gawin nun sa gf ko pati sa "future gf" nila hyung.

"Siya yung gwapong doctor sa A Love So Beautiful' sabi ni Tzuyu at pinakita sa amin ang picture.

"Siya yung gwapong doctor sa A Love So Beautiful' sabi ni Tzuyu at pinakita sa amin ang picture

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


[A/N: ang gwapo hehe pero loyal to kay yoon sanha hehe]

"Ok lang namin sa akin eh kasi alam ko namang di niya ako ipagpapalit" sabi ko at hinalikan si Ianne. "PDAAAA" napatawa naman kami ni Ianne.

Tumawag naman si Laine sa amin kaya sinagot ko yung cp ko.

"Hello pooo hehehe"
"Kamusta ka na?" Tanong ko nag ok sign naman siya sa amin.

"Mga unnie at oppa tsaka sa kapwa maknae ko nasa Gucci Store yung isusuot niyo alam niyo naman na kung san yung store ko diba?" Tumango naman kami at halata kay Taehyung na tuwang tuwa dahil gucci.

"Store mo?" Nagtatakang tanong ni Momo noona.
"Wala po hehehe. Ano gusto niyo breakfast bukas?" Tanong niya kaya pinag usapan muna namin kung ano.
"Mcdonalds na lang" sabi ko kaya tumango siya.

"Intayin niyo na lang bukas ng umaga yung pagkain noyo tsaka naka ready na yung damit niyo kunin niyo na lang. Byeeee na may gagawin pa ako ehh. Babushh,Love you all,Miss ko na kayoo,bye ulit hehe" inend call niya naman na yung call.

Nag simula na din kaming kaumain at pagkatapos ay nagayos na kami para kunin ang mga damit namin.

"Time Skip"

Pagkadating namin sa store inasikaso na kami agad. Binigay naman na sa amin amg mga damit namin at tinry ito ng makalabas namin kami sa fitting room napa nga nga naman kami.

ⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ15

A/N
Sorry sa short update bad mood lang talaga si author ngayon.Yun nga hehehe Don't forget to vote and comment kung gusto niyo lang naman ayoko kayong pilitin hehehe. Thank you for reading💕Love you all💕💕
-Yoon✨


the unexpected | park jiminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon