Ianne's POV
Ng makapasok kami umupo na agad ako dahil pagod na ako hihe. Meron na din mga nakalagay na pagkain dito. Kaya tuwang tuwa si Momo unnie at Jin oppa.
[A/N: kunwari yan yung nakalagay sa lamesa wala yung parang green tapos may grill din sa gitna mga tatlong set ng ganyan]
"FOODS!!!!" sigaw ni Momo unnie kaya napatakip kami sa tenga. "Ang sakit mo sa tenga unnie" sabi nanam ni Jihyo unnie. "Sorreh okay sorreh" sabi ni Momo unnie at umupo na.
"Dyan po muna kayo may tatawagin lang ako kumain na din kayo" sabi ni Laine at lumabas nagsimula na din kami kumain dahil nagugutom na din kami.
"After 20 minutes"
Dumating na si Laine na may kasamang dalawang lalaki.
"Laine kung may balak ka mang ipakidnap kami wag muna please madami pa akong pangarap sa buhay" madramang sabi ni Hoseok oppa kaya nabatukan siya ni Yoongi oppa medyo napatawa naman ako sa itsura ni Hoseok oppa nung binatukan siya.
"Patapusin mo muna kaya siya" sabi ni Yoongi oppa kaya napatahimik si Hoseok oppa.
"Pakilala na po kayo" sabi ni Laine at umupo sa tabi ni Jihyo unnie.
"Annyeonghaseyo Bang Si-hyuk imnida,you can call me Bang pd-nim" sabi ni Bang pd-nim sa amin at ngumiti.
"Yow pd nim nice to meet you,swag" at alam niyo na kung sino nagsabi niyan. "Nice to meet you too Yoongi swag" sabi naman ni Bang pd-nim kaya na shock si Hoseok oppa.
"Kilala niyo kami pd-nim?" Tanong ni Hoseok oppa kaya napa irap na lang si Jin oppa. "Hay nako kung wala ka ngang sasabihin na matino manahimik ka na lang" sabi ni Jin oppa kaya na pa-peace sign si Hoseok oppa.
"Pwede bang ako naman?" Tanong nung isang lalaki,hindi ko alam pangalan okay. Kaya yan muna tinawag ko hehehe. Tumango naman kami kaya medyo napatawa siya.
"Annyeonghaseyo Park Jinyoung imnida you can call JYP-nim" sabi ni Jyp nim at umupo na silang dalawa.
"Ano pong meron?" Tanong ni Yeri
"Sila yung nay ari ng Company na sasalihan niyo" sabi ni Laine at tumango naamn sila pd-nim."Si Bang pd-nim ang CEO ng Bighit entertainment at dun sasali sila oppa. Si Jyp-nim naman ang may ari ng JYP entertainment na sasalihan nila unnie" paliwanag ni Laine kaya nanlaki ang nga mata namin dahil magiging idol na kami.
Guyseuuuu magiging idol akes HAHA.
"Mahirap ang maging idol, madami ang pag dadaanan niyo pero kung gugustuhin niyo talaga ito mag pupursigi kayo at kapag pinagpatuloy niyo yun. Doon niyo na makakamit ang pangarap niyo." Sabi ni Bang pd-nim at ngumiti sa amin.
"Hardwork is the key to all of your dreams" pag ii-english ni Jyp-nim. "Jyp-nim don't engrish engrish us my noseu will labas labas red bloodeu" kami ata ang ma no-nose bleed sa sinasabi ni Taehyung oppa eh.
"Alam mo Taehyung kahit mahal na mahal kita itigil mo na yan bago pa kita mabatukan" iritang sabi ni Dahyun unnie kaya nginitian lang siya ni oppa.
"After 4 months tsaka kayo magiging trainee" sabi ni Jyp nim kaya tumango kami. Tumayo naman kami lahat at nag bow sa kanila.
"Thank you po" sabi namin at nag bow ulit. "You're welcome" sabi nila at nag bow at umalis na.
Pagkatapos namin mag bayad. Pumunta na kaming van at umuwi na.
"Time Skip sa bahay"
"Nandyan yung last na suprise ko mga unnie at kuya. Aalis lang muna ako saglit." Sabi ni Laine mula sa bintana ng van at umalis na.
"Bakit kaya siya umalis?" Tanong ko kay Jimin. "Ewan ko din eh,tara na pasok na tayo" sabi ni Jimin pagkapasok naman namin. Napangiti ako.
ⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ19
A/N
After ilang araw nakapag update na din si author. Sorry sa ilang araw na update medyo nagkasakit si otor kaya di nakapag update hihe. Don' forget to vote and comment. Thank you for reading💕Love you alll💕💕
-Yoon✨
BINABASA MO ANG
the unexpected | park jimin
Fanfiction"expect the unexpected." credits to the rightful owner of the images. book cover made by me start: 04/03/19 end: 06/13/20