⇨Chapter 26⇦

298 13 4
                                    


Jimin's POV

Pagkagising na pagkagising ko ay hinanap ko si Ianne pero wala siya sa tabi ko,bago ako bumaba ginawa ko na muna ang morning routine ko.

Pagkababa ko ay nakita ko naman na silang nakain,kaya tumabi ako kay Ianne. "Morning" bati ko sa kanila. "Morning din" bati naman nila sa akin.

"Bakit ang tahimik?" Jungkook
"Kasi di maingay" sarcastic na sabi ni Yoongi hyung kaya napa pout si Jungkook.

"Kumain na nga lang tayo" pagkasabi nun ni Hoseok hyung kumain na pang ulit kami.

Pansin ko nga bakit ang tahimik ngayong araw,ang dull ng mukha nila.
Pagkatapos namin kumain at magligpit,pumunta na kami sa kani kanilang gawain.

Pumunta naman ako sa sala at nakita ko sila hyung lang ang andoon.

"Nasan sila noona?" Tanong ko sa kanila,"Ewan ko sa mga yun,agad agad silang umakyat eh,baka sabay,sabay nagkaroon" sabi ni Jin hyung kaya tumango ako at tumabi kay Yoongi hyung.

Maya maya naman ay naisipan kong munang maglakad lakad sa labas.

"Hyung labas lang muna ako saglit" pag papa alam ko sa kanila. "Bumalik ka ka agad" tumango na lang ako sa sinabi ni Taehyung.

Pagkalabas ko naman,may narinig akong sumigaw ng pangalan ko kaya tinignan ko kung sino.

Pagkatingin nakita ko si Jina,naglalakad papalapit sa akin.

"Jina" mahinang bulong ko sa sarili ko. "Pwede ba tayo mag usap Jimin?" Sabi niya at ngumiti ng matamis,dahil sa ngiti niya,nasaktan ko ang mga taong di ko dapat sinaktan

Dahil sa ngiti niya kaya ko siya minahal,pero lahat ng iyon ay pinagsisisihan ko na ngayon.

"Wala na dapat tayong pag usapan" walang emosyon kong sabi sa kanya. "Kahit ngayon lang Jimin" pagmamaka awa niya sa akin pero di ko pa din siya pinansin at naglakad na papa alis sa kanya.

"Kapag di mo ako kinausap,sasaktan ko ang pinaka manahal mong babae,at ang pamilya at kaibigan mo" pananakot niya sa akin kaya napatigil ako sa paglalakad at humarap ulit sa kaniya.

"Wag na wag mo silang idadamay dito" sabi ng nay galit sa aking tono,pero nag smirk lang siya.

"Then make a decision,sasama ka sa akin o sasaktan ko ang pamilya at kaibigan mo" bulong niya sa akin kaya hinwakan ko ng mahigpit ang pulsuhan niya.

"Hindi pa ba sapat yung pag sira mo sa buhay ko dati ha?! HINDI PA BA SAPAT YUN?!" galit kong tanong sa kanya kaya hinila niya ang pulusuhan niya sa akin.

"HINDI SAPAT YUN DAHIL GUSTO KONG MAWALA SILA SA BUHAY MO AT MAPA SA AKIN KA LANG" sigaw niya sa akin.

"Napaka selfish mo talaga,sa tingin mi magugustuhan kita kapag ginawa mo yan?! AT HINDING HINDI NA KITA BABALIKAN DAHIL MAY MAHAL NA AKONG IBA NA MAS BETTER PA SAYO,AT MINAHAL TALAGA AKONG TUNAY DI KATULAD MO NA HABOL LANG SA AKIN PERA!!" sigaw ko ulit sa kanya.

"Well you leave me no choice" sabi niya at may tinawagan may lumapit naman sa amin na lalaking may hawak na baril at ibinigay kay Jina.

"Kapag di ka sumama sa akin,yung bala ng baril na to,mapapapunta sa puso ng mahal mo" sabi niya habang naka ngiti ng creepy. "You're a psycho" sabi ko sa kanya,pero ngumiti lang siya sa akin.

"Well,thank you for the compliment" sabi niya at nag smirk.

"Tandaan mo Jimin kapag di mo hinwalayan si Ianne,ako mismo ang papatay sa kanya sa harapan mo" sabi niya at umalis na kasama yung lalaking naka itim.

the unexpected | park jiminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon