Ianne's POV
Pagkagising ko,bumaba ako para tignan kung anong meron,may narinig naman akong nakanta kaya tinignan ko kung sino. Nakita ko naman ang dalawang bruha na si Laine at Yeri na nag aayos.
"Anong ginagawa niyo?" tanong ko sa kanila at umupo sa may sofa naming.
"Inaayos lang naming unnie yung mga give aways tsaka yung basket nilalagyan na naming ng mga bulaklak para sa mga flower girls" sabi naman ni yeri kaya napatango ako.
"Aga niyo ata nagising" sabi ko sa kanila pag katapos ko tumingin sa orasan. "Di na kasi kami makatulog unnie,tsaka 7:00 na din naman po kaya gigisingin ko na din sila unnie tsaka sila oppa para maaga tayo maka alis" tumango na lang ako kaya umakyat na siya at tinignan ko naman si Laine.
"Laine" pagtawag ko sa kanya ng mahinhin kaya napatingin siya sa akin. "May problem aka ba? Palagi ko kasing napapansin na tahimik ka tsaka tulala ka" umiling naman siya bilang sagot niya.
"Wala po yun unnie. Lika napo para makapag ayos na tayo" sabi niya at inalalayan ako umakyat.
"1 hour later"
Nandito na kaming lahat sa baba at handa ng umalis ng biglang mag salita si Taehyung oppa.
"Wait a minute you all don't iwan iwan me okay? I'm gonna kuha-kuha samteng" napa face palm na lang kaming lahat sa sinabi ni oppa lalo na si Dahyun unnie.
"Jusmiyo ganyan ba mangyayari sa anak namin" pagkasabing pagkasabi nun ni unnie bigla nang bumaba si oppa.
"Don't worry babe, believe in my magic" sabi ni oppa kaya napa ismid na lang kami at pumunta na sa sasakyan.
Pagkadating namin pumasok na kami agad sa mall, wala naman masyadong tao ngayon dahil private ang mall na ito ngayong araw, kumbaga may mga araw na open ito sa lahat at may araw din na para sa mga idol para hindi hassle.
Dumeretso na kami sa shop ni Yeri para mamili ng design.
*3 hours later*
Lahat kami ay naka pili na ng damit at iniintay na lang naming ito para masukat at iniintay na lang din naming ang mga sapatos namin.
Pagkatapos naman na maiayos ito inabot na ito sa amin. "Isukat mo yeobo" tumango ako at sumama na din sila unnie sa fitting room para masukat na din nila ang mga damit nila.
"15 minutes later"
Pagkalabas naman naming, naka tunganga lang sila miski nga si Jungkook napatitig kay Laine eh. Nakapag palit na din sila sa mga suit nila.
*Ianne's wedding dress*
*bridesmaid dress*
BINABASA MO ANG
the unexpected | park jimin
Fanfic"expect the unexpected." credits to the rightful owner of the images. book cover made by me start: 04/03/19 end: 06/13/20