⇨Chapter 9⇦

494 26 4
                                    

Jimin's POV

Sino naman tong lalaking to makadikit kay Ianne kala mo naman napagka pogi. Mas pogi kaya ako kesa sa kanya makadikot parang linta eh[A/N: Selos ka naman?] Ako authornim selos? No way Bakot naman ako magseselos? Huh di ko nga siya gusto.

[A/N: Kaya pala may picture siya sa drawer mo tapos tuwing gabi pag tulog na siya sinasabi mo ang ganda ganda talaga ng asawa ko] alam mo author di ka talaga marunong nagtago ng secret noh palibhasa wala kang lovelife.

So yun nga patuloy pa din silang nag uusap na parang di kami kasama. Naiinis na ako ha.

Ianne's POV

Napangiti ako ng makita ko kung siya.

"Minhyuk!!!!" Sigaw ko at niyakap siya niyakap niya naman ako pabalik. "Na miss kita" sabi ko sa kanya at bumitaw sa aming yakap. "Na miss din kita,Kamusta ka na?" Sabi niya sa akin at ginulo yung buhok ko.

"Aishhh wag mong guluhin buhok ko,Ok naman ako. Ikaw basta basta ka na lang nagpapakita di ka nga nag pa alam sa akin nung umalis ka" sabi ko sa kanya kaya napangiti siya.

"Andito na nga ako oh wag ka nang mag alala di na kita iiwanan" sabi niya kaya napangiti ako hehehe ang cute niya kaya.

Nag usap muna kami hanggang sa may nagsalita. "Uhmmm.. Ayaw namin kayo guluhin pero andito pa kami" sabi ni Jin oppa kaya napa peace sign ako sa kanila.

"Sorry po hehe, Ianne pwedeng makuha number mo?" Binigay ko na sa kanya ang number ko at umalis na.

"Nay asawa na binibigay pa number sa iba" narinig kong sabi ni Jimin kaya tinarayan ko lang siya. Habang naglalakad naman kami tinanong ako ni Hoseok oppa.

"Kaano ano mo siya?" Tanung ni Hoseok oppa kaya sinabi ko na childhood friend ko siya.

"Childhood friend o crush mo since childhood" sabi ni Momo unnie kaya napatawa sila.

"Napaka ano ni unnie" sabi ko pero nginitian niya lang ako.

Jimin's POV

Childhood friend tapos maka dikit parang linta.

"Hindi siya linta" omo may nakakarinig ba ng sinasabi ko? Mind reader. "Wag mo kayang sabihin ng malakas para di ka namin marinig" sabi ni Yoongi hyung saka ako binatukan. "Mashaket" sabi ko sabay hawak sa ulo ko.

"Mamili na lang kaya tayo ng gamit natin kesa tumunganga tayo dito" sabi ni maknae kaya sumang ayon na lang kami.

"Pupunta lang kami sa bilihan ng gamit namin pumunta na din kayo sa parking lot na lang tayo magkita" sabi ni Jihyo noona kaya pumunta na kami nila hyung sa store namin.

Ianne's POV

Namili na kami nila unnie's ng nga damit at nagbayad na kami ngayon. Nagulat naman ako ng nakita ko yung nga pinamili nila. "Unnie baka maubos na pera niyo dahil sa mga pinagbibili niyo" sabi ko sa kanila pero tinarayan lang nila ako.

Ang sungittt. Namili na din kami ng grocery dahil wala ng pagkain sa bahay.

Pagkapunta namin sa parking lot nandun na sila Jimin at nagulat nmana sila sa dala nila unnie.

"Ang dami niyo nanamng dala" sabi ni Taehyung oppa kaya inirapan siya ni Dahyun unnie. "Ikaw ba bumili?" Mataray na tanung ni Dahyun unnie kaya natahimil siya at sumakay na sa sasakyan.

Sumakay na din kami at pagkadating namin sa bahay pagkatapos namin ayusin mga pinamili namin. Nagpahinga na din kami.

Minhyuk

Pogiiii pero loyal ako kay Yoon Sanha HAHAHAHⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ9

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pogiiii pero loyal ako kay Yoon Sanha HAHAHAH
ⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ9

A/N
May nagbabasa pa ba nito?:<<<
Yun nga nag update pa din si author kahit walang nagbabasa. Sorry sa late update ulit wala lang talaga ako motivation nitong nga nakaraang araw. Thank you for reading,don't forget to vote. Love you all💕
-Yoon✨

the unexpected | park jiminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon