"2 years later"
Laine's POV
Tumingin ako sa bintana ng eroplano. Nakaka-miss talaga ang South Korea lalo na ang Seoul. Halos 2 years din ako nawala dahil sa operation ko.
Successful naman ito at 2 years ako nag-stay dun para sure na okay na talaga ako.
Miss na miss ko na sila.
Miss na miss na miss ko din siya.
*dingdingdong*
"Flight attendants,prepare for take-off please,cabin crew please take your seats for take-off"
Malapit na pala kami,ginsing ko na sila eomma at nag ayos na din ako.
"Flight attendants prepare doors for arrival and cross-check"inasikaso na kami ng flight attendants at pumunta na sa exit ng airplane.
"Ladies and Gentleman,we will be using stairs for deplaining today. Please watch your step. Thank you for choosing Astan Airlines" pag announce ng pilot namin at bumaba na kami.
Dumeretso na kami nila eomma sa loob para kunin ang luggage namin. Kinuha ko ang cp ko at tinawagan si Gguk kaso di siya nasagot.
Simula pa last month.
"Laine,anak mauuna na kami ng appa mo pupunta pa kasi kami sa company eh. May susundo naman sayo dito. Mag ingat ka ha" tumango naman ako bilang sagot at niyakap sila.
"Ingat din po kayo ni appa ha,pahinga kayo agad" ngumiti naman sila at umalis na dala ang luggage nila.
Kinuha ko na ang luggage ko at tinignan ang oras sa cp ko. 9:00 pa lang baka tulog pa si Gguk.
Tinignan ko yung nga message ko na hindi niya sineen simula pa last month.
Pag nakita ko talaga toh kaltok siya agad.
Sinuot ko na ang mask ko at lumabas na para intayin ang susundo sa akin.
Teka,hindi ko kilala yung susundo sa akin.
Tinawagan ko naman si eomma kaso hindi naman siya nasagot.
Jusko.
Tinatawagan ko lang siya ng may tumapat sa akin na itim na van. Bumaba ang apat na lalaki kay nag madali na ako umalis dun.
Nahabol nila ako at binuhat ako nung isang lalaki at nilagyan ako ng takip sa ilong ko kaya unti unti akong nawalan ng malay.
Iligtas mo ako Gguk.
ⓔⓝⓓⓞⓕⓒⓗⓐⓟⓣⓔⓡ52
A/N
Stay safe always!❤❤ Don't forget to vote and comment. Thank you for reading 💕Love you all💕💕
-Yoon✨
BINABASA MO ANG
the unexpected | park jimin
Fanfiction"expect the unexpected." credits to the rightful owner of the images. book cover made by me start: 04/03/19 end: 06/13/20