Chap 28

349 39 0
                                    

Sáng hôm sau.

Minh Hạo năm ở trên giường lười biếng mở mắt ra. A, tối qua cậu ngủ thật ngon giấc, là giấc ngủ tốt nhất trong bảy năm qua. Thì ra tình yêu là thứ lợi hại tới như vậy!

Khuôn mặt tươi tắn cười tươi, Minh Hạo đi tới trước mở cánh cửa ra ngòai ban công. Cậu hít sâu một hơi, thật tốt, như thế này thật tốt biết bao.

Ánh mắt cậu dao động, bỗng nhiên nhìn thấy dưới cổng nhà mình có một người đàn ông đang đứng đó. Minh Hạo nhìn kĩ hơn chút nữa,... Là Jack? Anh ta đứng đó làm gì? Sao không ấn chuông?

Minh Hạo cũng không vội vàng xuống mở, chắc anh ta đứng đó cũng lâu rồi, chờ chút nữa cũng chả sao! Cậu tâm tình thỏai mái đi đánh răng rửa mặt rồi mới ra mở cửa.

Jack đứng đó chần chờ nhìn cánh cửa nhà vẫn đóng kín không biết nên ấn chuông hay không. Anh sợ vì việc tối qua anh không tới đón cậu, nếu bây giờ cậu nhìn thấy anh có khi nào sẽ đánh anh đến trọng thương không?

Đang do dự thì bỗng nhiên cánh cửa nhà mở ra, Minh Hạo một thân đồ ngủ màu vàng hình con vịt đi ra mở cổng. Jack có chút hốt hoảng lùi lại hai bước, anh ở bên cậu lâu như vậy nên hiểu rõ nếu cậu mà tức giận thì sẽ đáng sợ thế nào.

Cổng vừa mở ra Jack đã cười gượng nhìn cậu đánh trống lảng:
- Aida, hôm nay cậu dậy sớm vậy sao? Không khí hôm nay thật tốt, rất mát mẻ nha! Ấy, mấy bông hoa đó đẹp quá, cái cây kia thật là to haha!!!

Minh Hại nhìn người trước mặt đang như thằng khùng vừa nói linh tinh vừa cười, cậu đương nhiên biết trong lòng anh ta đang nghĩ cái gì. Minh Hạo nhìn không nổi nữa dùng sức đá vào chân Jack một cái đau điếng. Jack lập tức ôm lấy chân, khuôn mặt đau khổ nhìn cậu:
- Hạo Hạo, dù tôi sai cậu cũng không thể đá tôi như vậy chứ? Cái chân này là để tôi kiếm tiền đó!!!
Liếc nhìn anh ta, vứt cho anh ta một ánh mắt khinh bỉ. Cậu quay lưng bước vào trong nhà nói:
- Mới sáng sớm đã làm trò điên khùng, anh còn không mau thôi đi tôi gọi bảo an kéo anh đi đấy!
Thấy cậu đi vào, Jack cũng ôm chân chạy theo sau. Vừa đi vừa giải thích:
- Tối qua có người quen ở đây rủ tôi đi bar, nhất thời uống say quá nên không đi đón cậu được!
Anh ta giải thích xong còn tưởng Minh Hạo sẽ bớt giận, ai ngờ cậu còn quay người lại đập vào đầu anh ta một cái. Chưa kịp định thần lại đã bị mắng xối xả:
- Anh còn dám đi bar, quản lí của anh không ở đây không quản được anh. Tôi cũng không rảnh rỗi đi theo mà dám sát anh, anh còn ngại chưa đủ nhiều scandal hay sao? Nếu bị người ta chụp được anh vào quán bar mà còn uống đến say khướt thì phải làm sao? Ông chủ đã nhờ tôi chông chừng anh rồi, anh nói tôi nên bảo với ông chủ thế nào đây?
Nộ khí của cậu đúng là ngút trời, tâm trạng đang tốt nháy mắt cái đã hạ xuống âm độ. Jack biết lần này cậu tức giận thật, anh ta ngồi xuống sofa kéo kéo tay áo cậu năn nỉ:
- Tôi sai rồi, nhưng tôi đảm bảo sẽ không có scandal nữa. Tôi thề đấy!

Minh Hạo nghe hắn thề thốt cũng phát ngán, lần nào mà chả như vậy. Thề cho mòn cả mồm mà scandal vẫn chất đống đó thôi. Cậu cũng không muốn nói thêm nữa, nói nữa thì anh ta vẫn không sửa nổi. Minh Hạo liền ra giọng đuổi:
- Không phải anh có nhà bên Kim Liên sao, mau cút sang bên đó cho tôi. Tối qua quản lí của anh bảo mai sẽ bay sang đây rồi!
Jack còn muốn nói gì nữa nhưng liền bị ánh mắt của Hoàng Minh Hạo làm cho im bặt.

Đi lên phòng chuẩn bị lấy hành lí, Jack lại quay lại hỏi:
- Vậy tối qua cậu về một mình sao?
- Thừa Thừa đưa về!
Jack vừa nghe xong liền tức muốn thổ huyết, hắn dám nhân lúc không có anh mà ghi điểm với cậu! Giỏi lắm!

***
Sau khi Jack đi rồi, Hoàng Minh Hạo vừa vào nhà lại có tiếng chuông cửa. Cậu ra mở, là anh quản lí của cậu:
- Anh Trương, anh về nhanh vậy sao?
Quản lí Trương gật đầu cùng cậu đi vào trong nhà, anh đặt một sấp tài liệu mỏng lên bàn trà rồi nói:
- Về bên đó cũng không có gì to tát, công ty đưa cho cậu thêm một vài lịch trình thôi!
Thấy cậu cầm sấp tài liệu lên xem, anh Trương giải thích:
- Chanel muốn cậu làm đại diện bên Trung Quốc, vì lần này là cơ hội tốt nên công ty trực tiếp chỉ định cậu phải nhận, không được phép từ chối. Bộ phim Đế Vương cậu nhận đáng lẽ sẽ khai máy sau 3 tháng nữa nhưng tiến trình rút gọn lại, tháng sau bắt đầu tổ chức họp báo công bố diễn viên rồi sẽ khai máy luôn. Tháng năm sắp tới cậu sẽ có một show diễn ở Úc kéo dài một tuần. Hãng sữa chua An Mộ Hi cũng muốn kí hợp đồng quay quảng cáo với cậu, An Mộ Hi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng quảng cáo, trong đó cũng có gia đình nhà Phạm Băng Băng - Lý Thần!  Tạm thời đây là lịch trình từ bây giờ đến tháng 5, vì cậu chỉ hoạt động ở Trung Quốc một năm thôi nên sẽ rất bận đấy!

Hoàng Minh Hạo vừa nghe quản lí Trương nói vừa đọc sơ qua tài liệu. Nhưng đến khi anh nói đến Phạm Băng Băng cậu liền khựng lại, đó không phải là chị của Phạm Thừa Thừa sao? Cậu hỏi anh quản lí:
- Quay quảng cáo cho An Mộ Hi là quay lẻ sao?
- Ừm, cậu sẽ có một quảng cáo lẻ và sẽ có một clip chung với các nghệ sĩ khác!
- Ý anh là có cả gia đình nhà chị Băng Băng?
- Đúng!
Minh Hạo bất giác hồi hộp. Đó là chị của Phạm Thừa Thừa đó!

Còn đang mê man trong suy nghĩ thì bị tiếng của anh quản lí đánh thức:
- Cậu nên cẩn thận một chút, hợp đồng người đại diện với Chanel và cả vai nam phụ của cậu trong Đế Vương đều bị Triệu Tư Tranh nhắm vào nhưng hắn ta lại bị lọai. Triệu Tư Tranh ở trong nước có giá trị thương mại rất cao, lần này bị cậu giành vai diễn với hợp đồng cẩn thân hắn ta 'cắn' lại!

-------
ĐỌC VUI VẺ NHA❤️

[THỪA HẠO|KHÔN ĐÌNH] Mùa Yêu! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ