Page 1

15.6K 456 12
                                    


               Zuhraa❤❤
                          (The flower)

By: fateemah muhammad gurin
         ('Yar mutan Adamawa)

Wattpad: muhdfatimagurin

Note: this is my first story hope you will like it, and plz in da nayi kuskure a gyaramin, Allah ya baku daman karantawa


بسم الله الرحمن الرحيم



Page 1


Zuhra, zuhra nayu inna wadu munyel dami mido wara( na'am inna kiyi hakuri ganinan zuwa), shegiyar yarinya wai me kike yi a dakinnan ne idan na shigo wurinnan se na saba miki inji wadda aka kira da innar,  duk cikin harshen fulatanci suke maganan
           Wata kyakyawan yarinya ce naga ta fito bata wuce shekara 10-11 ba da kayan fulani irin na saki riga iya cibiya tare da zani kanta ba dankwali anyi mata irin kitson fulani wasu sun zubo ta gaba wasu ta baya masha Allah tana da dara daran idanu tare da hanci me tsawo da dan karamin baki bata da kiba kwata kwata fara ce sol tana da dan tsawo dan baza a ce mata guntuwa ba.
     Tana fitowa ta duka har kasa ta ce wa innar, inna dami(gani), innar tasa kafa ta hambare ta seda ta fadi kasa tace ai na ganki mara kunyar yarinya, ki dauki nonon nan maza ki kai min tallah saura in ga kin dawo da ko kwara daya ne kiga abunda zan miki na dari biyu ne da furar hamsin dari biyu da hamsin kenan ko nera daya yayi ciwon kai baki da abincin dare shegiya me kama da mayu, zuhra ta tsugunna ta dauki kwaryar nonon ta daura a kanta ta nufi zauren fita tana hawaye, tana fita makwabtar su ta shiga da sallama wata mata ce ta amsa mata ta duka har kasa tace, jam bandu na chubado? (ina kwana chubado) matar ta amsa da jam noi shomri(lfy ya gjy)  zuhra tace jam wala ko dume(lfy klau ba komai) kafin ta rufe baki wata yarinya ta fito daga ban daki tana cewa a zuhra har kin fito?  Useni wadu munyel hami wata kare jotta do mi wara 'yan dilla(dan Allah kiyi hkr bari in sa kaya yanzunan inzo mu tafi), zuhra tace to shatu yawu(kiyi sauri) taja kujera ta zauna suna dan hira da chubado mahaifiyar shatu ba'a fi minti biyar ba shatu ta fito daga daki da irin kayan jikin zuhra amma nata bakin saka ne itama ba lefi kyakyawa ce tace wa mamar ta chubado ina nonon? Chubado tace gashi na 200 ne,  tace toh chubado seto 'yan warti(se mun dawo)  suka kama hanya suka fita suna tafiya suna hira har suka isa kasuwa inda suka saba zama suka nufa suka ajiye kayan tallansu suka samu duwatsu suka zauna akai suna hirar su na kawaye.
           Se gurin la'asar shatu ta dubi zuhra tace, yanxu zuhra ya zakiyi gashi nonon be kare ba kuma yanxu ya kamata mu koma gida sbd zamuje islamiya nasan kuma kika koma da saura se inna ta miki duka, zuhra ta share hawayen da suka zuba mata tace hmmm shatu ban san ya zanyi ba inna kamar ba mahaifiyata ba yanzu ki duba kiga jainabu(zainab) tana gida tana kwance bata zuwa tallah ba'a tura ta kiwo sede taci kwalliya ta fita yawo amma ni banda lokacin kaina gara hussaini yana tausayamin kinga wani lokaci ma in inna ta hana ni abinci nashi yake dauka ya bani banda hassan da jainabu sede suyi tamin dariya baffa kuma be cewa komai nikam na gaji da irin wannan rayuwar, shatu ta ce kiyi hkr kawata watarana se lbr komai me wucewa ne(duk cikin fulatanci suke maganan)
          Nonon zuhra be kare ba haka suka kama hanyar komawa gd duk cikin fargaba zuhra take, suna isa kofar gidansu shatu sega yayanta gidado ya fito da sauri zuhra ta wuce tana murmushi sbd kunyarshi shima murmushi yayi yasan in ba da dare bane baza ta iya tsayawa hira dashi ba, tana shiga gd ta samu zuwa inna na xaune a gaban murhu tana tuka tuwon dawa, Salamu alaikum ko sallamarta inna bata amsa ba tace kin saida duka? Zuhra tace a'a inna lutti didi(saura biyu) bata rufe baki ba inna tayi kanta da muciyan da take tuka tuwo ta fara jibgar ta kaman ta samu sa'ar ta tun zuhra na ihun neman taimako har tayi shiru sbd ba me shigowa karbarta kowa tsoron masifar inna hanse yake, baffa ne yayi sallama ya shigo a dede lokacin da inna ta dauko bakin wuta ta manna mata hannu seda zuhra tayi wani irin ihun azaba da sauri baffa ya karbe ta a hannun inna ya fara fada haba hanse haba me kikeyi hk wannan ai salon mugunta ne seka ce ba ke kika haife ta ba ki dinga azabtar da ita hk, yanzu idan jainabu ake yiwa hk zaki ji dadi da sauri inna ta tari numfashinshi a'a malam nide ka dena yiwa 'yata fatan hk ehe, nan take ta fara yiwa malam sababi tana girgiza jiki shiru yayi ya kama hannun zuhra dake durkushe a kasa tana kuka ya shiga da ita dakinshi ya dauko magani yana shafamata, yana gama shafawa ya dauko kwanon tuwonshi ya bata da sauri tasa hannu tana ci hannu baka hannu kwarya sbd ko kalace ba'a bata ba tausayin tane ya kama baffa yana tunani a zuciyar shi yaushe zuhra zata samu farin ciki a rayuwarta? se yaushene zata yi dariya kaman kowa? Yana cikin tunani yaji ta ce baffa mi timmini usuko mi yatti ha mi yaha mi wata kare mi yahan islamiya(baffa na gama na gode bari naje nasa kaya zan tafi islamiya) baffa yace toh dada am se to a warti(toh mama na se kin dawo) ta fita daga dakin baffa taje dakinsu tasaka kayan islamiyanta milk color da brown trouser ta fito ta wuce inna na aika mata da sakon harara..
               Asalinsu.......

Zuhraa❤❤Where stories live. Discover now