Page 6

3.7K 247 1
                                    

Zuhraa❤❤
(The flower)

By: fateemah muhammad gurin
('Yar mutan Adamawa)

Wattpad: muhdfatimagurin









بسم الله الرحمن الرحيم





Page 6

A matukar firgice ta tashi sbd saukan ruwa masu sanyi a jikinta ta bude ido tana kallon inna dake tsaye da roba babba a hannunta da alamun dashi tayi amfani gurin d'ibo ruwan "au baza ki tashi ba kin tsaya kin wani zura min idonkinnan masu kama dana mayu" cewar inna.
Da sauri zuhra ta mike ta fita waje ta dauki buta ta zaga bayangida ta fito tayi alwala ta shige daki tayi sallah tana idar wa ta fito ta dauki bokati ta nufi bore hall ta fara jidan ruwa tana cika abubuwan gidan tana gama diban ruwan, ta dauki tsintsiya ta fara shara tas ta share tsakar gidan tazo ta hura wuta ta daura koko tsab ta dama, ta kuma daura dumamen gidan tana shirin sauke dumamen ne baffa ya fito da sauri ta tsugunna "jam bandu na baffa" (ina kwana baffa)? yace "jam dada am sannu be kugal" (lfy klau mamana sannu da aiki) murmushi me sauti zuhra tayi don ta ji dadi ta san in ba baffa bane ko zata shekara tana aiki a gidan bame ce mata "sannu" bare "na gode", d'iban ruwa tayi ta kaima baffa toilet ta fito ta dauko taburmanshi ta shimfida mai a dede nan inna ta fito tana hararar zuhra tare da cewa "a timmini kugal ma na a timminai" (kin gama aikin ki ne ko baki gama ba)? Zuhra tace "eh inna mi timmini"(na gama), tabe baki innan tayi ta wuce bakin murhu ta fara rabon abinci, baffa ya fito ya shige d'aki ya shirya ya fito ya kishingid'a akan taburmanshi tashi zuhra tayi don ta san nata ba yanxu ba bokati ta d'auka ta d'ibi ruwa ta shige toilet tayi wanka ta shige d'aki ta shirya cikin uniform na makarantar boko ta fito ta tsugunna, se lokacin su jainabu suka tashi, zuhra ta dubi inna tare da cewa "inna zan tafi makaranta", innar ta ce "mi nangi kosd'e ma naa" (na rike kafarki ne)? Zuhra ta sake cewa "mi hasitai"(ban karya ba),
Tsaki inna tayi ta tura mata koko da bae kai rabin kofi ba tare da dumame d'an kad'an a kwano, bismillah tayi ta fara ci da wuri don kar tayi latti sbd tana mugun tsoron bulala, tana gama ci ta tashi ta fita da jakanta na buhu ta shige gidansu shatu, tana shiga ta samu ita ma ta gama shiri gaisheda chubado kawai tayi suka fito suka wuce school.

%%%%%%%%%%%%%
Aliyu ne tafe yana waya yana tafiya ne cikin nutsuwa da kasaitar nan tashi ya nufi 'bangaren mahaifiyar shi yana isa bakin kofa yaji yayi karo da mutum da sauri ya dago yaga wani me karrarren kwanan ne had'a ido sukayi da Aida aikuwa be yi wata wata ba ya sharara mata mari tare da cewa "stupid girl me kikeyi kina tafiya bakya kallon gabanki?" Tana hawaye tace "sorry hamma ban lura bane wlh latti nayi" tsaki yaja tare da hararar ta yayi wucewarshi ciki yana shiga parlorn yaga Ammie zaune a kan dining maid d'insu na serving d'nta duka wa yayi yace "morning Ammie" ta dubeshi da murmushi tana cewa "morning son wato ka dawo da ci min zalin yara ko?" Ta'be baki yayi yana cewa "Ammie ai yarannaki ne basa jin magana, Abbie fa?" Be gama rufe baki ba yaga Abbie na saukowa daga stairs yana murmushi tare da cewa "major zuwa ba sanarwa? jiya na dawo late Ammienku ke fada min ka dawo wai ma tukun Aliyu cigaba in ka samu baza ka iya fada mana ba se de mu gani a TV haka akeyi? "
Aliyu yayi kasa da kai tare da cewa "Ayi hakuri Abbie wlh na so kiranku a waya amma sam ban samu time ba, ana gama min karin girman ma me makon na Kira ku se kuma wani aiki ya taso nayi leading wani group kwantar da tarzoma toh muna dawo wa ne na taho gida in fada muku". Ya karasa yana 'bata fuska, murmushi Abbie yayi don yasan yasa gogan magana me tsai kara duban shi Abbie yayi suka gaisa tare da mishi fatan alkhairi a kan karin girman daya samu, Ammie ma adu'a ta mishi yana amsawa tare da godiya, mikewa yayi ze fita Ammie tace "son a hasittitta na"? (kar ku manta Ammie fa balarabiya ce zama da fulani ne yasa ta koyi fulatanci ya zama kamar yarenta sannan kuma bata yi kasa a gwiwa ba wajen koyawa yaranta larabci tsab duk sun iya).
Aliyu yace "zan karya a wurin maami na banson Abba ya fitane akwai maganan da zamuyi dashi" Ammie tace "ohk".
"Salamu alaikum" Aliyu yayi sallama tare da shiga main parlornsu maami, Abba na zaune a kan food mat yana karyawa don shi d'abi'arshi ce be cin abinci a dining idan ba ya kama dole ba, murmushi yayi tare da amsa sallamr yana cewa "aaaa son kaine a garinnamu ba sanarwa"? Murmushi kawai Aliyu yayi yace "mun same ku lfy? " Abba yace "lfy klau ya gun aikin naku se kuma muka ga karin girmanku kawai a TV toh Allah ya sanya Alkhairi ya tayaku riko, se aji tsoron Allah A kuma kara qaimi gurin ibada, Allah ya taimaka"
Murmushi kawai Aliyu yayi yace "in shaa Allahu Abba mun gode" "bismillah karaso muyi breakfast" cewar Abba, karasowa Aliyu yayi ya gyara zama yayi serving kanshi tare da bismillah ya fara ci, suna gama karyawa Aliyu yayi gyaran murya yana tsotson baki tare da jan iska kaman wadda yaci yaji yace "am Abba dama ina son muyi magana ne akan ciwon maami na" Abba ya gyara zama yace "uhm fad'i mana ba komai" Aliyu yace "Akwai wani kwararren likita daya karanci irin ciwonnan na maami na wani abokina ne ya had'a ni dashi so ya bani appointment akan mu had'u friday dashi a Cairo se ya duba ta" Abba yace "toh Aliyu sannu da kokari Allah kuma yasa a dace, ya xa'ayi tafiyar? " Aliyu yace "tunda an d'an bani hutu kuma salma ma suna hutu se mu tafi da ni da ita, idan ya kama zamu jima ne ma se ku bimu daga baya" Abba yace "toh Allah ya saka da Alkhairi ya kuma baku ladan jinya, yaushe zaku wuce?" "Gobe in Allah ya kaimu yanzu airport din zanje inga ya abun ze kasance kaga sha'anin mara lafiya" cewar Aliyu, Abba yace "toh se ka dawo".

Zuhraa❤❤Where stories live. Discover now