Zuhraa❤❤
(The flower)By: fateemah muhammad gurin
('Yar mutan Adamawa)Wattpad: muhdfatimagurin
بسم الله الرحمن الرحيم
Page 48
An samu nasaran chapke guda biyu da rai a yayin da sauran duk sun mutu aka kwashe gawawwakin aka tafi da su, Aliyu da zuhraa kuma akayi rushing d'insu to private hospital aka sa tsaro a asibitin ciki da waje, manyan likitoci ne suka rufu a kansu dan ceton ransu.........
Har garin Allah ya waye ba'a samu wadda ya farfad'o ba, an cire bullet d'in jikin zuhraa an sa mata karim ruwa, Aliyu ma sun yi iya kan kokarinsu sun kasa shawo kan matsalan ruwa kawai suka sa mishi suka barwa Allah saura........
Ogan Aliyu da kanshi ya kira Abbie ya fad'a mishi an har'bi zuhraa, Aliyu kuma gashinan a sume, cikin tashin hankali Abbie ya dawo gd, a hanyarshi ta zuwa ya kira Abba akan su had'u a gida it's urgent, ya kira maami akan ta same shi parlorn shi, haka Ammie ma yace "saudah duk abunda kike ki bari ki dawo gd yanzu nan plz"......
Cikin tashin hankali tace "lfy?" Tsawa ya daka mata "wai zakiyi abunda nace ko kuwa?" Shiru tayi tare da kashe wayanta tana ta'be baki a zuciyarta tace yanzu haka wani abun aka mishi ya 'bata mishi rai zai kama ya sauke min akai mikewa tayi ta d'auki waya da keyn mota ta nufi gida, bayan sun had'u ne har yaran Abbie ya kira se da ya musu nasiha da nuna musu ladan kar'ban kaddara me kyau ko mara kyau tukun yace........
"An samu wani da ya turawa Aliyu 'yan ta'adda don su kashe shi...." 'Yan dakin gabad'aya basu jira ya karasar ba suka ce "An kashe shin?" Tare da zaro ido Ammie da maami har sun fara hawaye a hankali yace "basu kashe shi ba, amma sun har'bi zuhraa a hakarkari Aliyun kuma na halin rai ko mutuwa tun jiya ba wadda ya farfad'o"..........
Salati 'yan d'akin suka d'auka cikin tashin hankali matan suka sa kuka, da karfi ta rike hannun mijinta tana kuka sossai, baza ta iya jure rasa zuhraa a karo na biyu ba a fili ta furta "ni kuwa tawa jarabawar kenan? Ya Allah ka bani daman d'aukan wannan ya Allah ka ceci ran baiwarkan nan ya Allah....... " se ta sa kuka.......
Abba da Abbie ne suka ringa kwantar musu da hankali, Abba ne yace "yaya ya za'ayi zuwan?" Abbie yace "wai dama nace mu tafi mu hud'u, idan har abun ya kazanta ne se yaran su biyu bayanmu" Abba yace "bama ze kazanta ba in shaa Allahu, bari nayi kira a sama mana tickets".........
Ba 'bata lokaci aka sama musu tickets abunku da manya, a hanyar su ta zuwa Ammie ta kira ma'aruf ta sanar mishi sossai shima ya shiga tashin hankali ba 'bata lokaci yace shima a yau ze shigo nigeria in har ya samu jirgi, Abbie da kanshi ya kira zaid ya fad'a mishi haka shima a gigice yake cewa Abbie "ba wadda ya mutu ko?".........
Abbie yace "babu ka kwantar da hankalinka ka gama abunda kakeyi se ka taho" da sauri yace "inaaa Abbie kar ka ce haka, ko na zauna ba abunda zan d'auka a course d'in nan, yanzu zan baro Abujan in shaa Allah" Allah ya tsare Abbie ya mishi sukayi sallama.......
Mintuna 40 ya isar dasu kd, bayan sun kira ogan ya fad'a musu asibitin ba 'bata lokaci suka bayyana, amma juyin duniya sojojin da aka sa sun hana su shiga, da suka ga su Abbie sun matsa kawai suka d'ana bindiga, matsawa su Abbie sukayi tare da kiran ogan, ba'afi mintuna 3 ba ya fito ya shiga dasu suna gaisawa cikin mutunci da karamanci........
Har d'akin da su Aliyu suke ya karasa da su yana musu bayanin abunda ya faru "an kashe biyar daga cikin yaranshi, kuma shi ya kashe biyar daga cikin 'yan ta'addan ina ga har'bin da akayiwa matar shi ne yasa shi shiga wannan hali, yanzu de ana chan ana hora wa'yanda aka kama, mu samu su fad'a mna wadda ya turo su"...........