Zuhraa❤❤
(The flower)By: fateemah muhammad gurin
('Yar mutan Adamawa)Wattpad: muhdfatimagurin
بسم الله الرحمن الرحيم
Page 4
ABUBAKAR RIBADU wani shahararran dan kasuwa da kowa ya san da zamanshi a fadin kasan nan dan asalin ribadu ne dake nan jahar adamawa tun kafin mahaifinshi ya rasu ya sashi makrantan boko inda har yakai matakin gama secondary kafin Allah ya karbi ran mahaifinshi ya bar mishi gonakai da shanukai dayake shi kadai ya mallaka bayan rasuwar mahaifinnashi ne ya sayar da duk kadarorin mahaifinshi ya fara business Allah yasa mishi albarka a business din sossai dukiyarshi ke bunkasa har ya gina gida naji da gani a nan cikin yola shagari phase two yayi auren zumunci da Asma'u 'yar baffanshi ba yadda beyi da mahaifiyar shi ba Aisha wadda aka fi sani da hajja akan ta dawo gidan da zama ta kafe tace sam ita baza ta bar ribadu ba har ta mutu se kawai ya gina mata gida matsakaici me kyau anan ribadun yasa mata 'yan aiki
Allah ya azurta Abubakar da asma'u da 'ya'ya uku Ahmad(Abbie) muhammad(Abba) haneefa(momy)
Ahmad a Cyprus yayi karatu inda ya karanci engineering yana masters dinne ya hadu da sauda isma'il sudaiz 'yar asalin cyprus tana karantar medicine a nan jami'ar dayake har suka kulla soyyayya me karfi da tsabta seda aka kai ruwa rana kafin iyayen saudah suka amince da auranta da ahmad yana gama masters dinshi aka daura musu aure yayin da suka zauna a nan cyprus din yana jiranta ta gama degree dinta kafin su dawo nigeria da zama. Muhammad kuwa yace shi yafi son yayi degree dinshi anan nigeria in yaso se ya tafi ko dubai ne yayi masters yana 400lvl a umaru musa 'yar aduwa university Allah ya hada shi da khadija mustapha tana 100lvl anan umyuk tana karantar education biology 'yar asalin katsina ce gidansu na nan sabon titin kodo su biyu rak iyayen su suka haifa da ita da kanwarta salma a lokacin tana primary sun kulla soyyayya me tsabta da khadija inda suka yima juna alkawarin aure suna cikin soyyayya ya gama ze koma garinsu sossai khadija tayi kuka tana ga in ya tafi baze dawo ba da kyar ya lallaba ta ya tafi kullum suna makale a waya har ya tafi masters dinshi a dubai inda yana gamawa suka bashi matsayin ambassador(Minister of high rank sent to a forieng country to represent his country) dubai-nigeria
Yana dawowa nigeria akayi auren su da khadija suka koma dubai da zama se sister dinsu haneefah ita kuma mahaifiyarsu taki karatun mace a outside country se aka nema mata BUK inda take karanta business anan ta hadu da lecturer dinsu Ibrahim galadanci inda suka kulla soyyayya har ya kaisu ga aure tana zaune anan kano bayan wasu shekaru ahmad nada 'ya'ya uku Aliyu(hamma), Aida(adda), Arfaja(diya) yayin da muhammad Allah be basu haihuwa ba sossai kuma rashin haihuwar ke damunsu dukda shi muhammad be nuna damuwarshi a fili sbd kar ya tada hankalin matarshi amma ita ta damu kullum se ta mishi kuka akan rashin haihuwarnan a lokacin kuma haneefa na da 'ya daya meenal sa'ar arfajah.
Ahmad da muhammad sun yanke shawarar dawowa kasarsu ta haihuwa kuma sun hada hannu da hannu wajen Gina tabkeken estate me zaman kanshi a cikin jimeta fadar girma da tsaruwarshi ma bata lokaci ne koda suka nemi shawarar mahaifinsu na zaman estate din yace bayaso kar su gina da shi don yafi sabawa da rayuwar yola north baze iya komawa yola south ba se sukayi manyan wings guda biyu right din Ahmad yayin da left din na muhammad can baya wani katon hall ne na event a tsakanin wings din ta baya kadan wani madaidaicin part ne na Aliyu dayake shi kadai ne namiji gefenshi swimming pool ne ta dama kuma wani lambu ne me shegen kyau da tsari ta farko farkon estate din kuma parking space ne da motoci bila adadin gasunan kala kala a cikin shekara suka gama komai da komai suka tattaro suka dawo nigeria da zama aminci ne sossai tsakanin saudah da khadija duk da saudah ta girme ma khadija basa zaman fachaloli da junan su sossai aliyu ya dawo dan gidan khadija wadda suke kira da (maami) saudah kuma suna ce mata(Ammie).
ALIYU kyakyawa ne na ajin farko miskili ne na karshe in kaga yana hira da dariya to da Ammie da maami ne ko kannenshi be sakewa fuska sbd beson reni ya tashi da burin zama soja inda iyayenshi basuyi kasa a gwiwa ba suka turashi makarantar sojoji ya fara karatunshi.
AIDA kyakyawar yarinya me ji da kyau da kudi ta tsani talaka a rayuwarta jiji da kai da girman kai duk ya kare a kanta yeah suna da kudin bawai basu da shiba amma akwai karya bata kawa da wadda badan wane da wane ba sak halinta da momynsu(haneefa) tana ss2 a AUN.
ARFAJAH kyakyawar yarinya nitsatsiya gata da fara'a kowa nata ne bata kyamar talaka se tausayinshi sossai take halin dattako irin na mahaifinsu da dan uwanshi kullum tana kitchen tare da masu musu girki tana koya tana ss1 a AUN.
Bayan dawowansu yola da zama ne ahmad ya nemawa saudah aiki a FMC yola khadija kuma ya nema mata lecturing a (MAUTECH), sam khadija ta fidda rai a haihuwa yayin da Allah yayiwa iyayenta rasuwa sunje dubiya dutsen-ma suna dawowa sukayi htsari shine ta dauko kanwarta salma take rikewa a gurinta tana 100lvl (futy) kwatsam hajjiya mama (Asma'u) tasa muhammad a gaba wai se ya kara aure ba yadda ya iya haka ta aura mishi murja 'yar nan cikin ribadu kowa na ganinta da mutunci ba ruwanta bayan auren da wata biyu kwatsam aka wayi gari khadijah da saudah suka samu ciki kusan lokaci daya sunyiwa khadija murna sossai har walimah Abba ya hada na ji da gani ana cikin murnan ne haneefa ma tayi musu albishir din nata cikin murna kan murna.....