Percent 24 - Reject

54 2 0
                                    

Here's the update.. Hope You Like It.. *_*

Sorry Again for the Long Wait.. ^__^

###

Percent 24 - Reject

Pagkatapos ng encounter namin ni Krystalle ay patuloy pa rin ako sa pag-iisip ng mga sinabi niya sa akin. Hindi ko talaga alam kung bakit nagpiplay back sa isipan ko ang mga pinagsasabi niya sa akin. Hindi ko akalain na mapapalabas nito ang pagkamaldita ko na matagal ko ng hindi ginagamit. Mabait kasi ako at minsan lang nagagalit.

Arggghhh!!! Ano bang gagawin ko? Alam kong prinsesa siya pero kung makaasta siya ay parang hindi niya pinapakita ang ugali na dapat angkinin ng isang prinsesa.

Kailan ko kaya dedesisyunan ang gagawin ko..

Nakakalito talaga!

That reminds me... May nakalimutan na naman ako.

Tinext ko nalang si Caleb.. Nakalimutan ko kasi na may pag-uusapan pala kami.

To: Caleb

Next tym nalang tayo mag-usap. Sorry.

Message Sent.

Nagiging makalimutin nalang ngayon tuloy ako. Ang Bad Habits ko ay bumabalik na naman. Ano ba ang nangyayari sa akin? Nakaka-stress!

"Baby sis?" Napalingon naman ako sa tumawag sa akin na si Kuya Ivan pala. Nakauwi na rin pala siya. Hindi ko napansin.

"Yes big bro?" Tanong ko pabalik sa kanya.

"Tungkol pala sa pina-iimbestiga mo sa akin. Eto ang files." Sabi ni Kuya sabay abot sa akin ng isang folder.

"Ahhh. Yan na pala yan. Salamat Kuya!"

Binuksan ko naman agad ang folder kahit alam ko na ang totoong pagkatao ni Trey, siya pa nga mismo ang nagsabi sa akin. Pero totoong pangalan nga ba nito ang TREY MORGERNSTERN? Para malaman ko ay iniisa-isa kong tinignan ang mga nakasulat sa papel..

—-

TREY MORGERNSTERN'S Documents:

Real Name: His Royal Highness Prince Ezreal Clarence Flynn Blanc Wryn Chastain D'Aramitz

Age: 16 years old

Hometown: Britain (Chastain-D'Aramitz Palace)

Parents: His Royal Majesty King Drexel Allard Colbert Deniel Chastain D'Aramitz and

Her Royal Majesty Queen Elyza Fay Avery Merle Chastain D'Aramitz

Brother: His Royal Highness Caiden Emerson Blithe Garret Chastain D'Aramitz

—-

Okay. Ang haba-haba ng pangalan na nakalagay. Manonosebleed na yata ako sa pangalan pa lang nila.

Alam ko namang mahahaba talaga ang pangalan ng mga royalties pero hindi ko iniexpect na ganito talaga kahaba. Kasama na rin diyan ang mga titles nila. Kung gayon saan nanggaling ang pangalan na TREY MORGERNSTERN??? Ang layo-layo ng pangalan niya sa totoo niyang pangalan.

Ngayon mas nalaman ko na hindi kami para sa isa't-isa. Dahil sa mga documents na ito.

"Baby sis, ngayon na alam mo na ang sekreto ng Trey na 'yan. Ano na ang gagawin mo?" Tanong sa akin ni Kuya Ivan.

"Ewan ko Kuya. Hindi ko alam.." Hindi ko talaga kasi alam kung ano ang gagawin ko.

Tinignan lang muna ako ni Kuya for a matter of seconds. Pagkatapos ay niyakap niya rin ako.

A Mere PercentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon