WTTT

2 0 0
                                    

"Hoy, pre, napanood mo na ba bagong vlog ni Ivana?" parang siga na naglakad papunta sa'kin si Tyna.

Tangna napangiti agad ako nung marinig ko pangalan ni Ivana.

"Hindi pa, bakit?"

"Tara gago panoorin na natin. Shit naghubad pa naman s'ya ng bra dito."

Kavibes ko talaga 'to si Tyna pagdating kay Ivana HAHAHAHAHA girl crush niya kasi si Ivana.


"Dude, may latest post si Ivana na pic, nakita mo na?" tanong ni Tyna sa'kin.

"Luh hindi pa, mention mo ulit ako."

"Oh ayan minention na kita, maglabas ka na ng galit don sa cr. Enjoy!"

"HAHAHAHA gago!"


"Tyna, pota tingnan mo yung katabi mo ang ganda." bulong ko kay Tyna na nagcecellphone sa tabi ko.

Sinulyapan niya yung babaeng katabi niya sa kaliwa tas nginisihan niya ako.

"Gago oo nga noh"

Nginisihan ko sya ng nakakaloko.

"Hmm Angelo, palit tayo pwesto, di ako comfortable dito." pagdadahilan niya.

"Oh sige"

Nagpalit kami ng pwesto at katabi ko na ngayon yung babaeng maganda.

"Ano, okay ka na d'yan? Hahahaha diskartehan mo na!" bulong niya ulit sa'kin.

"Ang supportive mo naman. Ano nga ulit tayo?" natatawa kong tanong.

"Magjowa HAHAHAHAHA"

Hell yeah, magjowa kami pero ganito kami lagi HAHAHAHAHA ewan ko ba, masaya kami dito eh.

One shotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon