Chương 1: Vậy đổi chuyện khác không buồn tẻ

3.1K 61 0
                                    

Edit: Yuu.

"Ba ".

Đồng Kiều vừa ngồi xuống bàn làm việc, một xấp văn kiện liền hung hăng đáp xuống trước mặt.

Người đại diện Lưu Kỳ tức giận đập vào bàn, chất vấn: "Giải thích cho tôi!"

Trong tròng mắt Đồng Kiều nhìn hai chữ hợp đồng hiện lên trên tập văn kiện.

Đây là hợp đồng ba năm trước cô đã ký cùng với công ty.

Thấy Đồng Kiều không nói lời nào, Lưu Kỳ tiếp tục nói: "Lúc trước ký hợp đồng rõ ràng có viết: Nghệ nhân phải phối với những gì cho là hợp lý mà công ty đã an bài."

Đồng Kiều biểu tình bình tĩnh, ngữ khí kiên định nói: "Đúng, trên hợp đồng viết chính là phối hợp với những gì công ty an bài được cho là hợp lý, nhưng bây giờ tôi thấy điều công ty sắp xếp không có hợp lý, tôi không có cách nào phối hợp."

"Đồng Kiều!" Lưu Kỳ tức giận."Cô cho rằng cô là minh tinh hạng A sao? Thích gì thì làm cái đó? Hiện tại cho cô dựa vào người khác để tăng nhân khí, người ta là minh tinh tuyến 2, còn cô, một diễn viên tuyến mười tám, có tư cách gì nói không phối hợp."

Sắc mặt Đồng Kiều trở nên lạnh lùng: "Vậy anh vì cái gì không đi tìm những người khác, tỷ như Triệu Mẫn."

Còn đang tức giận, Lu7 Kỳ bị cô hỏi chợt sững người, sau đó sắc mặt trở nên xanh xám: "Cô cũng là nghệ nhân dưới tay tôi, nâng đỡ cô là nghĩa vụ của tôi."

Đồng Kiều không chút tỏ ra yếu thế: "Hủy đi tôi, cũng là một nghĩa vụ của anh sao?"

So với Lưu Kỳ đang nổi trận lôi đình, thì Đồng Kiều tỏ ra rất bình tĩnh, mỗi một câu nói ra đều không nhượng bộ.

Trương Cưu một nam diễn viên năm nay mới nổi , là nam 4 trong bộ « Nữ quan » , bởi vì là nhân vật được yêu thích, lại thêm đoàn đội của hắn dựa thế mà tuyên truyền, hắn liền bạo lên, về sau lại tham gia mấy tiết mục tống nghệ, nhân khí chợt tăng vọt.

Gần đây, có người nói hắn vứt bỏ bạn gái đã quen 7 năm, lại cùng một tiểu thư nhà giàu cặp kè, hắn có được vai diễn đó đều là do người bạn gái này nhúng tay vào.

Nếu như bây giờ thật sự tuôn ra bạn gái của hắn là một kim chủ, vậy hắn làm sao có thể dựa vào nhan sắc mà nổi lên bây giờ.

Cho nên công ty quyết định tìm cho hắn một người bạn gái tuyến 18 không quyền không thế còn không nổi danh , ngăn chặn những tin đồn trên mạng kia.

Đồng Kiều không hiểu, công ty nhiều nữ nghệ nhân như vậy, vì cái gì bọn họ lại để mắt tới cô.
Nói là có thể giúp cô nổi danh, ha ha, bị bôi đen mà có thể nổi danh sao?

Hiện tại chuyện của Trương Cưu đã sớm lên hot search, chỉ cần vị "Bạn gái" này ra mặt, bất kể là ai, đều sẽ bị bôi đen, nói không chừng tổ tông của cô mười tám đời đều có thể bị đào ra.

"Cô ·· cô có làm sao đâu." Lưu Kỳ đã tới giới hạn, ngược lại đột nhiên bình tĩnh.

Hắn thở dài một hơi, kiên nhẫn giải thích nói: "Tiểu Đồng, cô yên tâm, cô cùng Trương Cưu chỉ là ăn một bữa cơm, chuyện sau đó giao cho công ty, chúng tôi sẽ xử lý tốt, đến lúc đó tuyệt đối không làm ảnh hưởng tới cô, để cô được cả danh và lợi."

Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ