Chương 46: Thổ lộ bá đạo

420 19 8
                                    

Edit: Yuu.

Năm giờ chiều, Đồng Kiều đang do dự mặc cái gì ra ngoài mua thức ăn.

Bác sĩ cùng mẹ đều căn dặn cô đầu đang bị thương, tốt nhất đừng đi ra ngoài gió.

Tối nay mẹ Đồng phải tăng ca, khoảng 8h mới về nhà.

Trong tủ lạnh món gì cũng đều không có, cũng không thể để khi mẹ về mà không có cơm được.

Lúc này điện thoại di động của Đồng Kiều vang lên.

"Alo, Ngụy ca."

"Đang làm cái gì?"

"Chuẩn bị ra đi mua một ít đồ ăn làm cơm tối."

Ngụy Cẩn Hằng nghi hoặc: "Bác sĩ nói mấy ngày nay em không nên ra ngoài."

"Nhưng nhà em không có thức ăn." Đồng Kiều không thể làm gì nói.

"Kia, em đợi anh một chút, anh cùng đi với em."

Đồng Kiều đem giày trong tay bỏ lại vào tủ giày, nhu thuận ngồi trở lại ghế salon: "Được."

Ngụy Cẩn Hằng kêu Cao Viễn tan tầm sớm.

Lúc trước Ngụy Tổng luôn đúng giờ đi làm, trước mấy ngày còn nói hắn thức đêm tăng ca làm Cao Viễn liền rất kinh ngạc.

Không nghĩ tới lần này lại còn tan tầm sớm.

"Ngụy Tổng, ngài hiện tại muốn tan làm sao?"

Ngụy Cẩn Hằng đặt một xấp văn kiện lên mặt bàn của Cao Viễn.

"Những tài liệu này phát ra đi, trưa mai họp, tôi cần mấy phương án đung được".

Cao Viễn gật đầu: "Được rồi Ngụy Tổng."

"Tôi đi trước, có việc thì gọi điện thoại."

"Được rồi, Ngụy Tổng."

Nhìn ông chủ mình đi rồi, hai người phụ tá liền chạy tới.

"Viễn ca, anh có cảm thấy ông chủ dạo gần đây khác thường không."

Cao Viễn không ngừng chỉnh lý tư liệu, ngoài miệng trả lời: "Không có cảm thấy."

"Anh không thấy được cái chén sứ và cây bút Ngụy tổng đang đung sao, cái này xem ra thì là đồ của con gái."

Cao Viễn nghe các cô bàn tán, còn mình thì im lặng.

Trước đó lúc Ngụy Tổng còn độc thân, trong công ty không ít người đều có ý với hắn, lại không một ai dám nói.

Đều cảm thấy Ngụy Tổng kiệm lời ít nói, mặt thanh lãnh, bộ dáng dọa người, hiện tại Ngụy Tổng vừa mới hòa hoãn hơn chút, những người này còn nói hắn khác thường, thật đúng là ······

Chừng mười phút đồng hồ, chuông cửa nhà Đồng Kiều vang lên.

Cô đứng dậy mở cửa nhìn thấy Ngụy Cẩn Hằng đứng bên ngoài.

Hắn cất bước đi vào, nhìn Đồng Kiều trên dưới một lần.

Trong nhà có điều hòa, cô chỉ mặc một cái áo len mỏng cùng quần dài màu đeb, làm nổi bật bộ ngực chập trùng □□ mượt mà, eo thon gọn.

Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ