Edit: Yuu.
Đồng Kiều lúc này không biết nên trả lời thế nào.
Hai tay cầm vòng, toàn thân phát run.
Ngụy Tiếu Vũ thì một mặt hưng phấn "Nguyên lai hai người giấu tôi lén yêu đương nha, trách không được hai ngày trước anh tôi đột nhiên tới tìm tôi, nói muốn tôi tham gia một tiết mục tống nghệ, kỳ thật lúc bắt đầu tôi không có hứng thú, sau đó anh ấy thuận miệng nói là Phiền Vĩ không muốn mang cô theo, tôi tức giận nên liền đồng ý"
"Có thể để cho anh tôi để ý đến như vậy, Đồng Kiều, cô khẳng định là chị dâu tương lai của tôi rồi."
Ngụy Tiếu Vũ giọng điệu kích động "Ai nha nha, việc này tôi phải nói cho bố mẹ biết, bọn họ khẳng định sẽ cao hứng chết mất."
Đồng Kiều đưa tay bỏ cái vòng vào trong túi, đem túi ôm vào trong ngực đứng người lên "Vũ tỷ, tôi phải đi làm ít chuyện, lần sau tôi mời cô ăn cơm bồi tội."
Nói xong, cô nhanh đi đến quầy, thanh toàn rồi rời đi.
Nếu có người hỏi Đồng Kiều cất giữ một cái vòng tay kĩ như vậy, có ý nghĩ gì?
Đồng Kiều nhất định sẽ nói "Cảm giác tất cả mọi người đang đánh chủ ý vào túi của tôi, xem ai cũng không giống người tốt."
Lúc này Ngụy Cẩn Hằng đang ngồi ở KTV trong phòng bao nghe Quan Vĩ Lễ, Lâm Thánh Hi cùng vài người nữa ca hát.
So với những người khác mang theo bạn gái tới, Ngụy Cẩn Hằng lại lẻ loi ngồi một mình.
Bất quá những người khác sớm đã thành thói quen với việc hắn không gần nữ sắc.
Trong đó Quan Vĩ Lễ nhịn không được đi tới, ghé vào lỗ tai hắn nói "Nếu không tôi gọi Đồng Kiều tới."
Ngụy Cẩn Hằng liếc hắn một cái, không để ý đến.
"Cậu xem mình cậu ······ "
Lời còn chưa nói hết, điện thoại Ngụy Cẩn Hằng sáng lên, phía trên hiện lên là Đồng Đồng
Ánh mắt Quan Vĩ lễ trở nên mập mờ, thức thời đi qua một bên.
Ngụy Cẩn Hằng cầm điện thoại lên, đi ra ngoài.
"Alo."
"Ngụy Cẩn Hằng, anh đang ở đâu?" Đồng Kiều trực tiếp gọi họ tên đầy đủ của hắn, có thể thấy được trong nội tâm cô gấp bao nhiêu.
Ngụy Cẩn Hằng nhíu mày "Thế nào?"
"Em hiện tại muốn gặp anh." Giọng nói Đồng Kiều trở nên nghẹn ngào.
Ngụy Cẩn Hằng trong nháy mắt đi ra khỏi KTV hỏi: "Em đang ở đâu?"
Đồng Kiều kìm nén không cho nước mắt rơi xuống, nói "Trước cửa nhà anh."
"Em vào nhà trước, mật mã là *****, anh lập tức trở về."
Nói xong hắn cúp điện thoại, gửi Wechat cho Quan Vĩ Lễ rồi lập tức rời đi.
Nửa giờ sau, Ngụy Cẩn Hằng lái xe về đến nhà, liền thấy ở bậc thang trước cổng có một cô gái đang ngồi xổm ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.
RomanceTác giả: Thị Tử Quả Nguồn: truyencv.com Ông trùm giàu có với diễn viên tuyến 18. Đồng Kiều cùng Ngụy Cẩn Hằng là một mối quan hệ mập mờ. Có thể nói là quan hệ bao nuôi, có thể Đồng Kiều theo Ngụy Cẩn Hằng nửa năm, hắn cũng chỉ là đi tìm cô mấy lần...