Edit: Yuu
Đồng Kiều cảm thấy cô cùng Lưu Vi Tuyết khả năng bát tự không hợp.
Bữa tiệc này là lần đầu 2 người gặp mặt, nhưng thật không có hảo cảm.Nữ một là Cố Thần, là bà chủ tương lai của Đồng Kiều , là nữ diễn viên nổi tiếng trong nước , ngôi sao còn nhỏ tuổi đã xuất đạo, 16 tuổi liền nhờ đóng bộ « Gia đình », liên tiếp lấy được mấy giải thưởng cùng giải Ảnh Hậu.
Hiện tại bất quá mới hai mươi tuổi, diễn kỹ lại giống như lão làng, bất quá Cố Thần còn chú tâm vô trường học, nên hàng năm chủ có thể chọn một hai bộ không tệ để quay.
Bất quá ánh mắt của cô rất độc đáo, mỗi lần quay phim truyền hình, đều sẽ đại bạo.
Tổng đạo diễn Cát Dương uống chút rượu khen xong nam nữ chủ, sau đó liền nhìn về phía Đồng Kiều, cười chỉ về phía cô nói ra: "Mấy bộ phim trước đó của cô tôi có xem qua, tiểu cô nương nhìn tuổi còn trẻ, diễn kỹ cũng không tệ lắm, bất quá còn có thể tốt hơn nữa, tiếp tục cố lên a."
Đồng Kiều bưng lên ly rượu trước mặt, khiêm tốn lễ phép trả lời: "Cảm ơn Cát đạo khích lệ, tôi sẽ tiếp tục cố gắng, cũng mong trong lúc quay có thể được Cát đạo diễn chỉ bảo."
Cát Dương tính cách tương đối hào sảng, cười nói: "Không dám."
Nói rồi bưng ly rượu lên cùng Đồng Kiều đụng một cái, hai người uống cạn ly.
Lúc này, ánh mắt Cát Dương chuyển hướng Lưu Vi Tuyết , có thể là uống nhiều rượu quá, nói chuyện cũng không giữ mồm miệng nữa.
"Nói đến đây tôi với Vi Tuyết cũng là lần đầu hợp tác."
Lưu Vi Tuyết lộ ra một nụ cười kiều diễm, thân thể cũng đứng thẳng lên, trong lúc vô tình nâng lên bộ ngực, thanh âm kiều mị: "Đúng vậy a, Cát đạo, đã sớm nghe nói ngài quay phim rất lợi hại, có thể trước đây không có cơ hội hợp tác, lần này cuối cùng đã có cơ hội, đến lúc đó tôi cần phải giống Cố Thần tỷ học tập cho giỏi đây."
cát đạo cười ha ha: "Diễn kĩ của Cố Thần không phải ngày một ngày hai có thể học được, bất quá cô chỉ cần nghiêm túc học giống Đồng Kiều khẳng định sẽ không có vấn đề, tiểu cô nương này tiến bộ rất nhiều."
Lời này nói ra, Đồng Kiều vụng trộm đánh giá sắc mặt Lưu Vi Tuyết, trong lòng thở dài.
Thù này, hai người xem như xong.
Người ta nói oan gia ngõ hẹp, Đồng Kiều và Lưu Vi Tuyết hẳn là dạng này.
Hai người không hợp mắt nhau, lại không nghĩ rằng hai người chẳng những phòng trang điểm sát bên, liền khách sạn cũng là 802, 804 liên tiếp.
Bộ phim này coi như là một bộ cổ đại. nhân vật chính là Cố Thần, cô là bà chủ của một khách điếm trong kinh thành , dáng người vũ mị, thanh âm mềm mại, là tiểu nương tử nổi danh trong kinh thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.
RomanceTác giả: Thị Tử Quả Nguồn: truyencv.com Ông trùm giàu có với diễn viên tuyến 18. Đồng Kiều cùng Ngụy Cẩn Hằng là một mối quan hệ mập mờ. Có thể nói là quan hệ bao nuôi, có thể Đồng Kiều theo Ngụy Cẩn Hằng nửa năm, hắn cũng chỉ là đi tìm cô mấy lần...