Chương 27: Nghe nói bọn họ đang quen nhau

441 23 0
                                    

Edit: Yuu

Chín giờ sáng, Ngụy Cẩn Hằng ngồi xe về Lâm Châu..

Tại công ty con ở Sơn Thành mở liên tiếp 3 hội nghị, Ngụy Cẩn Hằng cảm thấy có chút mỏi mệt.

Liền muốn ở nhà nghỉ ngơi một ngày.

Ai biết vừa tắm rửa xong, Quan Vĩ Lễ liền tìm tới.

Đầu tiên là cùng hắn nói về ít việc ở truyền thông Tân Thụy,  cũng không có nói chuyện phiếm liền nói đến chuyện trong đoàn phim.

Ngụy Cẩn Hằng biết hắn là ông chủ của công ty truyền thông , thích chú ý những tin bát quái cũng không có gì đáng trách, nhưng so với những cô gái còn hơn thì thật là quá mức.

Trước đó Quan Vĩ Lễ không biết Đồng Kiều tồn tại, hắn biết Ngụy Cẩn Hằng từ trước đến nay đối với mấy cái tin tức giới giải trí không hứng thú, sẽ không ở trước mặt hắn nói mấy chuyện này.

Kể từ khi biết Đồng Kiều là tiểu tình nhân của hắn, liền bắt đầu thường thường tới bàn chuyện trong giới giải trí.

Liền như, hiện tại.

Ngụy Cẩn Hằng đem hai tay áo của mình xắn lên, mở lư hương, đốt hương, mài mực, trải rộng ra một tờ giấy, cầm lấy hai khối mộc chặn giấy đem giấy trải thẳng , chấp rởn cả lông bút, động tác như nước chảy mây trôi.

Đã có thể thấy được lúc này tâm tình của hắn rất trầm tĩnh thanh thản.

Đều nói nét chữ như người, trên giấy tuyên những con chữ trầm lặng như con người Ngụy Cẩn Hằng , có loại khứ trừ trần thế Phù Hoa để cầu không xa mùi vị thực sự.

Mà đứng ở một bên, Quan Vĩ Lễ thì say sưa ngon lành kể về chuyện một người đàn ông bị chín tiểu tình nhan cùng nhau đuổi đánh.

Nói xong còn đánh giá vài câu, nêu ý nghĩ của mình.

Nói xong phát hiện Ngụy Cẩn Hằng căn bản không để ý tới hắn, hắn hơi bất mãn "Cậu đến cùng có nghe tôi nói hay không?"

Ngụy Cẩn Hằng đem bút lông đặt ở giá bút, ngẩng đầu nhìn hắn "Cậu nói người này, cùng tôi có quan hệ sao?"

Quan Vĩ Lễ nghẹn lời "Không có quan hệ, nhưng là cậu không cảm thấy buồn cười sao?"

"Không hứng thú." Nói xong lại thêm một câu "Nếu như người đàn ông kia là cậu, có lẽ tôi sẽ lên Internet xem một chút."

"Con người này ·· thật là, vậy tôi sẽ nói đến chuyện mà cậu quan tâm. Nói xong còn đắc ý thừa nước đục thả câu "Có quan hệ với Đồng Kiều, cậu có muốn nghe không.?"

Ngụy Cẩn Hằng ngồi trên ghế, không để ý đến.

Quan Vĩ Lễ cảm thấy người này thật sự là không có gì hay, luôn luôn không có thể phối hợp với hắn một chút, trong lòng rõ ràng muốn biết, ngoài miệng lại không nói.

"Nếu cậu không muốn biết, vậy tôi cũng không nói."

Nói xong, Quan Vĩ Lễ ngồi ở trên ghế sa lon, lấy điện thoại ra, làm bộ chơi game.

Ngụy Cẩn Hằng ngước mắt nhìn hắn một cái "Nói."

Đơn giản một chữ, để Quan Vĩ Lễ có chút dương dương đắc ý "Cậu nhìn cạu kìa, rõ ràng muốn biết, còn giả bộ như chẳng hề để ý, không ngạo kiều sẽ chết sao."

Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ