Chương 20: Lưu Kỳ tự sát

511 28 3
                                    

Edit: Yuu

Đồng Kiều nhìn thấy Ngụy Cẩn Hằng, đồng thời đối phương cũng nhìn thấy cô.

Hai người mặt đối mặt, Đồng Kiều chột dạ liền quay đi.

"Anh, mau tới đây ngồi." Ngụy Tiếu Vũ một mặt cười xấu xa lôi kéo Ngụy Cẩn Hằng ngồi ở ở giữa chỗ trống.

Lúc này Quan Vĩ Lễ đi đến bên cạnh Đồng Kiều trên mặt mang ý cười, một bộ dáng lãnh đạo nói "Đồng Kiều a, cô qua bên kia ngồi đi."

Đồng Kiều thấy hắn nháy mắt với mình, lại nhìn bên trái của mình có một nữ minh tinh là Cố Thần, lập tức rõ ràng đại lão bản là có ý gì, đứng dậy cầm túi của mình dịch qua, còn chưa có ngồi xuống, lại nghe Quan Vĩ Lễ nói "Hi ca cậu đến ngồi bên cạnh tôi , đợi lát nữa cùng cậu nói chút chuyện."

Hết thảy tám cái ghế dựa, Cố Thần cùng ba người kia ngồi cùng một chỗ, Quan Vĩ Lễ sát bên Cố Thần, Lâm Thánh Hi ngồi ở bên cạnh hắn.

Chỉ còn lại vị trí 2 bên Ngụy Cẩn Hằng.

Ngụy Tiếu Vũ tùy ý ngồi ở bên tay phải Ngụy Cẩn Hằng, chỉ còn lại một cái chỗ trống.

Đồng Kiều không nghĩ những người khác nhìn ra được mánh khóe của mình và Ngụy Cẩn Hằng liền yên lặng ngồi tới.

Tám người toàn bộ đến đông đủ, phục vụ bắt đầu mang thức ăn lên.

Trừ Đồng Kiều, đang ngồi đều là đại nhân vật, bình thường đều bề bộn nhiều việc, lần này có thể tập hợp một chỗ cũng không dễ dàng.

Có thể thấy được Cố Thần cùng Quan Vĩ Lễ, Lâm Thánh Hi liền biết, không mấy phút nữa, mọi người liền nâng ly uống rượu.

Ngụy Tiếu Vũ cũng là tính tình tùy tiện, sáu người đều ướng hết ly rượu, thấy chỉ có Đồng Kiều cùng Ngụy Cẩn Hằng là không động tới cái ly trước mặt.

Ngụy Tiếu Vũ liền mở miệng nói ra "Đồng Đồng, cô làm sao không uống?"

Đồng Kiều cười, để đũa xuống, giơ ly rượu lên nói "Đến nha, cụng một ly."

Ngụy Tiếu Vũ thích tính cách không làm bộ này của Đồng Kiều , hai người ly chạm ly, hoàn toàn không để ý ở giữa sắc mặt của Ngụy Cẩn hơi đen lại.

Nhìn thấy Đồng Kiều sảng khoái như vậy, những người khác cũng đều tới cùng Đồng Kiều cụng ly, rất là thân thiện.

Ngược lại là Ngụy Cẩn Hằng, đám người gặp hắn sắc mặt khó coi, đều không dám nói chuyện.

Lúc này, bên cạnh Quan Vĩ Lễ nhìn Đồng Kiều nói: "Đồng Kiều cô cũng nên cùng Ngụy Tổng làm quen."

Sắc mặt Đồng Kiều thong dong bình tĩnh, cười nói "Làm quen, lần trước tại đoàn làm phim Tiếu Vũ mang tôi cũng đi ăn cơm, Quan tổng ngài lúc ấy cũng ở đó."

Quan Vĩ Lễ có chút nhíu mày, dài" a ~ " một tiếng "Đã quen vậy cô phải kính Ngụy Tổng một ly, hắn ngày hôm nay tựa hồ tâm tình không tốt đâu."

Đồng Kiều im lặng, anh là ông chủ chuyên đào hố cho nhân viên sao? Biết hắn tâm tình không tốt còn để cho tôi lên mời rượu.

Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ