Chương 11: Người đại diện trước

588 25 0
                                    

Edit: Yuu.

Bệnh viện Lâm Trung Châu phòng 306:

Một người đàn ông mặc đồ bệnh nhân đang ngồi trên giường, tay trái được nẹp kẹp lại, dùng một cái dây màu trắng đeo lên cổ, rủ xuống trước ngực.

Trước mặt hắn có một cái máy tính bảng, phía trên chính là tin tức của Đồng Kiều.

Hắn nhìn rõ là lúc đầu chỉ có hơn ba ngàn fan hâm mộ, trải qua việc lùm xùm của Lưu Đại mà tăng lên đến hơn một trăm hai mươi ngàn fan hâm mộ .

"Ba" hắn tức giận đập bàn một cái.

"Nhìn xem, lão già đó vượt quá giới hạn, vợ hắn nói giúp hai câu, nhiệt độ trong nháy mắt đã giảm xuống, tôi cũng như hắn, dựa vào cái gì bị chửi là tra nam, hiện tại còn bị tàn phế, thật không cam tâm!"

Bởi vì phẫn nộ dẫn đến cử động quá mạnh, xương sườn trước ngực hắn hơi nhói lên.

Người phụ nữ trung niên ngồi cạnh hắn đang gọt táo cũng giật nảy mình, thấy hắn nhíu mày che lấy chỗ đau, đau lòng răn dạy: "Con xem, xương sườn còn chưa tốt lên đâu, cử động mạnh vậy, thật sự là không biết yêu quý thân thể của mình."

Trương Cưu khoát tay áo, bực bội đáp: "Con không sao."

Hiện tại hắn đã nằm trong bệnh viện hơn nửa tháng, mỗi ngày trừ đối mặt với bác sĩ, y tá cùng ba mẹ của mình, cũng chẳng có ai đến thăm hắn.

Đối với chuyện mình bị đánh, Trương Cưu vốn là đăng tin lên mạng để nhận được sự đồng tình của cư dân mạng.

Nhưng Lưu Kỳ lại nói với hắn bây giờ chưa phải lúc, kêu hắn đừng rêu rao, trước mắt hãy chụp ảnh, quay video để lưu trữ, khi nào chữa khỏi thương thế rồi tính tiếp.

Hắn tìm bạn bè đi thăm dò xem đêm đó rốt cục là ai ra tay với hắn, vậy mà qua nửa tháng cũng không tra ra được.

Bây giờ người hắn nghi ngờ nhất cũng chỉ có bạn gái trước cùng Đồng Kiều trả thù hắn mà thôi.

Buổi chiều ngày nọ, Đồng Kiều ngồi ở trên ghế ăn cơm hộp, Linh tỷ đến, hỏi cô tiến độ quay phim dạo này thế nào.

Đồng Kiều lật nhìn kịch bản, thấy cảnh quay của cô bất quá là hai tuần nữa liền xong.

Linh tỷ đưa ra hai tập tài liệu, là hai bộ kịch bản.

"Chị cảm thấy hai nhân vật này rất thích hợp với em, tuần sau em xin nghỉ một ngày đi thử vai đi."

Nhìn thấy Linh tỷ liên tục sắp xếp cho mình phim mới, Đồng Kiều đôi mắt sáng lên, kích động ngỏ ý cảm ơn.

Nhưng Linh tỷ lại giống như ngay lập tức hất một chậu nước lạnh vào đầu cô.

"Hiện tại em nói một chút về chuyện của em với bạn trai đi."

"Tên cậu ta là gì, làm công việc gì, bao nhiêu tuổi ······ "

Nhìn xem một loạt câu hỏi, Đồng Kiều trong lúc nhất thời không biết trả lời thế nào, cuối cùng nghĩ nghĩ dứt khoát đưa điện thoại di động giao cho trợ lý, tùy tiện ăn thêm vài miếng cơm rồi trốn đi.

Bảy giờ tối:

Ngụy Cẩn Hằng ngồi ở bàn đọc sách, hắn đang tại mở video cuộc họp xuyên quốc gia, trong video đều là mấy nhân viên cấp cao tại Pháp .

Trong tay hắn vân vê chuỗi hạt, bên tai nghe bọn họ báo cáo.

Buổi hội nghị này đã kéo dài gần hai giờ, hắn có chút mệt mỏi, tay phải khoác lên trên thành ghế.

Đúng lúc này, điện thoại ở bên cạnh rung lên.

Cầm điện thoại nhìn thoáng qua, sau đó ngẩng đầu nhìn trong video hội nghị, nói bằng tiếng Pháp: "Hội nghị dừng ở đây, tôi còn có chuyện."

Nói rồi tắt video, nghe điện thoại.

"Ngụy Tổng." Nghegiọng nói ôn nhu của đối phương, Ngụy Cẩn Hằng buông lỏng đem cả người dựa vào ghế.

"Ừm?"

"Em cần thương lượng với anh một chuyện."

"Em nói đi."

Nói thật, Đồng Kiều nghe giọng nói hắn trầm thấp mà xa cách, có chút nói không nên lời.

"Em·· là như vậy, cái chuyện lần trước, Linh tỷ một mực hỏi bạn trai em là ai, tên gọi là gì, vân vân các câu hỏi khác, em không biết nên trả lời như thế nào, cho nên muốn thỉnh giáo anh một chút."

Đồng Kiều đem cái vấn đề khó khăn này chuyển cho hắn, cô cảm thấy Ngụy Cẩn Hằng thông minh như vậy nhất định sẽ giúp cô nghĩ ra đối sách.

Sau đó, Ngụy Cẩn Hằng cũng không trực tiếp trả lời, mà là đem cái vấn đề này ném trở về cho cô: "Em nghĩ nên trả lời thế nào?"

"Em không biết."

"Vấn đề nghệ nhân yêu đương riêng tư như vậy mà công ty cũng muốn hỏi đến sao?"

Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ