Chương 2: Là bạn gái của cậu sao?

999 39 1
                                    

Edit: Yuu.

Trong phòng ngủ một cỗ mùi hương tản ra nhàn nhạt trong không khí, hương vị rất nhạt, như có như không.

Cùng Trầm hương trong thư phòng rất khác biệt, bất quá Đồng Kiều đối với phương diện mùi thơm hoa cỏ này thì không hiểu, chỉ cảm thấy rất dễ chịu.

Đồng Kiều giật giật thân thể đau nhức, mệt mỏi mở mắt.

Trong phòng chỉ có một chiếc đèn màu cam tỏa hương thơm, bốn phía lờ mờ, nhưng còn có thể thấy rõ chung quanh mơ hồ đều là bóng đen, gian phòng rất lớn, màn cửa sát đất, cản trở ánh sáng bên ngoài chiếu vào.

Nam nhân bên cạnh đang say ngủ, gọng kính bị hắn lấy ra đặt ở bên cạnh trên tủ đầu giường.

Đồng Kiều rón rén đem tay của hắn từ trên người mình dời đi, vịn giường đứng dậy.

Có thể do túng dục quá độ nên hậu quả là hai chân bất lực phải chống đỡ sức nặng từ cơ thể.

Cả người cô xụi lơ té trên tấm thảm.

Lúc này, người đang ngủ say trên giường bỗng mở mắt, cười như không cười mà nhìn cô.

Đồng Kiều nháy mắt một cái, mặt đỏ bừng, xấu hổ giận dữ nói: "Đừng nhìn."

Nam nhân cười cười rồi duỗi ra bàn tay thon dài, đưa cô từ dưới thảm kéo lên.

"Muốn đi đâu?" Thanh âm của hắn rất trầm thấp, lúc này lại là vừa tỉnh ngủ, liền trở nên khàn khàn, thanh âm hận không thể đem người khác mà xuyên thấu đi.

"Toilet." Cô lần nữa đứng dậy, cắn răng chịu đựng , bên hông vô cùng khó chịu , bạt mệnh chạy vào toilet.

Ngụy Cẩn Hằng nhìn cô thẹn qua hóa giận chạy đi, khóe miệng liền hiện lên nụ cười yếu ớt.

Cầm lấy mắt kính, mở điện thoại nhìn thoáng qua, hiện tại đã là ba giờ sáng.

Cửa sổ chat lúc 12h10 có một tin nhắn đến.

Cao Viễn: "Ngụy Tổng, đã xong."

** *

Rạng sáng khoảng năm giờ, Lưu Kỳ ngủ say, điện thoại trên tủ đầu giường kêu lên dữ dội.

Ánh mắt hắn trở nên phẫn nộ, trực tiếp cầm lấy điện thoại trên tủ đầu giường, giọng điệu tức giận hỏi: "Ai thế?"

"Lưu ca, tôi là Tiểu Lưu trợ lý của Trương Cưu đây."

"Sớm như vậy đã gọi điện thoại tới có chuyện gì?"

"Weibo bùng nổ rồi, Cưu ca lại lên hot search."

Lưu Kỳ giọng điệu không tốt nói: "Cái gì lại lên hot search, cậu ta lúc đầu chẳng phải đang trên hot search sao, tôi đang nghĩ cách giải quyết đây, gấp làm gì."

Người bên kia gấp sắp khóc: "Không phải không phải, là tin đồn bạn gái của Cưu ca bị tuôn ra."

Nghe nói như thế, tinh thần Lưu Kỳ đột nhiên tỉnh táo, mở to mắt hỏi: "Chuyện gì xảy ra? Bạn gái của Trương Cưu bị lộ? Là ai? Đồng Kiều sao?"

Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ