Chương 38: Hôm nay tôi muốn mạng của hắn

400 18 2
                                    

Edit: Yuu.

Bên trong đoàn làm phim.

Trương Cưu nhìn Đồng Kiều đang quay phim , có chút nhíu mày.

Hai ngày trước hắn còn nhìn ra Đồng Kiều bị mất ngủ, ban ngày tinh thần uể oải suy sụp, ráng chống đỡ để hoàn thành công việc, không có việc gì cô liền trốn trong phòng trang điểm ngủ bù.

Nhưng hai ngày này tâm trạng của Đồng Kiều làm sao lại tốt lên vậy?

Chẳng lẽ người bảo an kia cầm tiền đặt cọc, nhưng không làm việc?

Hắn lấy điện thoại ra, gửi Wechat cho người kia.

Mấy phút trôi qua, đối phương cũng chưa trả lời.

Trương Cưu ngầm chửi một câu, trong lòng còn tự hỏi có khi nào hắn ta cầm hai mươi ngàn tiền đặt cọc trốn rồi?

Nghĩ như vậy, hắn trực tiếp gọi điện thoại.

Chuông điện thoại vang lên một hồi, cũng có người bât máy.

"Alo, anh."

Trương Cưu nghe giọng của hắn, luôn cảm thấy không thích hợp, nhưng không có quá nhiều để ý.

"Cậu xảy ra chuyện gì? Chuyện giao cho cậu rốt cuộc có hoàn thành được không?"

Triệu Thiên nhìn ngón tay mới được nối liền, đau đến phát khóc.

Điện thoại di động của hắn để lên bàn mở loa ngoài, phía sau hắn là hai người đàn ông thô kệch.

Một người trong đó nhìn hắn nhíu mày, ra hiệu hắn nói tiếp.

Triệu Thiên cắn răng, nói "Anh, em làm, cô gái kia cũng bị em dọa cho phát sợ."

"Nhưng tôi nhìn tình trạng của cô ta không hề giống là bị hù dọa."

Một người trong đó đàn ông đẩy laptop đến cho Triệu Thiên , trên màn ảnh máy vi tính xuất hiện mấy chữ.

"Nếu như anh không tin em, vậy tám giờ tối nay đến khách sạn xem." Triệu Thiên đã sớm bị dọa sợ, trong đầu cũng mất chẳng còn lo nghĩ nhiều, thành thành thật thật đem chữ pbias trên nói ra.

Trương Cưu nghe được do dự một chút, gật đầu "Được, buổi tối kết thúc công việc tôi tìm cậu."

Nói xong bên kia cúp điện thoại, Triệu Thiên lập tức làm vẻ mặt cầu xin với hai người đàn ông phía sau "Các đại ca, em thật sự biết sai rồi, em cũng không dám nữa, cầu các anh tha cho em lần này."

Hai người đàn ông kia không nói gì, ngồi ở bên cạnh hắn cách đó không xa, dùng ánh mắt cảnh cáo hắn đừng có chạy lung tung.

Một ngày quay xong, Đồng Kiều mặc dù mỏi mệt, nhưng tâm tình lại tốt hơn nhiều.

Hôm qua Ngụy Cẩn Hằng nói thứ hù dọa cô không phải ma mà là người, buổi trưa hôm nay lại gửi Wechat nói người dọa cô đã bị bắt.

Hắn đã trừng phạt nho nhỏ , người kia cũng không dám lại làm loạn.

Chuyện được giải quyết, Đồng Kiều tự nhiên cao hứng ghê gớm, liền nói muốn mời hắn đi ăn cơm.

Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ