Chương 6: Giúp cô cho em gái một bài học.

679 33 0
                                    

Edit: Yuu.

Bởi vì nghề nghiệp của Đồng Kiều, hai người lúc trước đã từng kí một hiệp ước.

Trong đó có một đầu điều là không thể để người khác biết mối quan hệ của hai người, nếu như bọn họ ở bên ngoài gặp nhau, có thể coi như không quen.

Đối điều này, Ngụy Cẩn Hằng biểu thị rất đồng ý.

Trước đó hai người đều không có gặp nhau.

Ngụy Cẩn Hằng sinh hoạt bình thường, cô đối với Ngụy Cẩn Hằng cũng không có hứng thú.

Lúc này, cô đem ánh mắt đang nhìn  Ngụy Cẩn Hằng dời đi, trong lòng đã lạc trôi tới đâu, cảm xúc lại có chút phức tạp, bất quá rất nhanh đều bị cô giấu đi.

Ngược lại là người đàn ông bên cạnh kia lại hướng cô nở nụ cười: "Xin chào, mỹ nữ."

Đồng Kiều lễ phép đối với hắn gật gật đầu: "Chào anh."

Thấy cô xa cách chào hỏi, Quan Vĩ Lễ nhịn không được cười phốc: "Cô không biết tôi sao?".

Đồng Kiều không hiểu nhìn Quan Vĩ Lễ, nhìn mặt hẳn là biết nhau sao?.

"Tự giới thiệu mình một chút, tôi là Quan Vĩ Lễ."

"···!" Nghe được cái tên này, Đồng Kiều có chút kinh ngạc.

Người trước mắt này lại là đại lão bản của cô.

Đồng Kiều đemkịch bản trong tay buông xuống, đứng lên chào hỏi lần nữa: "Quan tổng, chào ngài."

"Ha ha ha, không có việc gì, cô ngồi đi."

Bên trong phòng người không nhiều, nhưng cũng không ít, nghe được tên Quan Vĩ Lễ đều nhìn lại.

Thấy hai người đàn ông khí soái anh tuấn đều đứng trước mặt Đồng Kiều, ai cũng đều nhìn với ánh mắt ghen tị cùng ghen ghét.

Thậm chí có người muốn đi lên chào hỏi, muốn xuất hiện trước mặt Quan tổng.

Bất quá người đứng bên cạnh Quan tổng chắc địa vị cũng không nhỏ.

Ngụy Cẩn Hằng một thân nam trang màu đen thêu cổ thiền, chỗ cổ tay lộ ra tay áo vàng nhạt, đứng  một bên im lặng.

Ngay tại khi mọi người đang nghi hoặc hắn là ai, Ngụy Tiếu Vũ cười mở miệng.

"Tiểu Đồng, giới thiệu cho cô một chút, đây là anh tôi, Ngụy Cẩn Hằng." Nói xong nhìn Đồng Kiều nhíu nhíu mày, đắc ý nói: "Thế nào, dáng dấp thật quá đẹp trai đi."

Đồng Kiều giật giật khóe miệng, cười lễ phép: "Ngụy Tổng, chào ngài."

Ngụy Cẩn Hằng gật đầu, xem như đáp lại.

Người bên cạnh nghe được tên của hắn cũng không khỏi hút một ngụm khí lạnh.

Nhỏ giọng bàn tán: "Má ơi, đây chính là tổng giám đốc tập đoàn Hoằng Duy_ Ngụy Cẩn Hằng, trời ạ, trái tim nhỏ của tôi muốn nhảy ra ngoài rồi"

"Đúng đấy, không những có tiền lại còn đẹp trai, ông trời thiên vị như vậy thì mấy người đàn ông khác biết sống sao."

Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ