Edit: Yuu
□□ du, Đồng Kiều vừa mệt lại vừa đau nhức toàn thân.
Hết lần này tới lần khác người ra sức nhiều nhất là hắn thì vẫn như cũ bảy giờ rời giường, nếu không phải là bị Đồng Kiều ngăn lại, đoán chừng hắn liền quang minh chính đại đi ra cửa mua bữa sáng cho cô.
Không có chút tự giác của vụng trộm yêu đương cả.
Ngụy Cẩn Hằng nhìn cô gái chơi xấu đang ôm cánh tay hắn không buông, bất đắc dĩ nói: "Chín giờ anh còn có cuộc họp."
Đồng Kiều xấu hổ, nhưng tay không dám buông lỏng, lắc đầu: "Không được, lúc này mẹ em đi lên, anh ra ngoài bây giờ thì em khó giải thích với mẹ lắm."
Ngụy Cẩn Hằng thở dài một hơi: "Vậy mấy giờ anh có thể đi?"
Đồng Kiều nói: "Tám giờ năm mươi."
Ngụy Cẩn Hằng nhếch môi, ừ một tiếng: "Còn gần hai giờ, chúng ta làm chút chuyện giết thời gian."
Nói rồi cúi xuống, đem đầu chôn ở cổ Đồng Kiều.
······
Trong phòng họp:
Những người khác toàn bộ đến đông đủ, duy chỉ có người chủ trì là chưa đến.
Đừng nói những người khác, ngay cả Cao Viễn cũng không thể tin được, người luôn có quan niệm thời gian cực mạnh là Ngụy Cẩn Hằng vậy mà lại đến trễ.
Cao Viễn nhìn điện thoại thấy tin nhắn của Ngụy Cẩn Hằng, đứng lên nói: "Không sao, vừa rồi Ngụy Tổng gửi Wechat cho tôi nói có chút việc phải làm, ngài ấy lập tức tới ngay."
Mà Đồng Kiều nhìn bữa sáng phong phú trên bàn, cùng Ngụy Cẩn Hằng đang thong dong ngồi ăn đối diện không nhịn được liền hỏi.
"Không phải chính giờ anh bận họp sao? Sao còn làm bữa sáng cho em?"
Ngụy Cẩn Hằng cháo, trứng vịt muối cùng thịt nạc, đẩy tới trước mặt cô: "Em từ từ ăn, anh đi trước."
Đồng Kiều gật đầu: "Được."
Ra cửa, Ngụy Cẩn Hằng bước nhanh xuống lầu, tốc độ nhanh hơn mọi ngày không ít.
Đám người quay đầu nhìn cửa phòng họp bị đẩy ra, ngoài cửa truyền đến Ngụy Cẩn Hằng giọng nói ôn nhà của Ngụy Cẩn Hằng: "Xin lỗi mọi người, tôi tới trễ."
Nói rồi hắn đi đến vị trí chủ vị ngồi xuống, Cao Viễn đem văn kiện trong tay đặt trước mặt hắn, lúc này cô gái ngồi gần hắn nhất lên tiếng: "Ngụy Tổng, đây là bản thảo thiết kế tuần này của chúng tôi, mời ngài xem."
Rồi cô gái cấp tốc đem Notebook kết nối vào màn hình lớn ······
Hội nghị tiến hành hơn một giờ, sau khi tan họp, Cao Viễn đi theo Ngụy Cẩn Hằng vào văn phòng.
Ngụy Cẩn Hằng ngồi ở trên ghế, mệt mỏi thở ra một hơi dài, xoay xoay cổ.
Ánh mắt liếc qua liếc bộ dáng muốn nói lại thôi của Cao Viễn.
"Có việc gì?"
Cao Viễn chỉ chỉ cổ của mình, ra hiệu nói: "Ngụy Tổng, cổ ngài ··· "
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.
RomanceTác giả: Thị Tử Quả Nguồn: truyencv.com Ông trùm giàu có với diễn viên tuyến 18. Đồng Kiều cùng Ngụy Cẩn Hằng là một mối quan hệ mập mờ. Có thể nói là quan hệ bao nuôi, có thể Đồng Kiều theo Ngụy Cẩn Hằng nửa năm, hắn cũng chỉ là đi tìm cô mấy lần...