Edit: Yuu.
Đồng Kiều nghi ngờ hỏi hắn đi đâu?
Ngụy Cẩn Hằng không có trả lời.
Quảng trường Hoằng Duy có rất nhiều người , Đồng Kiều đi theo hắn đi đến thang máy.
Trên thang máy tầng 36, đây là nơi cao nhất ở quảng trường .
Là một kiến trúc rất đồ sộ.
Hai người đứng trước cửa sổ, Đồng Kiều nhìn phía dưới, mặt mũi trắng bệch.
"Thật cao." Cô vụng trộm bắt lấy góc áo của Ngụy Cẩn Hằng.
Ngụy Cẩn Hằng vịn eo của cô, đưa tay chỉ toàn nhà hình giống hình con gà đối diện, hỏi "Em thấy cái đó như thế nào?"
Đồng Kiều nhìn phía hắn chỉ "Nhìn rất đẹp nha."
"Vì cái gì?"
Đồng Kiều không biết rõ hắn hỏi như vậy là có ý gì, nhưng vẫn thành thật trả lời "Cái này" trứng gà" là kiến trúc nổi danh nhất thành phố mà."
Ngụy Cẩn Hằng nhẹ gật đầu "Ừm, nó hiện tại rất nổi tiếng, em biết nó được xây dựng khi nào không?"
Đồng Kiều nhíu mày nghĩ nghĩ "Chắc là vài chục năm."
"8 năm." Ngụy Cẩn Hằng nói ra thời gian chuẩn xác.
"Đó là kiến trúc năm anh 16 tuổi thiết kế, về sau trải qua thời gian hai năm sửa chữa, bốn năm kiến tạo, biến thành như bây giờ."
Đồng Kiều không thể tưởng tượng nổi nhìn Ngụy Cẩn Hằng.
"Lúc đầu anh đề nghị nên xây dựng một toàn cao ốc tại trung tâm quảng trường, bị tất cả cổ đông phản đối, trong có cả ba và ông nội."
"Bọn họ đều cảm thấy nh còn bon nớt, ỷ vào trong nhà có tiền, tiêu xài phung phí, khi đó chỉ có mẹ anh cùng Tiếu Vũ ủng hộ anh, kiên quyết lấy từ công ty mấy trăm triệu, để anh xây tòa cao ốc này. Trong bốn năm đó có rất nhiều cổ đông không ngừng rút vốn, nhưng anh biết anh có thể, quả thực là cắn răng kiên trì hòa thành ."
"Sau khi xây dựng xong, anh dùng thời gian hai, ba năm đem nơi này trở thành cong đường sống phóng túng nhất, về sau thành phố Lâm Hà khai mở, nơi này là nơi phồn hoa nhất trong thành phố , mà cái kiến trúc này cũng thành "trứng gà" trong miệng mọi người , là kiến trúc bậc nhất của nơi đây."
Ngụy Cẩn Hằng nói hời hợt, nhưng Đồng Kiều lại biết rất không dễ dàng.
Hắn nghiêng đầu đưa ngón trỏ ra, đánh nhẹ vào trán của Đồng Kiều : "Cũng như em, người khác nói em ngu ngốc giả tạo, chỉ cần em tự biết mình không ngu ngốc, giả tạo là được rồi. Cứ quay phim thật tốt, đung tác phẩm của em nói chuyện với họ."
Đồng Kiều nghe hắn nói vậy, mắt liền đỏ lên.
Ngụy Cẩn Hằng mỉm cười ngoẹo đầu nhìn cô "Em thật sự rất đáng yêu."
Đồng Kiều trong chốc lát rơi nước mắt, nhưng vẫn cố chống đỡ phản bác "Em không có, đều là anh nói."
Ngụy Cẩn Hằng đưa tay đem nước mắt của cô gạt đi, nhìn cô rồi chỉ toàn nhà cao ốc kia nói: "Trước kia em nói anh như vậy, có phải bây giờ hối hận rồi không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.
RomanceTác giả: Thị Tử Quả Nguồn: truyencv.com Ông trùm giàu có với diễn viên tuyến 18. Đồng Kiều cùng Ngụy Cẩn Hằng là một mối quan hệ mập mờ. Có thể nói là quan hệ bao nuôi, có thể Đồng Kiều theo Ngụy Cẩn Hằng nửa năm, hắn cũng chỉ là đi tìm cô mấy lần...