Chương 8: Đây chính là Ngụy Cẩn Hằng dạy cô.

634 29 1
                                    

Edit: Yuu.

6h ngày hôm sau, điện thoại của Đồng Kiều báo thức.

Sau một đêm triền miên, cả người Đồng Kiều giống như bị xe cán qua vậy, nằm lỳ ở trên giường, nhắm mắt lại không muốn nhúc nhích.

Lúc này, một cánh tay thon dài duỗi tới, vượt qua cô lấy điện thoại trên tủ đầu giường, đem đồng hồ báo thức đóng lại.

Không có âm thanh như đòi mạng này, Đồng Kiều mở mắt, trong con ngươi hiện đầy tia máu.

Ngụy Cẩn Hằng cũng không có nghỉ ngơi tốt, thanh âm trầm thấp khàn khàn: "Muốn rời giường sao?"

Đồng Kiều không muốn nói chuyện, mỏi mệt gật đầu.

Lúc này, trong chăn có một đôi tay đặt sau lưng cô, cường độ vừa phải giúp cô xoa bóp phần eo đau nhức.

"Tôi đưa em trở về."

Đồng Kiều từ từ nhắm hai mắt lắc đầu muốn nói gì đấy lại không mở miệng ra được, có thể thấy được tối hôm qua" chiến tranh" có bao nhiêu kịch liệt.

"Không cần, em tự lái xe trở về, hôm nay anh phải đi kí hợp đồng không phải sai, ngủ thêm một chút đi."

Nói rồi, cô một lần nữa mở mắt, từ trên giường đứng lên.

Ngụy Cẩn Hằng còn nghĩ tới muốn đưa cô về, lại bị cô cự tuyệt lần nữa.

Ngủ không đến hai giờ, Đồng Kiều bắt taxi về đoàn phim, có cảm giác đầu óc của mình còn đang bay bay trên không trung.

Sau 9h mới tới cảnh quay của cô, Đồng Kiều chậm rãi tìm một bóng cây mát mẻ ngồi xuống, nhìn kịch bản của mình, lại phát hiện căn bản mình không tập trung được, dứt khoát đưa điện thoại di động đặt báo thức một giờ sai, nhắn Wechat cho trợ lý kêu đừng quấy rầy mình, nằm luôn trên ghế dài ngủ bù.

Ban đầu ngủ rất ngon, về sau truyền đến tiếng người khác nói cười

Đầu óc cô thanh tỉnh, nhưng thân thể còn đang ngủ say.

Bên tai truyền đến tiếng phụ nữ : "Các người nhìn thấy không, có paparazi chụp được tối hôm qua nhà sản xuất phim Lưu đại mang theo một người phụ nữ vào khách sạn, đến buổi sáng hôm nay sáu, bảy giờ mới ra ngoài."

"Hứ, cái này quá bình thường, nhà sản xuất Lưu kia xem chừng chính là một tên háo sắc, hắn mang phụ nữ đi khách sạn, là chuyện quá bình thương."

Lúc này, một giọng nói nhỏ vang lên: "Đúng rồi trôi nghe nói bữa trước công ty hắn có đầu tư một bộ phim, liền đổi luôn nữ chính."

"Ồ a, cô nói chính là Lưu Vi Tuyết sao?."

"Đúng rồi."

"Các cô còn không biết đâu, Lưu Vi Tuyết trong giới này chỉ là tùy tiện nổi danh thôi, tài nguyên của cô ta cũng chẳng đáng nói." Nói rồi, người kia che miệng bắt đầu cười hắc hắc, trong giọng nói tràn đầy trào phúng cùng xem thường.

Đồng Kiều bị làm cho bực bội, nhíu mày, đang nghĩ ngợi có nên hay không đứng dậy chuyển sang nơi khác ngủ, chỉ nghe thấy một giọng nói quen thuộc.

Trương Lâm Lâm trong tay bưng lấy một chén sữa đậu nành, một mặt ý cười đi tới, hỏi: "Các cô tụ tập lại một chỗ là muốn nói gì a? ."

Một người trong đó nhìn cô ta rồi gọi: "Lâm Lâm mau tới đây, cô chắc là không biết đâu."

"Cái gì?" Trương Lâm Lâm lập tức lộ vẻ tò mò.

Cô gái đó liền đem sự việc vừa rồi, kể hết cho Trương Lâm Lâm nghe.

Nghe nói như thế, Trương Lâm Lâm lông mày lập tức nhíu lại: "Nghe mọi người nói tới việc này, làm tôi nhớ đến một việc."

Những người khác vội hỏi: "Chuyện gì?"

"Ai nha, vẫn là quên đi, đoán chừng là tôi suy nghĩ nhiều, nếu là hiểu lầm cố ấy thì làm sao bây giờ."

Trương Lâm Lâm vừa nói như vậy, những người khác càng hiếu kỳ: "Đến cùng là làm sao vậy, cô đã nói thì phải nói cho hết nha."

Trương Lâm Lâm một mặt xoắn xuýt, ấp úng nói ra: "Tối hôm qua trong phòng tôi, cũng người không về."

Nói xong lại dư thừa giải thích một câu: "Tôi cảm thấy khả năng là trùng hợp đi."

Trên mặt mọi người đều lộ ra thần sắc kinh ngạc, cô ta lại thêm một câu: "Bất quá trước kia cũng không thấy cô ấy qua đêm không về."

Những người khác lòng hiếu kỳ đều bị dấy lên: "Ai nha, cô mau nói là ai vậy."

"Đồng Kiều."

Nghe được tên của mình, nằm tại cách đó không xa Đồng Kiều trong nháy mắt mở mắt, quay đầu nhìn lại.

Bên kia tựa hồ còn đang đắm chìm trong sự tò mò, căn bản không có chú ý tới sự tồn tại của Đồng Kiều.

"Đồng Kiều? Có phải là người lúc trước nịnh nọt Vũ tỷ?"

Trương Lâm Lâm gật gật đầu: "Đúng, là cô ấy."

Những người khác lập tức lộ ra vẻ mặt chán ghét: "Có ít người thật là vì để trèo cao mà không từ thủ đoạn, bất quá ọi người có phát hiện không, hai ngày này cô ta bị thất sủng, Vũ tỷ chỉ cùng Lưu Phan Dịch chơi game."

"Hừ, dù sao cũng là Ảnh hậu quốc tế, danh khí của những diễn viên tuyến 18 như chúng ta cộng lại cũng không bằng cô ấy, hai người đó làm sao có thể cùng nhau chơi lâu dài."

······

Đồng Kiều nghe bọn họ nói như vậy, giận quá mà cười.

Giữa trưa, Đồng Kiều cùng mấy cô gái nói xấu cô ngày hôm nay có cảnh diễn chung.

Vừa mới bắt đầu là đạo diễn phổ biến cảnh quay cho các cô, Đồng Kiều làm nha hoàn thiếp thân bên cạnh nữ chính, tại ngõ nhỏ không người, đem nha hoàn phản bội nữ chính giết chết, ném vào trong giếng.

Khi mới bắt đầu, Đồng Kiều biểu hiện hết sức bình thường.

Thẳng đến khi  chính thức diễn.

Đồng Kiều một tay cầm khăn trắng bịt miệng người kia, nhấn đầu nha hoàn kia xuống đất cho tới chết.

Nếu là bình thường, diễn viên chỉ cần sử dụng hai ba phần khí lực là xong.

Lần này Đồng Kiều lại là thật sự bưng kín mũi miệng của cô ta, nhấn mạnh cô ta xuống đất, đầu gối ép trên thân nha hoàn kia, một cái tay khác bóp lấy cổ.

Đồng Kiều nhìn xem cô ta bởi vì ngạt thở, mà con ngươi trợn lớn, tròng trắng mắt xuất hiện tơ máu đỏ, cô ta bắt lấy tay Đồng Kiều muốn buông ra, nhưng Đồng Kiều một mực không có buông tay.

Trong tâm lặng lẽ đếm giây, thẳng đến ba mươi giây sau, đột nhiên buông ra.

Đối phương lập tức ngồi dậy, hai tay che lấy cổ, miệng lớn thở hổn hển, trừng mắt chỉ vào Đồng Kiều quát: "Cô điên sao, muốn thật sự bóp chết tôi sao!"

Không đợi Đồng Kiều nói chuyện, đạo diễn ngồi trước màn hình hô: "Cắt."

Nói xong giận đùng đùng đứng  lên, hướng về phía các cô: "Các cô có chuyện gì a, đang diễn tốt dừng lại làm gì, tôi có hô cắt sao ······ "

Đạo diễn nổi giận, những người khác không dám nói gì, chỉ có cô gái kia khóc ô ô lên, chỉ vào Đồng Kiều nói: "Đạo diễn, cô ta ra tay mạnh quá, thật sự kém chút bóp chết tôi."

Đồng Kiều tỏ ra yếu thế: "Thật xin lỗi, tôi ·· tôi không phải cố ý, vừa rồi tôi nhập tâm quá, khả năng không có chú ý lực tay, thực xin lỗi."

Giải thích xong, liên tiếp nói mấy lần thật xin lỗi.

Đạo diễn đang định đem Đồng Kiều mắng một trận, không đợi mở miệng, Ngụy Tiếu Vũ ngồi một bên chơi game nói: "Đóng phim vốn chính là thật thật giả giả, giả giả thật thật, vừa rồi Tiểu Đồng có ra tay mạnh không tôi không biết, nhưng hiệu quả thì rất tốt, nếu như vừa rồi cô có thể cùng Tiểu Đồng diễn tiếp, vậy cảnh này có thể qua luôn. Nói cho cùng vẫn là cô không chuyên nghiệp."

Tai to mặt lớn mở miệng, đạo diễn trong nháy mắt liền bình tĩnh.

Mặc kệ là Ảnh hậu quốc tế  hay là em gái của Ngụy Cẩn Hằng, đều không thể trêu chọc.

Đồng Kiều thuận thế nói tiếp: "Thật xin lỗi, Minh tỷ, lần này là lỗi của tôi, lần sau tôi sẽ chú ý lực đạo, chúng ta trang điểm lại chút, bắt đầu đi."

Nói rồi, thợ trang điểm đi tới, bắt đầu bổ trang cho hai người, chỉnh lý trang phục cùng kiểu tóc.

Tuồng vui này lại lần nữa diễn ra, Đồng Kiều ra tay vẫn không nhẹ, nhưng đối phương vẫn là cố nén mà diễn tiếp.

Cuối cùng, Đồng Kiều đưa cô ta ném vào trong giếng,  cảnh này hoàn tất.

Đồng Kiều giả bộ như không nhìn thấy ánh mắt phẫn nộ sau lưng, tâm tình không tệ quay người tiến vào phòng trang điểm.

Nửa giờ sau, Đồng Kiều từ trong bước ra, nhìn người đang đứng soi gương trước toilet, ôm lấy khóe miệng đi tới bên cạnh.

Một bên rửa tay, một bên cùng người đó trong gương đối mặt.

"Cảm giác sắp chết thế nào?" Đồng Kiều giọng điệu bình tĩnh.

Nữ nhân kia trong mắt mắt tràn đầy lửa giận, một cái đập vào bàn: "Cô cố ý!"

Đồng Kiều nhìn cô ta cười, không có trả lời.

Kỳ thật là cô cố ý, nhưng nơi này là nhà vệ sinh công cộng, không biết còn người khác không, cô đâu ngu ngốc mà thừa nhận.

"Thấy cô vừa rồi diễn rất tốt, cô trừng tôi làm gì."

"Tiện nhân, thật muốn đánh chết cô."

Đồng Kiều nguyên bản còn cười  liền dần lạnh xuống, đôi ắt nheo lại.

Trong mắt cô gái kia từ phẫn nộ chuyển sang khiếp đảm, sợ hãi lui lại một bước, phát hiện khí thế của mình không bằng, lại lần nữa ưỡn ngực quát: "Trừng cái gì mà trừng, cô cho rằng tôi sợ cô sao."

Đồng Kiều phốc cười, nói đủ để 2 người nghe: "Nếu biết sợ, thì đừng đụng vào tôi."

Nói xong, tiêu sái xoay người đi ra.

Ăn cơm trưa xong, Đồng Kiều nằm trên ghế chơi điện thoại, Ngụy Tiếu Vũ  chạy tới, ngồi ở bên cạnh cô.

"Tiểu Đồng, tôi có chuyện hỏi cô."

"Ừm." Đồng Kiều không rời mắt khỏi màn hình, gật đầu.

"Ngày hôm nay lúc quay phim, có phải cô mạnh tay với cô gái kia không?"

Đồng Kiều đưa mắt nhìn sang: "Hỏi cái này làm gì?"

"Tôi thấy lúc ấy cô ta sợ đến sắp khóc, không giống như là giả."

Đồng Kiều nghĩ nghĩ, hỏi : "Nếu như tôi nói, là tôi cố ý nặng tay, cô tin không?"

Ngụy Tiếu Vũ kinh ngạc: "Vì cái gì? Cô ta trêu chọc cô sao?"

Đồng Kiều gật gật đầu: "Ừm."

Thấy Đồng Kiều không muốn nói, Ngụy Tiếu Vũ cũng không tiếp tục hỏi.

Nghệch ra nhìn Đồng Kiểu nằm trên sô pha chơi game, sắc mặt  lạnh lùng, mắt không chớp nhìn lấy điện thoại di động ra, cảm thán một câu: "Tính tình cùng phong cách làm việc của cô, làm sao lại giống anh tôi thế chứ."

Đồng Kiều nhích điện thoại qua một bên, chột dạ hỏi: "Thật sao?."

Không cần nhiều lời, trực tiếp động thủ giải quyết, thật đúng là Ngụy Cẩn Hằng dạy cô.


Cắm vào phiếu tên sách:


Tác giả có lời muốn nói:

Ngụy Tiếu Vũ: Anh dạy chị dâu nhà mình có thù tất báo sao?

Ngụy Cẩn Hằng: Sai, cái này gọi là người không phạm ta thì ta nhường ba phần, người nếu phạm ta, tuyệt không cho phép nhẫn nhịn.

Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ