Chương 30: Ngụy Cẩn Hằng hiểu được tâm tư của cô

494 24 1
                                    

Edit: Yuu

Đồng Kiều không biết trả lời thế nào, cô muốn dùng lực đem cổ tay của mình rút ra, lúc uống say sức lực của Địch Nhất Tang rất lớn.

Hắn giống là tiểu hài tử, chơi xấu ngồi dưới đất, song tay nắm thật chặt tay phải của cô, Đồng Kiều đau đến nhíu mày.

"Đừng làm rộn, cậu làm tôi đau đấy."

"Đồng tỷ, tôi thật sự thích chị, rất thích rất thích."

Giọng nói của Địch Nhất Tang ủy khuất, thậm chí lúc nói đến rất thích, trực tiếp nghẹn ngào.

Đồng Kiều quằn quại, hắn liền kêu to hắn không muốn buông tay, không muốn buông tay.

Chỉ chốc lát liền kinh động đến nhiều người trong phòng bao.

Những người khác thấy cảnh này đều sững sờ, Đồng Kiều nói "Hắn uống nhiều quá, nhanh đến giúp đỡ."

Mọi người mới hợp lực đem Địch Nhất Tang kéo ra.

Đồng Kiều ôn tay đang đỏ lên, cùng Thẩm đạo nói một tiếng, sớm rời khỏi.

Sau khi rời đi, chính là thu dọn đồ đạc trở về nhà.

Phần lớn mọi người đều chọn sáng sớm ngày mai về nhà, nhưng vì chuyện Địch Nhất Tang mà Đồng Kiều trở về sớm hơn dự định.

Từ khách sạn ra ngoài tầm sáu giờ chiều, lúc cô về đến nhà đã là mười hai giờ đêm.

Trước đó ở trong đoàn làm phim không cảm giác được không khí năm mới, nhưng vừa lên cao tốc, tiến vào nội thành, khắp nơi đều là đèn lồng đỏ treo trên cao, Thương gia cửa tiệm Thượng Đô là Đại Hồng chữ Phúc, Đồng Kiều mới cảm giác tết xuân thật sự đến.

Ban đêm cô cùng mẹ ngủ ở trên một cái giường, hai người hàn huyên đến rạng sáng

Năm nay cùng những năm qua khác biệt, trong nhà thiếu đi ba Đồng.

Nói rồi hai người cũng nhịn không được khóc lên.

Một đêm đó khóc quá ác, dẫn đến ngày thứ hai lúc Đồng Kiều báo danh đi công ty, con mắt đều có chút sưng đỏ.

Hôm nay âm lịch là hai mươi chín, ngày mai sẽ là đêm trừ tịch.

Trong công ty, nhân viên công tác đều vô cùng táo bạo, liền đợi đến tan tầm bắt đầu nghỉ.

Cùng Đồng Kiều ngồi một chỗ ở văn phòng của Linh tỷ còn có một người nghệ sĩ.

Hiện tại tương đối được người yêu mến là minh tinh ca sĩ Phiền Vĩ.

Kiểu tóc tỉ mỉ, mang trên mặt khẩu trang, ngồi ở đối diện cô chơi điện thoại

Đồng Kiều lễ phép cùng hắn chào hỏi, đối phương cũng chỉ là rất lạnh lùng nhẹ gật đầu.

Đồng Kiều đến công ty này mặc dù đã diễn qua ba bộ phim, nhưng cả ba đều chưa phát sóng, dẫn đến danh tiếng của cô rất thấp, những cái diễn viên lớn xem nhẹ cô là rất bình thường.

Loại không khí ngột ngạt kéo dài gần nửa giờ, đến khi Linh tỷ tới.

"Tiểu Phiền, Đồng Đồng hai người tới rồi."

Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ