Edit: Yuu.
Nhìn Ngụy Cẩn Hằng ngồi đối diện mình.
Đồng Kiều cười nói: "Anh hôm nay không đi làm sao?"
Ngụy Cẩn Hằng vẫy gọi kêu phục vụ, gọi mấy phần bánh ngọt, mặt khác thêm một ly nước ấm.
Sau đó quay đầu trả lời cô: "Đến nơi này tặng đồ."
Đồng Kiều lộ ra biểu tình nhàn nhạt, bất quá cũng không hề hỏi kĩ.
Giữa hai người trầm mặc hai giây.
Ngụy Cẩn Hằng thản nhiên mở miệng: "Em quay xong bộ phim này rồi?"
Đồng Kiều gật đầu: "Ừm, em đang xem một số tư liệu phim mới."
Ngụy Cẩn Hằng có chút nhíu mày, muốn nói gì lại thôi.
Đồng Kiều vừa hay nhìn thấy: "Thế nào?"
"Em quá liều mạng."
Đồng Kiều không thể tưởng tượng nổi cười nói: "Là sao?"
Ngụy Cẩn Hằng gật đầu: "Ừm."
Đồng Kiều ngượng ngùng gãi đầu một cái: "Vẫn tốt, em cảm thấy quay phim thật thú vị, chủ yếu là em rất đần, muốn tăng diễn kỹ chỉ có không ngừng học tập."
Lúc này, phục vụ đem đồ ăn ngọt lên, Đồng Kiều nhìn Ngụy Cẩn Hằng tùy ý đem đồ ăn đẩy tới bên cô, lấy một muỗng nhỏ đưa đến ngang miệng cô.
"Nếm thử, mấy cái này hương vị cũng không tệ lắm."
Đồng Kiều nhìn thìa trong tay hắn, có chút ngượng ngùng khoát tay cự tuyệt: "Không cần, em đang giảm béo."
Kỳ thật giảm béo chỉ là cái cớ, nguyên nhân chân chính là đồ ăn trong tiệm này quá đắt.
Đồng Kiều sở dĩ chỉ gọi cốc trà sữa, là bởi vì nơi này phong cảnh không tệ.
So với cô, Ngụy Cẩn Hằng gọi một ly nước ấm miễn phí, gọi mấy món điểm tâm, quả thực ··· kẻ có tiền sinh hoạt thật xa sỉ, Đồng Kiều không thể nào hiểu được.
Lúc này phục vụ chưa đi mở miệng giải thích: "Mỹ nữ, đây đều là điểm tâm ít đường, thấp mỡ, ăn ngon không béo nha."
Đồng Kiều: "······· "
Lời nói đến như vậy, xem ra cô không nếm thử không được.
Cô do dự một chút, lấy tay nhận cái thìa trong tay Ngụy Cẩn Hằn, nói: "Được rồi, cảm ơn anh. "
Ngụy Cẩn Hằng thu tay lại, bưng ly nước ấm nhấp một miếng.
Đồ ngọt mềm mềm thơm ngọt, nhưng ăn ở trong miệng không cảm thấy dính, xác thực ăn thật ngon.
Đồng Kiều ăn quá nghiêm túc, thậm chí liếm môi một cái, sau đó cô không chú ý tới người đàn ông ngồi đối diện thấy cảnh này, con ngươi đen nhánh liền trở nên tĩnh mịch.
Con gái là một thứ rất thần kỳ, có thể một bên hô hào giảm béo, một bên đem mỹ thực quét sạch.
Ăn rất thỏa mãn, cô dựa lên trên ghế, bởi vì ánh mặt trời chiếu, cô híp mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.
RomanceTác giả: Thị Tử Quả Nguồn: truyencv.com Ông trùm giàu có với diễn viên tuyến 18. Đồng Kiều cùng Ngụy Cẩn Hằng là một mối quan hệ mập mờ. Có thể nói là quan hệ bao nuôi, có thể Đồng Kiều theo Ngụy Cẩn Hằng nửa năm, hắn cũng chỉ là đi tìm cô mấy lần...